topbar

Nồi nấu xôi 10kg

Model : Nồi nấu xôi 10kg
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 5 kw
Dung tích : ∼ 80L
Năng suất : 10kg/ mẻ
Kích thước : 58x100cm
Nhiệt độ : 50- 120°C
Chất liệu chính : Inox 304
Xuất xứ : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

 

Liên Hệ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Trước đây, chúng ta biết đến nghề nấu xôi truyền thống bằng chiếc bếp than, củi, bếp gas và những chiếc nồi hấp đơn sơ. Nồi hấp xôi bằng điện ra đời thay đổi diện mạo hoàn toàn của nghề nấu xôi. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu ngay nồi nấu xôi 10kg cho năng suất, lượng ra sao nhé!

nồi nấu xôi bằng điện

Nồi nấu xôi bằng điện 10kg

Nồi nấu xôi 10kg là gì? Ai là người sử dụng nồi nấu xôi 10kg?

Tại sao gọi là nồi nấu xôi 10 kg?

Người ta thường lầm tưởng nồi nấu xôi 10kg là trọng lượng của nồi hoặc năng suất nồi hấp cho ra 10kg xôi thành phẩm. Nhưng thực chất 10kg ở đây là khả năng hấp 10kg gạo nếp/mẻ nấu, từ đó mà đưa ra lượng gạo phù hợp với định mức tối đa trên.

Nồi nấu xôi 10kg phù hợp với nhu cầu nào?

Trung bình cứ 1kg gạo nếp  sau khi nấu chín sẽ được 2kg xôi. Như vậy, với nồi hấp xôi bằng điện này khả năng nấu tối đa 10kg gạo nếp/mẻ thì sẽ cho năng suất là 20kg xôi thành phẩm. Do đó mà nồi nấu xôi 10kg rất phù hợp với những nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh chuyên về các loại xôi quy mô lớn, cần nấu xôi nhiều và liên tục.

Vì sao bạn nên sở hữu ngay nồi nấu xôi 10kg thương hiệu Viễn Đông?

Nồi nấu xôi 10kg bằng điện đẹp mắt, chắc chắn và có độ bền cao

Nhìn vào nồi nấu xôi bằng điện 10kg, bạn sẽ thấy ngay thiết kế bên ngoài của chiếc nồi này khá sang trọng, bắt mắt với 2 phần chính là thân nồibảng điều khiển.

cấu tạo bên ngoài nồi nấu xôi

Thân nồi: có dạng hình trụ đứng với thiết gồm có ng tiếp nước tiện lợi ở bên sườn nồi, tay cầm hai bên chắc chắn, bên trên là nắp hình nón với núm tay cầm cách nhiệt, bên dưới có van xả nước. Ngoài ra chân máy của chõ đồ xôi 10kg có thể tăng chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi địa hình

Nồi nấu xôi 10 kg

Nồi nấu xôi 10kg được làm 100% từ inox 304 đảm bảo độ bền cao nhất cho khách hàng. Nồi đồ xôi điện inox 304 đảm bảo độ sáng bóng và rất dễ ràng vệ sinh. Bạn có thể yên tâm sử dụng nồi nấu xôi Viễn Đông thời hạn từ 3- 5 năm, thành nồi được dập gân nổi để nồi cứng cáp và chắc chắn hơn, hạn chế móp méo trong quá trình vận chuyển.

Bảng điều khiển: Nồi nấu xôi công nghiệp sử dụng bảng điện hiện đại. Các nút tắt/bật, điều chỉnh nhiệt độ cũng như đèn báo sáng hiện đại, tiện ích nhất hiện nay. Bảng điều khiển của nồi nấu xôi 10kg nằm ngay trên thân máy, gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích hoặc gây vướng víu các nút:

  • Núm điều chỉnh nhiệt
  • Công tắc thanh nhiệt
  • Đèn báo nhiệt
  • Công tắc hoạt động
  • Đèn báo hoạt động

nồi nấu xôi 10kg/mẻ

Thiết kế bên trong của nồi nấu xôi 10kg

Thành nồi của nồi hấp xôi 10kg được làm từ 2 lớp inox1 lớp foam cách nhiệt; đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng chạm vào thành nồi sẽ hạn chế được việc bỏng rát. Ngoài ra còn giúp giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài môi trường; giúp xôi nhanh chín hơn, ngon hơn và tiết kiệm điện tối đa cho khách hàng.

Sọt hấp xôi làm bằng inox luôn sáng bóng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lồng có thể nhấc ra nhấc vào, thuận tiện để mang đi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

thiết kế bên trong của nồi nấu xôi 10 kg

Nồi nấu xôi 10kg

Thanh nhiệt dưới đáy nồi hấp xôi 10kg được làm bằng inox 304 không lo bị gỉ. Thanh nhiệt có tác dụng làm nước sôi nhanh hơn, xôi được nấu chín nhanh hơn phương pháp thông thường nên giúp tiết kiệm thời gian và chi phí năng lượng. 

Xem ngay: Thắc mắc: Hấp xôi bao lâu thì chín?

Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng của nồi nấu xôi 10kg

Nguyên lý hoạt động 

Nồi nấu xôi 10kg được thiết kế theo nguyên lý hấp cách thủy để làm chín xôi. Đổ lượng nước phù hợp ngập thanh nhiệt dưới đáy nồi, vặn núm điều chỉnh nhiệt độ lên 120ºC và để thanh nhiệt đốt nóng để đun sôi nước trong thời gian từ 30-40 phút. Sức nóng từ hơi nước lan truyền khắp không gian trong nồi tới gạo nếp làm chín đều, tơi mềm, không lo nhão, khê hay cháy khét vì có cơ chế nấu hơi nước.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi nấu xôi 10kg

Bước 1: Điều chỉnh các thông số phù hợp

Bật công tắc nguồn điện (đèn báo nút nguồn màu đỏ sáng). Vặn núm điều chỉnh nhiệt độ lên 120ºC (đèn báo màu xanh bên cạnh sáng)

Bước 2: Ấn công tắc thanh nhiệt thấy đèn báo bên cạnh sáng là được

Bước 3: Nên để nước được đun sôi trước. Khi nước đã sôi, tắt công tắc thanh nhiệt sau đó vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để chỉnh nhiệt độ về 60-80ºC để xôi chín từ từ và đạt được độ dẻo.

Bước 4: Sau khoảng thời gian 45-60 phút nấu xôi, bạn thu được thành phẩm xôi chín với chất lượng đúng chuẩn độ dẻo, thơm ngon, không nhão hay khê.

Chú ý: Trong quá trình nấu xôi, bạn nên linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ của núm nhiệt quanh mức nhiệt khuyến cáo như trên sẽ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hơn rất nhiều và nấu xôi hiệu quả, ngon hơn.

Tham khảo: Địa chỉ mua nồi hấp xôi uy tín, chất lượng số 1 toàn quốc!

Những lưu ý khi sử dụng nồi nấu xôi 10kg bạn nên nắm chắc

Để giữ cho sản phẩm được lâu bền, vận hành tốt, bạn cần chú ý trong quá trình sử dụng. Đối với nồi đồ xôi bằng điện có những lưu ý mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua:

những lưu ý khi sửu dụng nồi nấu xôi 10kg

  • Nguồn điện sử dụng là nguồn điện 220V, khách hàng chuẩn bị đường dây và aptomat phù hợp theo sự hướng dẫn của kĩ thuật Viễn Đông.
  • Đảm bảo mực nước luôn ở mức ngập trên thanh nhiệt để tránh trường hợp bị cháy thanh nhiệt
  • Khi cần thêm nước hãy sử dụng ống tiếp nước. Chú ý theo dõi lượng nước ở ống thăm dò ở mức 1/2 ống để cấp nước khi cần thiết, tránh làm cạn nước cháy thanh nhiệt bên dưới.
  • Nên kiểm tra và đảm bảo nguồn điện luôn ổn định trong lúc nấu bằng cách dự phòng sẵn máy phát điện, tránh mất điện ảnh hưởng đến quy trình nấu

  • Vệ sinh nồi nấu xôi 10kg sau mỗi lần sử dụng, nhất là vệ sinh sạch sọt nấu xôi. Khi vệ sinh cần nhấc lồng chứa ra ngoài để cọ rửa cho sạch sẽ, phục vụ cho các lần sử dụng sau (hạn chế dùng cọ rửa bằng sắt).
  • Không dội nước trực tiếp khi vệ sinh
  • Khi có bất kì lỗi kỹ thuật hay lỗi linh kiện nào thì không nên tự ý sửa chữa mà nên gọi đến kỹ thuật giúp đỡ

Giá nồi nấu xôi 10kg bằng điện ưu đãi mới nhất hiện nay

Hiện nay, giá bán nồi nấu xôi 10kg bằng điện đang được bán tại Viễn Đông với giá cực kì rẻ, chỉ với 6.200.000 đồng theo báo giá tháng 12 năm 2023 là bạn có thể rinh ngay sản phẩm về phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Mức giá trên là giá sản phẩm chưa bao gồm chi phí vận chuyển và thay thế linh kiện khác nhưng cực kì xứng đáng để đầu tư.

So sánh giá bán với những mẫu tủ nấu xôi khác dưới đây:

Tên sản phẩm Mức giá bán tháng 12/2023
Tủ nấu cơm 4 khay điện 5.500.000-7.200.000 đồng (tùy mẫu)
Tủ nấu cơm 6 khay điện 8.000.000-12.700.000 đồng (tùy mẫu)
Tủ nấu cơm 8 khay gas điện 9.500.000-13.700.000 đồng (tùy loại)
Tủ nấu cơm 10 khay điện gas 10.000.000-15.200.000 đồng (tùy loại)
Tủ nấu cơm 12 khay gas điện 10.500.000-15.800.000 đồng (tùy loại)
Tủ nấu cơm 24 khay gas điện 26.000.000-32.900.000 đồng ( tùy mẫu)

Mách bạn những mẹo nhỏ để nấu xôi ngon hơn

Chất lượng xôi luôn là vấn đề khách hàng quan tâm. Khách hàng có thể chú ý 1 số mẹo nấu xôi ngon hơn như sau:

