topbar

Nên mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu chất lượng tốt nhất?

Tủ trưng bày bánh kem là một thiết bị không thể thiếu với các cửa hàng kinh doanh bánh mì, bánh ngọt, bánh gato,… Tủ trưng bày sản phẩm giúp bài trí các sản phẩm của cửa hàng một cách đẹp mắt, hợp vệ sinh, bảo quản bánh tốt. Bài viết này cokhiviendong.com gợi ý cho bạn nơi mua tủ trưng bày bánh kem bánh ngọt uy tín, chất lượng.

Mua tủ trưng bày bánh kem

Vì sao phải mua tủ trưng bày bánh kem?

Bảo quản bánh tốt hơn

Tủ lạnh trưng bày bánh kem là thiết bị quan trọng nhất đối với giai đoạn bảo quản thành phẩm bánh kem. Có tủ mát trưng bày bánh kem bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặt bánh không bị khô dù được bảo quản trong nhiệt độ lạnh bởi đã có chức năng làm ẩm – mềm mặt bánh.

Mua tủ trưng bày bánh kem

Bánh kem, bánh ngọt hay nhiều loại bánh khác như bạn biết đấy, để bảo quản được chất lượng bánh tốt luôn giữ được hương vị thơm ngon thì cần bảo quản ở mức nhiệt độ 4 -8 độ, vào những ngày thời tiết nóng nực hơn thì có thể hạ mức nhiệt độ xuống thấp hơn. Nếu không được bảo quản ở mức nhiệt độ như vậy thì bánh sẽ rất nhanh hỏng, gây ẩm mốc ăn vào có thể sẽ dẫn đến ngộ độc rất không an toàn.

Thu hút khách hàng

Không chỉ mang vai trò bảo quản bánh, tủ bánh kem còn giúp bạn trưng bày bánh thu hút được khách hàng tốt hơn. Hệ thống đèn led trên cùng ánh sáng vàng tỏa khắp nơi tương phản với những sắc màu khác nhau của bánh làm cho tủ bánh kem của bạn đa dạng màu sắc vô cùng bắt mắt.

Mua tủ trưng bày bánh kem

Và cũng nhờ vào thiết kế đẹp mắt của trưng bày bánh kem mà cửa hàng của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn. Bởi vậy, có 2 loại tủ trưng bày kính cong và và kính thẳng, khi mua tủ trưng bày bánh kem, bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của quán.

Mua tủ trưng bày bánh kem ở đâu chất lượng tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp tủ mát bánh kem. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là uy tín, chất lượng. Vậy nên khi mua bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín cũng như chất lượng, để đảm bảo về chất lượng thiết bị, mức giá, chế độ bán hàng, bảo hành.

Hãy đến với  Viễn Đông, với nhiều mẫu tủ trưng bày bánh kem đa dạng mang thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia hay Đài Loan.

Tủ trưng bày bánh kem

Nếu như tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu từ Đài Loan (Trung Quốc) có ưu thế về giá thì tủ nhập khẩu từ Malaysia nổi bật về chất lượng. Với hai sự lựa chọn này, chắc chắn sẽ làm hài lòng được các bạn.

Tủ trưng bày bánh kem

Bên cạnh đó, tủ trưng bày bánh kem của Viễn Đông là sản phẩm được các đối tác lớn vô cùng yêu thích và tin chọn trong nhiều năm qua .

Viễn-Đông

Với sự tư vấn nhiệt tình trong cách lựa chọn kích thước tủ, Viễn Đông còn tư vấn lắp đặt tủ cho cửa hàng của bạn. Đảm bảo chất lượng từng sản phẩm Viễn Đông cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với chế độ giao hàng tận nơi, bảo hành 1 năm và bảo trì mãi mãi. Ngoài ra, Viễn Đông còn cung cấp đầy đủ các thiết bị làm bánhbạn có thể tham khảo để bổ sung thêm cho gian bếp của mình.

mua lò nướng salamander ở đâu?

Hãy liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn kỹ hơn về các thông tin của sản phẩm cũng như chính sách giá mua tủ trưng bày bánh kem!

Chúc bạn thành công!

>>> Tủ trưng bày bánh kính cong để bàn dành riêng cho bạn