topbar

Tác hại của việc mua lò nướng pizza cũ cho cửa hàng pizza

Đồ cũ luôn đi kèm với giá rẻ và cũng chính là cái thu hút nhiều người đổ xô vào mua. Nhiều cửa hàng bán pizza nhỏ lẻ chưa có vốn đầu tư nhiều nên quyết định mua cho mình một chiếc lò nướng pizza cũ về dùng, và có một thực  tế rằng rất ít cửa hàng trong số đó hài lòng về sản phẩm. Tại sao lại vậy? Hãy cùng đi tìm hiểu những tác hại của việc mua lò nướng pizza cũ nhé!

pizza 4

Mua lò nướng pizza cũ, bạn sẽ gặp những bất cập gì?

Thanh nhiệt nóng ít

Thanh nhiệt của lò nướng pizza cũ thường sẽ đạt độ nóng kém hoặc là rất lâu mới lấy được nhiệt độ hay thậm chí là bị đứt hẳn ra, khiến cho bánh không đạt được độ ngon. Bên cạnh đó còn gây tốn thời gian chờ thanh nhiệt nóng và tiêu hao nhiều điện năng. 

thanh nhiệt hỏng

Bảng điểu khiển sai lệch

Ở một số máy nướng bánh pizza cũ, trông còn đẹp tuy nhiên bảng điều khiển đã gặp lỗi từ bên trong, khiến đồng hồ nhảy số sai, người nướng pizza sẽ nắm  bắt sai về nhiệt độ mà lò đang nướng bánh, dẫn đến dễ gây hỏng bánh. 

bánh pizza hỏng

Thẩm mỹ kém

Thẩm mỹ của chiếc lò nướng bánh pizza cũng là một yếu tố quan trọng, nếu sản phẩm toát nên được vẻ sang trọng hay ít nhất là có thể tạo cho khách hàng của bạn một cảm giác sạch sẽ khi nhìn vào thì họ sẽ có xu hướng thích và cảm thấy bánh ngon hơn. 

bánh pizza hỏng

Ngoài 3 bất cập trên thì việc mua lò nướng pizza cũ còn có những nhược điểm khác như : Kính mở khó quan sát bánh bên trong, rỉ sét gây mất vệ sinh thực phẩm,… và thời hạn sử dụng những chiếc máy nướng pizza cũ như thế cũng thường chỉ trong ngắn hạn, chẳng mấy chốc bạn lại phải mua một chiếc lò khác để thay thế vì quá tốn chi phí. 

Bỏ suy nghĩ mua lò nướng pizza cũ cho rẻ !!!

Thay vì đầu tư tiền vào một chiếc lò nướng pizza cũ và rồi cất công đi bảo dưỡng, sửa chữa gây tốn thời gian và chi phí thì bạn nên mua cho cửa hàng một chiếc lò nướng bánh pizza mới, lúc đầu có thể sẽ cảm thấy đắt nhưng tính tổng số tiền mà bạn đầu tư vào chiếc máy làm bánh pizza cũ thì sẽ thấy nó lớn hơn nhiều. 

pizza ngon

Để có được một lò nướng pizza tốt thì bạn cần tìm đơn vị sản xuất uy tín, không thiếu những đơn vị mua máy cũ về sửa sang rồi dán nhãn mác vào và bán với giá thành của máy mới. Trên thi trường rộng lớn như ngày nay, mỗi khách hàng cần phải trang bị cho mình những kiến thức khi mua hàng để tránh được những trường hợp xấu. 

ảnh bìa lò nướng pizza

Một gợi ý cho bạn đó là đơn vị cung cấp lò nướng pizza chất lượng Viễn Đông. Đây là cơ sỏ có uy tín khá cao trên thị trường cung cấp các thiết  bị công nghiệp. Với nhiều năm làm trong ngành Viễn Đông có thể tự hào về độ tin cậy mà khách hàng đang dành cho. Bên cạnh đó, Viễn Đông cũng có thể khẳng định rằng giá thành mà Viễn Đông cung cấp hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm. 

Chúc bạn có được một chiếc lò nướng pizza phù hợp cho riêng cửa hàng bạn nhé!

Xem thêm : Tủ trưng bày bánh kem sang trọng  dành cho tiệm bánh, quán cafe

Xem thêm: máy nhồi bộtmáy trộn bộtmáy đánh bộtmáy nhào bộtmáy trộn bột làm bánhlò nướng bánh công nghiệplò nướng bánh chuyên dụnglò nướng bánh bông lan, lò nướng bánh bông lan công nghiệp