  • Để xôi chín đều và ngon thì bạn nên đảo 2 lần trong quá trình nấu để hơi lên đều hơn. 
  • Muốn xôi dẻo lâu thì đồ xôi 2 lần
  • Thêm 1 chút muối khi đồ xôi để hạt xôi đậm vị hơn
  • Dùng tay bốc gạo và rải đều vào sọt hấp thay vì đổ tất cả gạo vào cùng lúc để tạo ra các khoảng trống cho hơi nước lên làm xôi chín đều
  • Khi xôi chín, rưới thêm 1 chút dầu ăn hoặc sử dụng mỡ heo, mỡ gà để trộn đều với xôi giúp hạt xôi căng bóng và đẹp mắt hơn.

Bảng điều khiển

Làm sao để bán xôi có lãi? Cần chuẩn bị gì trước khi có ý định bán xôi ăn sáng?

Trước khi bắt tay vào kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, bạn cũng cần chuẩn bị kĩ lưỡng để tránh thất bại, tiền mất tật mang. Bán xôi vỉa hè là 1 trong những cách bán xôi có lãi nhất hiện nay vì không mất tiền thuê mặt bằng, có thể thay đổi vị trí theo mong muốn. Để bán xôi bạn cần chuẩn bị gì?

– Vốn: Muốn kinh doanh thì vốn là điều thiết yếu. Trước hết vốn để đầu tư nguyên liệu, các vật dụng hỗ trợ: bát, thìa nhựa, thùng đá để đựng xôi, ghế ngồi cho khách hàng,…và đặc biệt không thể thiếu nồi hấp xôi bằng điện

– Lựa chọn vị trí bán hàng là vô cùng quan trọng: Nên chọn các nơi đông dân cư như gần trường học, bệnh viện hoặc gần nơi công sở – đây là những nơi có lượng khách hàng tiềm năng lớn, nhu cầu cao. Nếu bán xôi vỉa hè nên chọn những nơi có vỉa hè rộng rãi để dễ thu hút người mua và khách hàng cũng có thể ngồi ăn thoải mái hơn.

– Xác định loại xôi để bán: Một số loại xôi phổ biến và được nhiều người ưa thích có thể kể đến như: xôi xéo, xôi lạc, xôi ngô, … Bạn có thể đa dạng các loại xôi và các món ăn kèm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ: Bán thêm bánh khúc; món ăn kèm bao gồm thịt kho, trứng kho, giò, chả,….

– Thời gian bán hàng: Bán xôi buổi sáng vẫn là thời gian đông khách nhất. Chính vì vậy, lời khuyên của Viễn Đông đó chính là bạn nên bán vào lúc 5h30 – 8h sáng nếu mùa hè và từ 6h – 9h sáng nếu mùa đông. Đây là thời gian mà học sinh đi học, nhân viên công sở đi làm nên bán rất nhanh hết hàng.

– Giá bán hợp lý: Ngoài việc chất lượng xôi ngon thì giá bán cũng là điều được khách hàng quan tâm. Giá xôi vỉa hè dao động từ 7000đ – 20000đ/ hộp tùy vào từng loại xôi khác nhau.

Đây là những vấn đề mà bạn cần chú ý trước khi có ý định mở quán bán xôi hoặc bán xôi vỉa hè.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi nấu xôi 10kg hãy liên hệ ngay Viễn Đông để được tư vấn về sản phẩm và giá nồi nấu xôi bằng điện “HOT” nhất hiện nay nhé! Truy cập web noiviendong.com để tìm hiểu thêm các dòng nồi nấu công nghiệp hữu ích khác

>>> Có nên mua thanh lý nồi nấu xôi bằng điện?

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

4.7/5

(3 nhận xét)

5
66.666666666667%
4
33.333333333333%
3
0%
2
0%
1
0%

Ngô Thị Mỹ 1 ngày trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Nồi nấu xôi 1okg mới đủ cho nhà tôi phân phối xôi đến các cửa hàng bán đồ ăn sáng khắp khu vực Thanh Xuân. Nồi nấu nhiều liên tục mà xôi vẫn ngon đến tận lớp trên cùng cũng không khô. Nồi tốt mà nhân viên cũng nhiệt tình. Cảm ơn các bạn

      Chia sẻ

Thảo Mai Phương 11 ngày trước

Đã mua sản phẩm này

Khá tốt

Mua nồi ở HCM dùng tốt nhưng gọi mãi cho chi nhánh mà không được, phải nhắn lên trang fb của công ty sau đó mới thấy có người gọi lại cho mình. Vì cũng mới làm được 1 tuần nên để xem sau này có vấn đề gì không

      Chia sẻ

Trọng Trần 7 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

mua nồi xôi 10kg khá tiện, nấu ít hơn tầm 7kg cũng nấu được mà nấu 10kg cũng nấu được, nấu xong vệ sinh nồi cũng đơn giản và nhanh nữa. Nếu nhà ai nấu xôi ăn sáng nhiều thì nên dùng nồi này sẽ tiện

      Chia sẻ