topbar

Địa chỉ mua nồi hấp xôi uy tín

Tại sao bạn nên mua nồi hấp xôi? Nồi nấu xôi bằng điện được rất nhiều người bán xôi sử dụng vì sự tiện lợi và đa dụng của nó. Nồi điện nấu xôi giúp người dùng có thể đồ xôi nhanh chóng, đơn giản mà vẫn đảm bảo xôi chín dẻo và thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nồi nấu xôi để hấp nhiều loại thực phẩm khác. Cùng tìm hiểu địa chỉ mua nồi nấu xôi bằng điện uy tín nhé. 

mua nồi hấp xôi

Hướng dẫn cách đồ xôi ngon ngay tại nhà

Chọn gạo 

Bạn nên chọn loại gạo đều hạt, có màu trắng đục, không bị gãy và có mùi thơm tự nhiên. Các loại gạo nếp như tú lệ, nếp cái hoa vàng hay nếp trứng ngỗng là những lựa chọn không tồi. Những loại gạo này cho thành phẩm dẻo mềm ngay cả khi xôi đã nguội.

mua nồi hấp xôi

Mua nồi hấp xôi ở đâu? Địa chỉ mua nồi nấu xôi uy tín

Ngâm gạo 

Ngâm gạo sẽ giúp xôi chín thơm ngon và dẻo mềm. Thông thường bạn nên ngâm gạo trong 6-8 tiếng. Hãy cho thêm một chút muối để khử mùi và tạo hương vị khi ngâm gạo.

Cho gạo vào nồi 

Hãy rải từng lớp gạo vào trong nồi, không nên đổ gạo vào cùng một lúc. Làm như vậy hơi nước sẽ lan toả dễ dàng hơn, xôi chín đều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể để tập trung gạo vào giữa và để hở các lỗ ở xung quanh, hoặc lấy đũa chọc vào gạo 3-4 lỗ to, hơi nước sẽ lưu thông dễ hơn.

mua nồi hấp xôi

Điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước 

Mỗi loại gạo sẽ cần hấp ở nhiệt độ khác nhau với lượng nước khác nhau. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình đồ xôi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ mềm dẻo và thơm của xôi sau khi chín. Hãy cho lượng nước vừa đủ vào nồi hấp và giữ nhiệt độ ở mức ổn định trong khi nấu, xôi sẽ không bị cháy khét hay nhão.

Đồ xôi hai lửa giúp xôi giữ được độ dẻo mềm ngay cả khi nguội 

Để món xôi ngon và mềm dẻo ngay cả khi đã nguội, bạn hãy đồ xôi với hai lần lửa. Khi xôi vừa chín tới, xới ra rồi để nguội bớt. Sau đó cho xôi vào hấp thêm 1 lần nữa. Đây là cách làm được rất nhiều người nấu xôi với nhiều kinh nghiệm sử dụng để nấu được xôi ngon.

mua nồi hấp xôi

Mua nồi hấp xôi ở đâu uy tín, chất lượng? 

Mua nồi hấp xôi ở đâu? 

Vậy mua nồi đồ xôi ở đâu? Giá nồi nấu xôi bằng điện là bao nhiêu? Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị công nghiệp Viễn Đông nhé.

Viễn Đông là đã trực tiếp nghiên cứu và sản xuất nồi nấu xôi công nghiệp với chất lượng tuyệt vời, nhận được đánh giá cao từ khách hàng sử dụng sản phẩm. Viễn Đông không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm của mình, đem đến những thiết bị tốt nhất.

Giá nồi nấu xôi bằng điện tại Viễn Đông chỉ từ 4 đến 7 triệu đồng cho các loại 3kg, 5kg và 10kg. Để có thể nhận được giá bán chính xác nhất, khách hàng hãy liên hệ ngay đến các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc để được tư vấn nhé.

Nồi nấu xôi bằng điện Viễn Đông

Thành nồi hai lớp 

Nồi nấu xôi điện Viễn Đông có thành nồi hai lớp làm bằng inox cao cấp, ở giữa có một lớp cách nhiệt foam. Nhờ vậy, khi chạm vào thành nồi, bạn cũng sẽ không bị bỏng. Bên cạnh đó, thiết kế như vậy sẽ giúp nồi nấu xôi giữ được độ ấm cho xôi ngay cả khi không hoạt động.

mua nồi hấp xôi

Xửng hấp 

Xửng hấp của nồi nấu xôi công nghiệp Viễn Đông có một số đặc điểm sau:

  • Sản xuất từ inox 304 không gỉ, đảm bảo vệ sinh
  • Chắc chắn, chịu được lượng lớn gạo
  • Hai quai cầm giúp người dùng có thể dễ dàng nhấc ra ngoài
  • Có những lỗ nhỏ giúp hơi nước lưu thông tốt

nồi hấp xôi

Với thiết kế tối ưu, xửng hấp hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình đồ xôi.

Phễu tiếp nước 

Nồi đồ xôi điện Viễn Đông được nhà sản xuất thêm vào phễu và ống tiếp nước để hỗ trợ người dùng thêm nước vào khi nồi đang hoạt động. Bạn có thể dễ dàng đổ thêm nước qua phễu inox mà không cần nhấc xửng hấp ra ngoài. Ống dẫn trong suốt giúp người dùng quan sát mực nước bên trong. Hãy giữ cho mực nước luôn ở 1/2 ống, tức thanh nhiệt vẫn đang ngập nước. Như vậy sẽ không xảy ra những sự cố như cháy nồi,…

mua nồi hấp xôi

Phễu và ống tiếp nước

Bảng điều khiển

Nồi được trang bị bảng điều khiển thông minh với công tắc thanh nhiệt, đèn báo và núm điều chỉnh nhiệt độ từ 50-120°C giúp người dùng quan sát và cài đặt nhiệt độ nấu dễ dàng.

mua nồi hấp xôi

Hi vọng với bài viết vừa rồi đã giúp bạn đưa ra quyết định có mua nồi hấp xôi hay không. Để mua chõ đồ xôi chất lượng, uy tín, hãy liên hệ tới chi nhánh Viễn Đông gần nhất nhé. Viễn Đông sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm cũng như giá bán để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng cho riêng mình.