topbar

Những yếu tố ảnh hướng đến Giá nồi hấp xôi bằng điện hiện nay

Bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi nấu xôi bằng điện để kinh doanh nhưng lại không biết mua nó ở đâu ? Bạn không biết Giá nồi hấp xôi bằng điện thế nào ? Bạn không biết mức giá bạn tham khảo rẻ nhưng liệu đổi lại là độ bền có tốt hay không ? Hay không biết nó có đạt được năng suất theo yêu cầu hay không ? Bài viết này tôi xin đưa ra những nhận định khách quan và mức giá nồi hấp xôi inox bằng điện trên thị trường hiện nay.

Giá nồi hấp xôi bằng điện quyết định theo số KG

Giá nồi hấp xôi bằng điện

Chắc chắn điểm ảnh hưởng lớn đến giá của nồi hấp xôi bằng điện đầu tiên phải kể đến đó là số lượng KG nếp mà nồi hấp xôi bằng điện có thể nấu. Mức giá dao động từ 1 – 10 triệu đồng tùy theo mỗi loại mẫu mã, chất lượng.

Trên thị trường hiện nay thường có những loại như nồi hấp xôi bằng điện 5kg, 7kg, 10kg, 15kg… Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi hộ kinh doanh mà lựa chọn cho mình chiếc nồi nấu hấp xôi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tránh tình trạng lãng phí vì không dùng hết công suất hoặc mua loại ít hơn nhu cầu của mình.

Giá của những chiếc nồi nấu được ít hơn chắc chắn sẽ rẻ hơn những nồi có dung tích lớn hơn tùy thương hiệu. Mức giá tham khảo loại 10KG là 6,5 triệu, 15KG là 7,5 triệu cho những dòng sản phẩm tốt.

Tham khảo : Nồi nhúng bánh phở 25L

Giá nồi hấp xôi bằng điện quyết định theo số chất liệu cấu thành sản phẩm

giá nồi hấp xôi bằng điện

Yếu tố ảnh hưởng thứ 2 cũng rất quan trọng quyết định độ bền của nồi hấp xôi công nghiệp đó chính là vật liệu, máy móc được sử dụng bên trong chiếc máy.

Với những chiếc máy giá rẻ thường sẽ chỉ được sử dụng những loại Inox rẻ tiền những thanh nhiệt có chất lượng không đồng đều chắc chắn sẽ thua kém với những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như Inox 304. Những loại nồi cao cấp sẽ có chiết áp ổn định nguồn điện áp. Chi tiết này rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm.

Tham khảo: Tủ hấp công nghiệp

Những nồi hông xôi chất lượng thường giữa khoang đựng nếp và lớp bên ngoài sẽ có thêm lớp thủy tinh cách nhiệt tăng độ bền cho chiếc nồi của mình.

Nhìn từ bên ngoài ta rất dễ bị nhầm lẫn bởi những chiếc nồi hấp xôi bằng điện có thiết kế rất giống nhau nhưng thực tế nhiều sản phẩm có chất lượng kém. Để nhận biết ta có thể quan sát qua các mối hàn, những chi tiết phụ như vòi vệ sinh… sẽ cứng cáp hơn so với nồi rẻ tiền. Bạn dùng cho mục đích kinh doanh nên chọn lựa những sản phẩm giá rẻ vì nó rất nhanh bị hư hỏng lỗi vặt ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn.

giá nồi hấp xôi bằng điện

Chế độ bảo hành hậu mãi của nồi hấp xôi bằng điện

Với những loại nồi nấu xôi bằng điện giá thành được quyết định dựa trên chế độ bảo hành của sản phẩm. Những đơn vị sản xuất nhằm cắt giảm chi phí thường có chế độ bảo hành không tốt. Có nhiều nồi vừa hết bảo hành đã bị hư hỏng ngay, hay không cho thử sản phẩm trước khi mua. Bạn nên tránh lựa chọn những đơn vị như thế này. 

giá nồi hấp xôi điện

Trên đây là những tiêu chí, yếu tố khách quan để bạn có thể định giá được chiếc nồi hấp xôi bằng điện chuẩn bị mua có đúng với nhu cầu của mình hay không. Của rẻ là của ôi luôn luôn phải chọn những cơ sở có cơ chế hậu mãi.

Viễn Đông tự hào là đơn vị phát triển sản xuất và phân phối sản phẩm nồi hấp xôi bằng điện cam kết sản phẩm bán ra bảo hành 12 tháng hỗ trợ sửa chữa, hậu mãi tốt nhất. Do tự sản xuất nên sản phẩm sẽ có giá nồi hấp xôi bằng điện cạnh tranh nhất trên thị trường.