topbar

HOT!!! Báo giá máy rang cơm MỚI nhất Viễn Đông

Với những lợi ích tuyệt vời, máy rang cơm đang được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn sử dụng. Ngoài địa chỉ cung cấp, giá may rang cơm cũng là điều mà các chủ quán ăn quan tâm. Giá máy rang cơm bao nhiêu tiền? Mức giá ấy phụ thuộc vào những yếu tố nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Giá máy rang cơm

Khái niệm máy rang cơm. Vì sao nên sử dụng máy làm cơm chiên tự động?

Máy rang cơm là gì?

Máy rang cơm công nghiệp là thiết bị nhà bếp có công dụng chính là rang cơm tự động nhờ hệ thống đảo bằng motor, với nhiên liệu đốt là gas và động cơ điện mạnh mẽ. Khi đầu tư sử dụng máy trong quán ăn, bạn không những không phải đảo cơm rang bằng tay truyền thống, mà còn đem lại năng suất cao và chất lượng thành phẩm tốt trong thời gian ngắn.

Giá máy rang cơm

Có nên đầu tư sử dụng máy làm cơm chiên tự động?

– Nâng cao năng suất: máy rang cơm mini có thể đạt tới năng suất 10 đĩa/lần sử dụng chỉ trong vài phút, đủ khả năng đáp ứng được lượng khách hàng lớn trong giờ cao điểm.

– Sử dụng đa chức năng: Ngoài chức năng rang cơm, máy còn có thể chế biến đa dạng các loại món xào như phở, mì, miến, thịt và rang lạc…

– Tiết kiệm chi phí và sức lao động: Nhờ việc tự động hóa quy trình nấu ăn và có thể dễ dàng vận hành bởi một người, máy đảo cơm rang sẽ giúp các quán ăn giải phóng sức lao động cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân công, đầu bếp hàng tháng.

– Đem đến sự chuyên nghiệp và hiện đại: Ứng dụng công nghệ và thiết bị tự động vào quá trình nấu ăn sẽ giúp cơ sở kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Giá máy rang cơm

Những tiêu chí ảnh hưởng tới giá máy rang cơm

Toàn bộ máy được thiết kế inox chống gỉ

Máy rang cơm công nghiệp tại Viễn Đông được làm toàn bộ từ inox cao cấp. Máy có vẻ ngoài sáng bóng, khả năng chống han gỉ tốt và độ bền cao với thời gian. Bên cạnh đó, chất liệu inox giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh máy.

Hệ thống đảo chạy bằng motor đem đến năng suất cao

Với một motor chạy chảo xoay và một motor chạy càng đánh, kết hợp cùng động cơ điện mạnh mẽ, máy rang cơm tự động tăng năng suất lên tới 20-25 đĩa cơm chỉ trong khoảng 7-10 phút hoạt động.

Tay đảo và tay vét máy rang cơm

Cánh đảo và chảo rang rộng rãi quyết định chất lượng thành phẩm

Máy rang cơm được trang bị tay đảo dạng tròn có tay vét đi kèm, chảo rang rộng rãi với đường kính 55 cm. Tốc độ quay của máy đạt 5-40 vòng/phút, giúp quá trình đảo cơm được đều hơn. Từ đó cho ra những đĩa cơm rang nóng hổi, thơm ngon với chất lượng tốt, cơm chín mềm, hạt tơi đều, màu sắc hài hòa, bắt mắt.

Thiết kế tiện lợi và linh hoạt

  • Đầu máy càng đánh có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống với cơ cấu lò xo
  • Bảng điều khiển nhiệt thông minh bao gồm núm vặn gas, đèn báo hiệu và công tắc điều chỉnh chảo xoay/tay đảo cơm.
  • Bốn chân lắp bánh xe có chốt cố định, thuận tiện cho việc di chuyển máy tới các vị trí phù hợp.

Máy rang cơm

Cảnh giác với loại máy rang cơm thanh lý giá rẻ trên thị trường

Hiện nay trên thị trường không ít những nơi rao bán máy rang cơm thanh lý với giá cực rẻ. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với chất lượng các loại máy này. Những rủi ro bạn gặp phải khi sử dụng máy chiên cơm thanh lý rất nhiều, bao gồm:

  • Hàng hết thời, công nghệ lạc hậu
  • Năng suất không cao, chất lượng thành phẩm không tốt
  • Hay hỏng, từng bị thay linh kiện

Vì vậy, lời khuyên mà cokhiviendong.com đưa ra là bạn nên tìm hiểu thật kỹ những địa điểm cung cấp để vừa nhận được mức giá máy rang cơm hợp lý, vừa đảm bảo chất lượng khi sử dụng máy.

Giá máy rang cơm

Máy rang cơm chính hãng Viễn Đông

Giá máy rang cơm bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào các dòng máy, năng suất đem lại và cấu tạo, chất liệu, thiết kế mà giá máy rang cơm khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bạn cần xác định quy mô và khả năng chi trả của quán ăn để lựa chọn được mẫu máy làm cơm chiên hợp lý.

Các dòng máy làm cơm chiên hiện Viễn Đông đang cung cấp vừa có thể đáp ứng nhu cầu cao của các quán ăn, vừa cam kết chất lượng tốt như cam kết. Máy rang cơm Viễn Đông có mức giá rất phù hợp với các cơ sở kinh doanh:

  • Máy rang cơm chảo đơn: 13.900.000 đồng
  • Máy rang cơm chảo đơn có quạt hút mùi: 14.900.000 đồng
  • Máy rang cơm chảo đơn kèm bếp Á: 21.500.000 đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ hotline hoặc đến cơ sở Viễn Đông gần nhất để được tư vấn và nhận được những chính sách khách hàng vô cùng hấp dẫn.

Hà Nội 0962 740 456
Đà Nẵng 0906 784 555
TP. Hồ Chí Minh 0979 208 345
Cần Thơ 0906 794 345

>>> Địa chỉ cung cấp máy rang cơm ở Hà Nội uy tín số 1!