topbar

Giá lò nướng Salamander dùng gas trên thị trường hiện nay

Lò nướng Salamander dùng gas chuyên nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản, nướng bánh… với thiết kế hiện đại cho năng suất nướng cao, siêu tiết kiệm. Cũng bởi lý do đó, lò nướng Salamander là thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà hàng hay khách sạn. Bài viết dưới đây cơ khí Viễn Đông tiết lộ đến các bạn giá lò nướng Salamander trên thị trường hiện nay.

giá lò nướng salamander

Các loại lò nướng Salamander dùng gas

Trên thị trường có một số loại lò nướng Salamander dùng điện phổ biến như:

  • Lò nướng Salamander WYG 745-B: 6 họng gas

giá lò nướng salamander

  • Salamander WYG 743-A: 4 họng gas

lò nướng salamander 4 họng

  • Salamander WYG 710: 5 họng gas

giá lò nướng salamander

Với từng loại thì có những ưu nhược điểm khác nhau, cũng làm cho giá lò nướng Salamander của từng loại khác nhau.

Với các cửa hàng không lớn, thậm chí là nướng ít có thể sử dụng loại lò nướng điện hoặc lò nướng 4 họng, 5 họng gas vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, họng gas sao cho vừa với thực phẩm bạn muốn nướng.

Ưu điểm lò nướng salamander

Thực phẩm được nướng bằng lò nướng salamander điện thường có hương vị thơm ngon hơn và giống như được nướng bằng than hoa vậy. Chính vì thế lò nướng điện ngày càng được các nhà hàng ưu chuộng cũng chính vì hương vị thức ăn được nướng từ lò nướng salamander.

giá lò nướng salamander

Chất lượng lò nướng lại khá ổn định, tuổi thọ sẽ khá lâu nếu như người sử dụng biết vệ sinh, bảo quản đúng cách.

Chính bởi vậy, lò nướng Salamander là thiết bị công nghiệp không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, khách sạn.

Giá lò nướng Salamander hiện nay

Như đã nói ở trên, giá lò nướng Salamander phụ thuộc vào cả thiết kế của nó. Với số họng khác nhau thì giá lò nướng Salamander cũng khác nhau.

giá lò nướng salamander

Mức giá hiện tại của các dòng lò nướng salamander gas dao động trong khoảng 11- 13 triệu ( tùy vào số họng).

Với từng cơ sở cung  cấp khác nhau lại có những mức giá khác nhau. Đôi khi nhìn vào giá chúng ta không đánh giá được đắt hay rẻ. Bởi nếu, nhà cung cấp bán giá cao nhưng họ mang đến đến cho chúng ta chính sách bảo hành hấp dẫn hay luôn tận tình hỗ trợ khi chúng ta có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Chẳng phải nếu như thế thì so với mức giá ban đầu, chúng ta đang được lợi hơn rất nhiều rồi đó.

giá lò nướng salamander

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán lò nướng Salamander, lời khuyên cho các bạn khi lựa chọn là cân nhắc đến phía nhà cung cấp. Nên chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng. Đừng vì giá rẻ mà mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Viễn Đông sẽ là nơi mua hàng phù hợp mà bạn đang tìm kiếm đó.

Để được giải đáp các thắc mắc, biết chính xác giá lò nướng Salamander , bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được hỗ trợ.