topbar

Cắt giảm đến 3 nhân công với máy thái rau của quả đa năng VC

Cắt giảm đến 3 nhân công với máy thái rau của quả đa năng VC

Cũng công việc thái rau củ quả đó nhưng mọi thứ đơn giản và chuyên nghiệp hơn rất nhiều từ khi anh Minh – chủ một cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp chuyển qua dùng máy cắt rau củ quả đa năng.

“Mỗi ngày cơ sở của anh cung cấp hàng nghìn suất ăn công nghiệp cho các toàn nhà văn phòng, xí nghiệp, khu công nghiệp… Chỉ riêng tiền bán cơm thừa (cơm heo) có tháng gần 20 triệu.”, anh Minh chia sẻ.

Suất cơm công nghiệp

Hướng đến cắt giảm những chi phí không đáng ảnh hưởng đến lợi nhuận, anh chuyển qua dùng các thiết bị bếp công nghiệp. Ngoài năng suất cao, tiết kiệm thời gian thì mỗi tháng tiết kiệm đáng kể chi phí nhân công.

Anh chia sẽ, “Để chuẩn bị các suất ăn công nghiệp anh cần chuẩn bị nhiều loại ra củ; thái sợi, lát, hạt lựu đủ các kiểu”. Nếu như trước đây, anh phải cần đến 3 nhân công, thái trước để sẵn trong tủ lạnh vì với tốc độ thái tay không đủ dùng nếu không chuẩn bị trước.

Chuyển qua dùng máy thái rau củ quả đa năng năng anh rất ưng ý, năng suất của máy tương đương với 3 nhân công mà thái đều đặn; khả năng thái lát, sợi, hạt lựu…rất tiện khi chế biến nhiều món ăn. Chỉ cần 1 nhân viên bật máy cắt rau củ công nghiệp lên thái khoảng 1 tiếng là đủ rau củ quả sơ chế dùng mà không nhất thiết phải chuẩn bị từ trước.

Anh chọn máy thái rau củ quả đa năng cũng dễ hiểu vì trước đây, mỗi tháng anh đã trả 5 triệu đồng/ nhân viên chỉ để thái rau củ quả mà thái lại không đều.

Thế mới rõ. Với các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán ăn… máy thái rau củ quả đa năng gần như là một thiết bị hỗ trợ không thể thiếu.

Giã từ cảnh thái tay – Tiết kiệm chi phí nhân công

Không phải mệt người với đống rau củ quả cần thái, bạn muốn thái dạng gì thì lắp lưỡi dao dạng đó vào máy, bấm công tắc và cho rau của quả vào thái, tiện ích và đa năng.

Chi phí thuê một nhân viên phụ bếp từ 3- 5tr đồng/tháng, nhiều cơ sở lớn thuê nhân viên chỉ đảm nhận mỗi việc thái rau củ quả. Không ít khách hàng chia sẽ, mua máy cắt rau củ quả về thì cho nghỉ việc 1 số nhân viên, điều đáng buồn nhất với dòng máy này là đây.

Thái rau củ quả băng tay

Độ đồng đều giữa thái tay và thái máy- một sự so sánh khập khiễng

Nói gì thì nói, độ đồng đều là tính năng làm bạn hài lòng nhất ở dòng máy thái rau củ quả đa năng, các lưỡi dao cho độ dày lát cắt cố định mà thái bằng tay không bì được.

  •      Thái sợi tròn: 2-3-5-7-10mm
  •      Thái lát: 2- 4- 6- 8-10- 20mm
  •      Thái sợi vuông: 3×3- 4×4- 8x8mm
  •      Thái khoai tay chiên: 8×8-10x10mm
  •      Thái hạt lựu: 8x 8x 8-10x 10x 10- 20x 20x 20mm

Máy thái rau củ quả VC

Năng suất gần cao

Năng suất là yếu tố thiết phục nhất để bạn đầu tư các máy thái rau củ quả đa năng này. Thực tế, máy thái củ quả cho năng suất từ 50-60Kg/h, vẫn đảm bảo độ bền theo thời gian, và chỉ cần đến 1 nhân công làm nhiệm vụ cho nguyên liệu vào máy.

Sử dụng máy bạn mới thấy, rất khó để trong 1 giờ mà 3 nhân công làm việc luôn tay có thể thái được năng suất trên, độ đồng đều thì thái tay càng không thể so sánh.

>> 5 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy thái rau củ quả


Xem thêmmáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột mini.

Tham khảoNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệp