topbar

Giá máy rửa cá

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là cảm nhận của những khách hàng đã từng mua qua các sản phẩm từ Viễn Đông đều chia sẻ. Đó là lí do vì sao Viễn Đông luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để nhìn mặt gửi vàng. Máy rửa cá cũng là một trong những dòng sản phẩm mới ra đời trong dây chuyền máy chế biến cá của Viễn Đông. Vậy, giá máy rửa cá là bao nhiêu? – Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.

máy rủa cá inox

Giá bán máy rửa cá siêu sạch Viễn Đông là bao nhiêu?

Hiện tại, Viễn Đông đang phân phối và báo giá máy rửa cá. Có 2 dòng máy rửa cá siêu sạch là dòng máy rửa cá dạng nằm và dòng máy dạng lồng. Năng suất ổn định. Vậy 2 dòng máy này có giá thành chênh lệch như thế nào? cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Giá máy rửa cá dạng nằm năng suất cao

Đối với dòng máy rửa cá dạng lồng xoay thì máy rửa cá dạng nằm công suất lớn cũng đạt hiệu quả rất lớn về ngành thuỷ hải sản. Bạn có thể cung cấp thực phẩm cho năng suất lớn, có thể rửa sạch cá đến cả tấn mỗi ngày mà máy chạy vẫn khỏe. Máy rửa cá sau phi lê có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, đó là điều mà các cơ sở chế biến thực phẩm cũng như các ngành thủy sản lớn ưa chuộng.

Đây là loại máy được khách hàng ở nước ngoài ưa thích nhờ kích thước gọn, vận chuyển dễ dàng và mất ít chi phí hơn.

Giá bán máy rửa cá

Có thể rửa cá từ đầu này và đưa ra bằng đầu bên đối diện, Máy rửa cá dạng nằm chạy có thêm bộ biến tần giúp bảo quản và điều chỉnh tốc độ dễ dàng rất nhiều. Với những công năng vượt trội thì Viễn Đông đang bán ra trên thị trường với giá thành là từ 80 – 120 triệu đồng tùy từng cơ sở thủy hải sản muốn có nhu cầu năng suất đạt bao nhiêu trên một ngày.

Tham khảo: Dây chuyền chế biến cá- Máy móc thiết bị SIÊU hiện đại!

Giá bán máy rửa cá

Tham khảo thêm các máy chế biến cá đang bán tại Viễn Đông tại website maychebienca.com.

Giá máy rửa cá dạng lồng xoay phù hợp các đại lí hải sản

Đối với các đại lí thủy hải sản, thực phẩm khi được đánh bắt lên đang tươi sống cần được làm sạch nhanh để đưa vào ướp lạnh hoặc chế biến ngay để không bị ôi thiu. Ngoài ra, với những nguyên liệu thủy hải sản thì việc làm sạch nguyên liệu với năng suất cao, trong thời gian ngắn là điều vô cùng quan trọng. 

Giá bán máy rửa cá

Giá máy rửa cá công nghiệp  của Công Ty Viễn Đông hiện đang bán với giá 25 triệu phù hợp cho các đại lí hải sản với năng suất mỗi mẻ từ 20 – 25kg, dòng máy này có biến tần 5HP chạy rất an toàn cho máy và điều chỉnh tốc độ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Giá bán máy rửa cá

Nhờ có năng suất cao, đánh bay mùi tanh và những vết bẩn bán trên bề mặt cá. Hiện sản phẩm máy rửa cá Viễn Đông đang được phổ biến trên thị trường và nhiều cơ sở thủy hải sản săn đón. 

Ngoài những thông tin về các thiết bị máy rửa cá, Viễn Đông còn cung cấp thêm những tin tức khác chế biến đóng gói thực phẩm với nhiều ưu đãi lớn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Viễn Đông tại chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm.

Giá máy đánh vảy cá công nghiệp hiện nay bao nhiêu?