topbar

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Với những ngày tết gần kề, nhu cầu mua giò chả về để ăn cỗ, biếu quà tết ngày càng nhiều. Bởi vậy, rất nhiều những cơ sở sản xuất giò chả ra đời. Thế nhưng, phải mua máy xay giò chả gì để kinh doanh? Máy xay giò chả giá bao nhiêu? Hãy cùng Viễn Đông tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Phân loại các dòng máy xay thịt làm giò chả trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng được số lượng lớn giò chả, chả lụa được làm ra mỗi ngày để phục vụ nhu cầu ăn uống của các hộ gia đình cũng như kinh doanh của các cơ sở lớn, rất nhiều dòng máy xay chả lụa hiện đại được ra đời. Tổng hợp các dòng máy xay thịt làm chả lụa được phân loại thành 2 dòng chính: Máy xay giò chả công nghiệp và máy xay giò chả gia đình.

Tham khảo: Dây chuyền làm giò chả hiện đại, đầy đủ thiết bị nhất!

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Để hiểu rõ hơn, cùng Viễn Đông sơ lược về các dòng máy:

Máy xay giò chả gia đình

Máy xay giò chả gia đình hay còn được gọi là máy xay giò chả mini có thiết kế thon gọn, dễ dàng đặt ở các khu vực bếp mà không hề lo sợ bị chiếm diện tích. Máy xay thịt làm giò chả mini được phân loại thành 2 dòng sản phẩm chính:

–    Máy xay giò chả 1kg

–    Máy xay giò chả 2kg

Máy xay giò chả 1kg

Giá máy xay giò chả gia đình không cao, chỉ khoảng từ 5 – 7 triệu đồng, phù hợp với tất cả hộ gia đình đều có thể mua được

Máy xay giò chả công nghiệp

Máy xay giò chả công nghiệp là dòng máy có khả năng xay nhuyễn được lượng lớn thịt để làm giò chả mà không hề làm chết giò trong quá trình hoạt động. Máy xay giò chả công nghiệp được phân loại thành 5 dòng sản phẩm chính:

–    Máy xay giò chả 5kg

–    Máy xay giò chả 10kg

–    Máy xay giò chả 15kg

–    Máy xay giò chả 20kg

–    Máy xay giò chả đặt hàng

Tham khảo thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả chuyên nghiệp!

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Giá máy xay giò chả công nghiệp dao động vào khoảng từ 12 – 24 triệu đối với các dòng máy từ 5kg – 20kg, các bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình.

Nên mua dòng máy xay thịt làm giò chả nào để phù hợp với nhu cầu kinh doanh giò chả?

Khi kinh doanh giò chả, không chỉ đau đầu vì phải chuẩn bị được số vốn lớn, mà bạn còn “nhức óc” vì không biết nên lựa chọn dòng máy làm giò chả nào để phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Bởi vậy, ngay sau đây, Viễn Đông sẽ gợi ý cho bạn những dòng máy xay giò chả phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Đầu tiên, dòng máy xay giò chả mini: Nghe 2 chữ mini là bạn có thể hiểu đây là dòng máy phục phụ số lượng ít nhu cầu khách hàng. Vì thế, dòng máy này chỉ thường sử dụng tại các hộ gia đình hoặc những nơi sản xuất giò chả nhỏ lẻ, mới mở.

Máy xay giò chả giá bao nhiêu

Khi mới mở cơ sở sản xuất giò chả, số vốn không đủ lớn nhưng vẫn muốn trang bị những dòng máy móc thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình xay giò chả đạt hiệu suất cao nhất thì bạn có thể tìm hiểu các dòng máy xay giò chả 1kg hoặc 2kg, bởi giá máy xay giò chả 2kg, 1kg không cao, nhưng vẫn tích hợp nhiều tiện ích khi sử dụng.

Máy xay giò chả giá bao nhiêu

Đối với dòng máy xay giò chả công nghiệp, bạn cần phải cân nhắc xem mỗi ngày mình cần sản xuất bao nhiêu kg giò chả. Ví dụ: nếu nhu cầu sử dụng của bạn 1 ngày phải xay tầm 35 – 40kg giò chả thì bạn nên sử dụng dòng máy xay giò chả 5kg.

>>Tư vấn: Dây chuyền làm giò chả hiện đại dưới 100kg/ngày!

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Máy xay giò chả công nghiệp phù hợp sử dụng tại các cơ sở chế biến giò chả vừa và lớn, có khả năng chi trả cho các dòng máy thiết bị hiện đại, bởi giá máy xay giò chả công nghiệp khá cao và tất nhiên, khả năng xay giò và thiết kế của máy cũng đạt chất lượng cao

Máy xay giò chả giá bao nhiêu

Trung bình, đối với các dòng máy xay thịt làm giò chả công nghiệp thì mỗi ngày xay được tầm 7 – 10 mẻ, vậy nên, bạn chỉ cần lấy số lượng đó mà nhân với lượng xay mỗi mẻ của các dòng máy là ra số lượng xay giò chả một ngày của mỗi dòng máy để có sự lựa chọn phù hợp nhất đối với dây chuyền làm giò chả kinh doanh của mình.

>>> Khám phá lợi nhuận trong một dây chuyền sản xuất giò chả!

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Máy xay giò chả giá bao nhiêu?

Có câu “Đắt mà cắt ra miếng”, rất nhiều khách hàng luôn quan niệm rằng chỉ cần mua giá cao một chút là mình sẽ mua được máy xay giò chả “xịn”. Thế nhưng, thực tế lại chẳng phải như vậy, có rất nhiều nơi, thay đổi đủ các loại linh kiện bên trong máy nhưng vẫn bán với giá cao ngất ngưởng.

Vậy máy xay giò chả giá bao nhiêu là đúng chuẩn nhất?

Máy xay giò chả giá bao nhiêu

>>> Sở hữu dây chuyền làm giò chả 4 thiết bị với 50 triệu!

Với các dòng máy xay giò chả đặt hàng thì tùy theo yêu cầu khách hàng về chất liệu máy hay số lượng cân giò chả xay được trong mỗi máy mà giá thành máy sẽ khác nhau.

Qua bài viết trên, Viễn Đông đã trả lời câu hỏi “máy xay giò chả giá bao nhiêu?”, để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy xay giò chả, liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.