topbar

Thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn của bạn có dễ hay không?

Một trong những lý do khiến nhiều chủ các nhà hàng khi muốn setup căn bếp của mình thường lựa chọn những đơn vị vừa thiết kế vừa thi công chính là bởi vì sự dễ dàng thay đổi thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn của mình. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu kĩ hơn về những tùy biến trong thiết kế bếp công nghiệp nhé!

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

Thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn là gì?

Thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn được hiểu đơn giản là sự thay đổi thiết kế trong từng hoàn cảnh cụ thể, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, “sự phù hợp”  không chỉ được đánh giá trên nhu cầu của chủ các nhà hàng mà nó còn là sự hòa hợp nhu cầu của những nhân viên nhà bếp trực tiếp sử dụng những thiết bị inox nhà bếp và cả lượng khách hàng phải phục vụ.

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

Đặc điểm của việc thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

Sự tùy biến trong thiết kế bếp công nghiệp thể hiện ở những đặc điểm sau đây:

1. Đa dạng sự lựa chọn thiết bị bếp nhà hàng

Thiết kế bếp công nghiệp theo ý muốn đầu tiên được thể hiện ở sự đa dạng các thiết bị bếp nhà hàng. Nhu cầu của mỗi bếp nhà hàng là khác nhau, đòi hỏi về một đặc điểm nào đó của một thiết bị với từng người là khác nhau, chính vì thế sự đa dạng về chủng loại sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ nhất các mong muốn ấy.

Chẳng hạn, bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh công nghiệp để bảo quản các loại thực phẩm và bạn quan tâm đến sự phù hợp về giá? Hãy cân nhắc giữa ba dòng tủ lạnh công nghiệp Việt Nam, Trung Quốc hay Malaysia- đây chính là những dòng tủ phổ biến nhất hiện nay. Hoặc bạn lại quan tâm đến sự phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản thì hãy xem xét xem nên lựa chọn loại tủ 2 cánh, 4 cánh hay 6 cánh.

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

Chính vì thế lựa chọn một đơn vị có đa dạng các sản phẩm chính là bước đầu tiên giúp bạn có thể có không gian bếp nhà hàng hoàn hảo.

Tham khảo: >>> Đừng bỏ lỡ giá thiết bị bếp nhà hàng mới nhất 2019 <<<

2. Dễ dàng thay đổi kích thước thiết bị

Vì những loại thiết bị điện tử, điện lạnh có kích thước đã được định sẵn từ trước đó nên “sự phù hợp” mà chúng tôi nhắc đến chỉ là phù hợp về năng suất. Nhưng với các thiết bị khác trong bếp nhà hàng như: chậu rửa bát công nghiệp, kệ inox, bẫy mỡ nhà hàng, hệ thống hút khói, xe đẩy thức ăn bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước, hình dạng theo ý mình mong muốn.

Trên thực tế, người mua và đặt hàng setup bếp chính là chủ các nhà hàng nhưng người trực tiếp sử dụng lại chính là những nhân viên nhà bếp chính vì thế, sự thay đổi kích thước sao cho phù hợp với chiều cao, phù hợp với tầm với của họ là điều vô cùng quan trọng. Những thiết bị phù hợp không chỉ giúp những nhân viên xử lý công việc thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn, mà còn giúp tránh được những rủi ro trong quá trình làm việc.

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

3. Thay đổi cho phù hợp với đặc điểm, không gian bếp

Điểm khác biệt của các thiết bị nhà bếp công nghiệp với các thiết bị nhà bếp thông thường chính là ở sự linh hoạt, dễ dàng thay đổi kích thước, kiểu dáng sao cho hài hòa nhất với không gian bếp. Một thiết bị nhà bếp công nghiệp là minh chứng cho sự thay đổi cho phù hợp với đặc điểm nhà bếp chính là hệ thống hút khói công nghiệp.

Tại sao ư? Với hệ thống hút khói bếp công nghiệp bạn sẽ có thể có rất nhiều sự lựa chọn chẳng hạn, với chụp khói sẽ có các loại như: chụp hút khói treo tường, chụp hút khói đảo, chụp hút khói hộp, thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau hoặc ống dẫn khói cũng có khá nhiều loại cho bạn lựa chọn như: ống dẫn dạng hộp hay dạng tròn.

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

3 đặc điểm trên chính là sự đáp ứng của việc thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn sao cho phù hợp với nhu mong muốn của chủ nhà hàng, phù hợp với đặc điểm người sử dụng, công suất nhà hàng và hài hòa với không gian bếp.

Cơ khí Viễn Đông- sự lựa chọn hàng đầu trong việc setup bếp nhà hàng

Lý do vì sao lại nhắc đến Cơ khí Viễn Đông ư? Là một trong số ít những đơn vị vừa thiết kế vừa thi công bếp nhà hàng, cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng, Viễn Đông chính là xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong việc setup bếp nhà hàng. Và dĩ nhiên, những tùy biến trong thiết kế bếp công nghiệp Viễn Đông cũng có thể dễ dàng đáp ứng bạn.

Bên cạnh khả năng tùy biến trong thiết kế, Viễn Đông còn được đánh giá cao bởi chế độ bảo hành các thiết bị. Sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, chế độ bảo hành của công ty có thể nói là tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

thiết kế bếp nhà hàng theo ý muốn

Rất nhiều điểm nổi trội, còn chần chờ điều gì khiến bạn không lựa chọn Cơ khí Viễn Đông? Khi muốn chọn đơn vị setup bếp nhà hàng hãy luôn nhớ rằng có một Viễn Đông uy tín- chất lượng-  đảm bảo nhé!

Hy vọng với những gì mà chúng tôi hướng dẫn, phân tích trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng rõ hơn về việc setup bếp nhà hàng. Chúc các bạn thành công!

>>> Cần làm gì để setup bếp nhà hàng? Quy trình setup bếp nhà hàng <<<