topbar

Tủ hấp công nghiệp giá rẻ liệu có thực sự tiết kiệm như quảng cáo?

Tủ hấp công nghiệp được quảng cáo và bày bán với giá thành khá rẻ, sử dụng tiết kiệm nhưng liệu có thực sự tiết kiệm như đã nói? Sử dụng để nấu hấp năng suất cao trong các cơ sở lớn như nhà hàng, khách sạn, canteen, bếp công nghiệp thì lựa chọn một sản phẩm giá rẻ có phải là tối ưu hay không?

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm Việt Nam

Vệ sinh và bảo quản tủ hấp công nghiệp như thế nào?

Một số lỗi thường gặp ở tủ hấp công nghiệp và cách khắc phục

Nên sử dụng tủ hấp Trung Quốc hay tủ hấp Việt Nam

Tủ hấp công nghiệp giá rẻ liệu có thực sự tiết kiệm như quảng cáo?

Tủ hấp công nghiệp giá rẻ liệu có thực sự tiết kiệm như quảng cáo?

baner tủ hấp công nghiệp

Nói đến dòng sản phầm có tính năng công nghiệp, tức là cần có năng suất cao, độ bền lớn vì được sử dụng thường xuyên, liên tục. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này thường không gắn liền với giá rẻ, bởi “tiền nào của nấy”.

Nếu đang có ý định đầu tư tủ hấp công nghiệp giá rẻ, bạn nên cân nhắc các vấn đề sau đây:

1. Chất lượng tủ hấp công nghiệp đi liền với giá thành

Đa phần tủ hấp công nghiệp giá rẻ sẽ được làm từ các loại chất liệu kém bền, mỏng và dễ  móp méo. Sau một thời gian sử dụng rất dễ bị ăn mòn và hoen gỉ. Thiết kế thô sơ, không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho x

Hơn nữa, các chi tiết của tủ giá rẻ sẽ không được trau chuốt tỉ mỉ và nhiều tiện ích như dòng tủ cao cấp, chính hãng được bán với giá thành chỉ cao hơn vài triệu.

tu-hap-cong-nghiep-dien-gas

Tủ hấp nhưng lại không nấu, hấp được thực phẩm? Nghe có vẻ nghịch lý nhưng hoàn toàn có thể xảy ra ở dòng tủ này. Bởi các chi tiết quan trọng như thanh nhiệt, thành tủ không đảm bảo, khoang tủ gia công không kín nên thực phẩm không chín được, gây thất thoát nhiệt, tốn kém điện năng.

Tủ hấp công nghiệp giá rẻ thường có độ bền chỉ 1-2 năm, linh kiện hỏng hóc và cần thay thế liên tục. Tính ra thì liệu có “giá rẻ” thực sự như lời đã nói?

tủ hấp việt nam điện và gas 12 khay

Tủ hấp chính hãng, chất lượng cao có độ bền trên 5 năm và hơn thế nếu sử dụng và bảo quản đúng cách

2. Chế độ bảo hành của tủ hấp công nghiệp giá rẻ

Nếu mua tủ hấp giá rẻ, đồng nghĩa với việc bạn chỉ nhận được bảo hành 1- 3 tháng ngắn ngủi, hoặc không có bảo hành. Tại các cơ sở cung cấp không uy tín và chuyên nghiệp, sẽ không có bộ phận kĩ thuật hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng cũng như khi có trục trặc.

tu-hap-cong-nghiep-2-cua-24-khay-dung-dien

Chênh lệch vài triệu nhưng bạn được hỗ trợ tận nơi, tư vấn nhiệt tình, bào hành 12 tháng trên toàn quốc, chắc chắn sẽ đáng bỏ ra hơn là lựa chọn tiết kiệm vài triệu để rồi tốn công, tốn sức, tốn cả tiền.

3. Sửa chữa và thay thế linh kiện khó khăn

Mua tủ hấp giá thành rẻ, không có kĩ thuật hướng dẫn cũng như chế độ bảo hành đảm bảo, việc thay thế linh kiện dường như đi vào ngõ cụt. Bởi bạn không biết phải thay thế loại nào, mua ở đâu, thay như thế nào…?

tu-hap-cong-nghiep-dung-gas-6

Bạn không biết phải thay thế loại nào, mua ở đâu, thay như thế nào…?

Hơn thế nữa, các loại linh kiện của tủ hấp giá rẻ thường không phổ biến, rất khó tìm và độ bền cũng chẳng được bao lâu kể cả khi thay mới. Còn ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất của bạn.

Chọn mua tủ hấp công nghiệp tại đơn vị có cung cấp cả linh kiện thay thế, có bộ phận kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm thiểu phần chi phí không đáng có này.

Lựa chọn tủ hấp tại nơi uy tín, dịch vụ bảo hành, hỗ trợ tốt, có kĩ thuật hướng dẫn cùng với chất lượng tủ đảm bảo, hoạt động ổn định. Đừng chỉ nhìn vào mức giá rẻ mà “tiền mất tật mang”, vừa không sử dụng được, vừa mất thời gian và tiền của.

>> Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm Việt Nam