topbar

Mua lò nướng salamander ở đâu uy tín, chất lượng?

Lò nướng salamander ngày càng được ưu chuộng tại các cửa hàng đồ ăn nhanh, các nhà hàng, thậm chí là cả tại các gia đình không chỉ vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn chính bởi hương vị đồ nướng thơm ngon được nướng từ lò.Bạn có biết mua lò nướng Salamander ở đâu uy tín, chất lượng không? Hãy cùng cokhiviendong.com tham khảo bài viết dưới đây!

mua lò nướng salamander ở đâu?

Để biết được mua lò nướng salamander ở đâu, trước tiên mình cần có những lý do chọn lựa lò nướng

Lý do chọn lò nướng Salamander

Năng suất nướng

Các lò nướng salamander, kích thước chiều ngang cũng không chênh lệch quá nhiều, bí mật làm chúng nướng được nhiều hay ít, phù hợp với công suất chính là họng gas và nút điều chỉnh nhiệt độ với loại bếp điện. Họng gas có thể điều chỉnh, tắt, bật linh hoạt sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bạn cần phải nướng.

lò nướng salamander 4 họng

Hiện nay, các loại phổ biến là 4 họng gas, 5 họng gas, 6 họng gas.

Hương vị thức ăn

Lò nướng salamander được sử dụng chủ yếu trong việc nướng các loại thức ăn như: thịt, hải sản, xiên,… điều đặc biệt là thực phẩm khi được nướng bằng lò nướng salamander sẽ có hương vị giống như được nướng bằng bếp than và ít gây ra hiện tượng khói bếp.

mua lò nướng salamander ở đâu?

Thực phẩm được nướng bằng lò nướng salamander điện thường có hương vị thơm ngon hơn và giống như được nướng bằng than hoa vậy. Chính vì thế lò nướng điện ngày càng được các nhà hàng ưu chuộng cũng chính vì hương vị thức ăn được nướng từ lò nướng salamander.

Độ bền của lò nướng Salamander

Hiện nay, thương hiệu Wain Laan là loại được các cửa hàng lựa chọn nhiều hơn so với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc vì giá của nó khá phù hợp với khả năng chi trả của các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh tại Việt Nam bên cạnh đó, chất lượng lò nướng lại khá ổn định, tuổi thọ sẽ khá lâu nếu như người sử dụng biết vệ sinh, bảo quản đúng cách.

Mua lò nướng Salamander ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp công nghiệp chất lượng hàng đầu, Viễn Đông chính là nơi mua hàng uy tín cho bạn lựa chọn.

Các loại lò nướng của Viễn Đông khá đa dạng, gồm cả dòng bếp gas và điện thuộc dòng sản phẩm của Wain Laan trong đó phải kể đến: lò nướng salamander gas WYG 745B 6 họng gas, WYG 743A 4 họng gas, WYG 710 5 họng gas và dòng lò nướng điện WYG 660. 

mua lò nướng salamander ở đâu?

Gợi ý : Với các cửa hàng không lớn, thậm chí là nướng ít có thể sử dụng loại lò nướng điện hoặc lò nướng 4 họng, 5 họng gas vì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, họng gas sao cho vừa với thực phẩm bạn muốn nướng.

Nhiều năm phát triển, Viễn Đông đã có hệ thống các cửa hàng, các đại lý rộng khắp cả nước. Chính vì thế, việc mua bán, bảo hành hay sửa chữa lò nướng salamander đều có thể dễ dàng tiến hành.

mua lò nướng salamander ở đâu?

Hãy liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn và nhận quà hấp dẫn từ phía công ty nhé!