topbar

Địa chỉ cung cấp máy rang cơm ở Hà Nội uy tín số 1

Sử dụng máy rang cơm công nghiệp là một phương án được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn để nâng cao năng suất, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội. Vậy làm thế nào để lựa chọn được loại máy phù hợp cho cơ sở kinh doanh của bạn và đâu là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy rang cơm ở Hà Nội? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong những chia sẻ dưới đây nhé!

Máy rang cơm ở Hà Nội

Lợi ích mà máy rang cơm tự động đem lại cho người sử dụng

Năng suất cao, đáp ứng được nhu cầu lớn

Với đường kính chảo lên tới 55 cm, hệ thống càng đảo và tay vét hoạt động mạnh mẽ, máy rang cơm tự động có thể đạt mức năng suất 20-25 suất/mẻ chỉ trong vài phút. Nhờ đó, quán ăn của bạn sẽ có khả năng đáp ứng được nhu cầu của lượng khách hàng lớn trong giờ cao điểm.

Chất lượng cơm rang đều đẹp, thơm ngon

Hệ thống đảo của máy rang cơm công nghiệp chạy bằng motor, một motor dùng cho chảo xoay, một motor dùng cho càng đánh. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, các hạt cơm sẽ được đảo đều, tiếp xúc đều với nhiệt nên nhanh chóng chín mềm, hạt tơi, không vụn nát. Các nguyên liệu và gia vị đi kèm sẽ ngấm đều vào cơm rang, đem lại màu sắc bắt mắt cho món ăn và cảm giác thơm ngon cho người thưởng thức.

Cơm rang

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Chỉ mất từ 7-10 phút, máy làm cơm chiên có thể cho ra 20-25 đĩa cơm vừa chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh, gấp nhiều lần so với việc rang cơm thủ công truyền thống. Thêm nữa, cách vận hành chảo tự rang vô cùng đơn giản và chỉ cần một người là có thể dễ dàng sử dụng. Điều này vừa giúp cơ sở kinh doanh của bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí thuê người lao động, đầu bếp.

Sử dụng đa chức năng

Ngoài công dụng chính là chiên cơm, máy rang cơm giá rẻ tại Hà Nội còn được sử dụng để chế biến nhiều loại món ăn khác như rau xào, thịt xào… Bạn có thể tận dụng tối đa các chức năng của máy để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Đây cũng là lý do khiến nhiều quán cơm, quán phở… trên thị trường yêu thích và lựa chọn đầu tư cho dòng máy này.

Máy rang cơm ở Hà Nội

Dễ dàng vận hành và vệ sinh

Không khó để vận hành một chiếc máy đảo cơm rang khi máy được thiết kế bảng điều khiển nhiệt vô cùng tiện lợi. Hệ thống điều khiển nhiệt của máy bao gồm núm vặn ga, đèn báo hiệu và aptomat khởi động chảo, càng đánh. Khi sử dụng bạn chỉ cần kết nối máy với gas và nguồn điện, sau đó điều chỉnh lửa, chảo và càng đánh nhờ bảng công tắc.

Toàn bộ thân máy được làm từ inox cao cấp, chống gỉ với độ bền cao. Chất liệu này không chỉ đem đến vẻ ngoài sáng bóng mà còn giúp quá trình vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Nên lựa chọn tủ nấu cơm bằng điện hay gas?

Tay đảo và tay vét máy rang cơm

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy rang cơm ở Hà Nội 

Lựa chọn máy rang cơm phù hợp với quy mô quán ăn

Để lựa chọn được loại máy phù hợp với cơ sở kinh doanh, bạn cần xác định rõ quy mô, khả năng đáp ứng nhu cầu và khả năng chi trả của quán ăn để có những quyết định phù hợp. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy làm cơm chiên khác nhau từ mẫu mã, kích thước, nguyên lý hoạt động và giá máy rang cơm mỗi loại cũng có sự chênh lệch.

Bên cạnh đó, nếu xét về công nghệ sử dụng, máy rang cơm tự động chia làm 3 dòng chính là máy rang cơm lồng xoay, máy rang cơm hất đảo và máy rang cánh đảo. Bạn có thể cân nhắc loại máy rang cơm giá rẻ mà cơ sở kinh doanh cần thông qua bảng so sánh mà cokhiviendong.com cung cấp dưới đây.

Tiêu chí Máy lồng xoay Máy hất đảo Máy cánh đảo
Mô tả Động cơ điện, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại Thiết kế chân đế chuyển động qua lại liên tục để hất đảo cơm Sử dụng cánh đảo và tay vét tự động. Nhiên liệu đốt bằng gas và động cơ điện. 

Là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm Ngoài rang cơm có thể sử dụng đa chức năng với nhiều loại món xào Rang cơm nhanh chóng, cơm chín đều Rang cơm nhanh chóng, chất lượng tốt, năng suất cao. Có thể sử dụng đa chức năng
Nhược điểm – Cơm dễ bị vón cục, chín không đều

– Năng suất không cao

– Khó thêm gia vị, cơm dễ văng ra ngoài khi hất đảo.

– Chỉ chế biến được cơm rang và vài món ăn khô

Vẫn có một lượng cơm nhỏ bị văng ra ngoài

Quan tâm thêm: [CHÚ Ý!!] Cảnh giác với dòng máy rang cơm thanh lý giá rẻ!

Cấu tạo và chất liệu các loại máy rang cơm

Bạn nên lựa chọn các loại máy rang cơm được thiết kế từ inox. Chất liệu này sẽ mang đến vẻ ngoài sáng bóng cho máy, chống han gỉ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, máy rang cơm inox còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sử dụng.

Máy rang cơm ở Hà Nội

Không nên mua máy rang cơm thanh lý

Việc mua máy rang cơm thanh lý chỉ giúp bạn có lợi thế về giá rẻ, trong khi rủi ro gặp phải máy lỗi là vô cùng lớn. Máy rang cơm thanh lý có thể là loại máy đã hết thời, công nghệ lạc hậu, năng suất và chất lượng không cao. Bên cạnh đó, khả năng máy từng hỏng hóc và bị thay linh kiện nhiều lần là rất cao. Vì vậy bạn không nên đầu tư cho máy thanh lý để tránh các thiệt hại lâu dài về sau.

Địa chỉ uy tín cung cấp máy rang cơm ở Hà Nội

Cuối cùng, việc quyết định chọn đơn vị cung cấp máy rang cơm ở Hà Nội là vô cùng quan trọng. Bạn phải tìm hiểu và cân nhắc những cơ sở thực sự uy tín và chất lượng trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm nơi đâu để mua máy chiên cơm ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo dòng máy làm cơm chiên tại Viễn Đông – công ty sản xuất và cung ứng thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và gắn bó lâu dài.

Máy rang cơm

Viễn Đông – Đơn vị cung ứng máy rang cơm ở Hà Nội uy tín hàng đầu

Cấu tạo nổi bật máy rang cơm công nghiệp tại Viễn Đông

– Thân máy làm từ inox cao cấp, chống gỉ, độ bền cao. Máy chiên cơm Viễn Đông đem lại vẻ ngoài hiện đại, chuyên nghiệp cùng thiết kế gọn gàng, tinh tế.

– Sử dụng nhiên liệu đốt là gas, kết hợp với động cơ điện mạnh mẽ

Hệ thống đảo cơm bằng motor, dùng cho chảo xoay và càng đánh

Đầu máy càng đánh linh hoạt, có thể nâng lên hạ xuống với cơ cấu lò xo

– Chảo rang rộng rãi với đường kính 55cm, thiết kế càng đánh dạng tròn

– Bốn chân trạng bị bánh xe có chốt cố định, giúp quá trình vận chuyển máy thuận tiện hơn

– Có thể thiết kế thêm modun rời: Quạt hút mùi hướng trục, bếp á gắn chảo, thay đổi kích thước chảo… tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Quạt hút máy rang cơm

Máy rang cơm công nghiệp Viễn Đông giá bao nhiêu?

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp 3 dòng máy rang cơm đem đến nhiều lợi ích và sự tiện lợi cho các nhà hàng, quán ăn trong quá trình sử dụng và kinh doanh.

  • Máy rang cơm chảo đơn: 13.900.000 đồng
  • Máy rang cơm chảo đơn có quạt hút hướng trục: 14.900.000 đồng
  • Máy rang cơm chảo đơn kèm bếp xào: 21.500.000 đồng

viễn đông

Vì sao nên lựa chọn đồng hành cùng Viễn Đông?

Tự hào là đơn vị sản xuất và xuất nhập khẩu hàng đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Viễn Đông không chỉ đem lại cho bạn trải nghiệm về sản phẩm với chất lượng như cam kết mà còn có những chính sách dịch vụ đặc biệt cho khách hàng:

  • Chính sách vận chuyển: Miễn phí vận chuyển nội thành các chi nhánh, hỗ trợ tìm nhà xe về tuyến huyện.
  • Chính sách bảo hành: Áp dụng chính sách bảo hành lên tới 12 tháng cho tất cả các sản phẩm tại Viễn Đông.
  • Chính sách hỗ trợ: Hỗ trợ đổi trả nếu hàng không đúng mô tả và hỗ trợ khách hàng thanh toán trên tất cả các kênh

Hãy liên hệ hotline hoặc đến cơ sở Viễn Đông gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết về thông tin sản phẩm và có sự đầu tư phù hợp bạn nhé!

>>> Máy rang cơm loại nào tốt? Báo giá máy rang cơm năm 2022!