topbar

Giá máy đánh vảy cá công nghiệp hiện nay bao nhiêu?

Ngoài những vật dụng quen thuộc đã được đưa vào sử dụng từ lâu như máy sinh tố, máy ép nước mía,.. thì có vô vàn loại máy khác giúp ích được cho người dùng. Bài viết này cokhiviendong.com sẽ giới thiệu về máy làm vảy cá, đồng thời cung cấp thông tin về giá máy đánh vảy cá cho bạn.

giá máy đánh vảy cá

Máy có những công dụng như thế nào, có phù hợp cho các cơ sở chế biến cá với quy mô sản xuất lớn, nhu cầu cao không? Cùng Viễn Đông tìm hiểu sơ qua về chiếc máy này và giá máy đánh vảy cá nhé!

Máy đánh vảy cá có phù hợp với cơ sở chế biến cá quy mô lớn không?

Ngay từ tên của sản phẩm, bạn đã có hình dung về 1 chiếc máy đánh vảy cá công nghiệp khỏe và nhanh đúng không nào. Các loại máy “công nghiêp” là dòng máy lớn, thường được sử dụng trong các dây chuyền chế biến chuyên nghiệp, với số lượng sản phẩm nhiều, nhu cầu sử dụng cao.

Máy đánh vảy cá là thiết bị chuyên dụng trong dây chuyền máy chế biến làm sạch vảy cá, được ứng dụng chủ yếu trong ngành chế biến thực phẩm

Máy đánh vảy cá sử dụng tính ma sát giữa cấu tạo đặc thù của máy và thân cá để chà xát và làm sạch được vẩy cá theo công suất lớn và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đánh vảy cá thủ công trước đây.

Tham khảo: Máy rửa cá dạng nằm- Máy rửa thực phẩm đa năng

Máy có thể áp dụng với rất nhiều các loại cá có kích thước khác nhau như:

  • Cá chép
  • Cá trôi
  • Cá trắm
  • Cá chim trắng
  • Và còn rất nhiều loại cá khác.

Mời quý khách xem thêm các dòng máy đánh vảy cá bán chạy nhất tại website maychebienca.com.

Dưới đây là chia sẻ của các chủ cơ sở chế biến cá quy mô lớn, lâu năm:

Chị Nguyễn Thị Lan, chủ xưởng chế biến cá đóng hộp, sản xuất 3 tấn cá/ngày:

” Bởi tiếc tiền, tôi không thuê nhiều người làm, một mình tôi phải đảm nhận trách nhiệm vừa làm vảy, vừa làm cá, lóc xương khiến thỉnh thoảng bị quá tải. Từ khi tôi biết đến máy cạo vảy cá công nghiệp, tôi chỉ mất vài giờ để cạo sạch vảy cá tấn cá.”

máy đánh vảy cá

Anh Cường, chủ cơ sở chế biến cá đóng hộp tại HN, trong một chia sẻ gần nhất với chúng tôi cũng nhận xét:

Máy đánh vảy cá tự động đã tiết kiệm cho tôi phần lớn thời gian chế biến cá. Tôi có thể làm sạch vảy một hai tạ cá chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, cá sạch sẽ không có tình trạng bị sót vảy khi mổ ruột, cắt vây.”

Trên đây là một vài những nhận xét tích cực về máy đánh vảy cá công nghiệp, máy ra đời đã giải quyết nhiều vấn đề cho người dùng. Có thể thấy, máy làm cá tự động hoàn toàn giúp làm sạch vảy cá, không bắn, không bẩn, rất nhanh và tiết kiệm công sức.

Xem thêm: Nâng cao năng suất, giảm chi phí với việc sử dụng máy giết mổ cá tự động

Vậy giá máy đánh vảy cá công nghiệp là bao nhiêu?

Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại máy mổ và đánh vảy cá, dùng riêng cho các cơ sở chế biến với quy mô lần lượt từ nhỏ, trung bình đến lớn. Mỗi loại thường có kích thước và năng suất khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Loại 1: Kích thước: 1050*550*700mm, sản lượng: 15kg/ lần, model máy: M500, trọng lượng máy: 150kg. Loại này phù hợp với các cơ chế biến cá nhỏ và vừa, độ dài thanh ma sát là 50cm, chiều dài cá cho phép: dưới 50cm. Có giá từ 24,5 triệu đồng.
  • Loại 2: Kích thước: 1250*550*700mm, sản lượng: 25kg/ lần, model máy: M700, trọng lượng máy: 160kg. Loại này có kích thước cũng như công suất lớn hơn, đánh vảy được số lượng lớn cá trong thời gian ngắn. Độ dài thanh ma sát: 70cm, chiều dài cá cho phép: dưới 70cm. Bởi vậy giá máy đánh vảy cá loại này đắt hơn loại 1, với giá tiền rơi vào khoảng 31,5 triệu đồng.
  • Loại 3:  Kích thước: 1550*550*700mm, sản lượng: 40kg/lần, model máy: M1000; trọng lượng máy: 210kg. Có thể nói đây là loại tối ưu nhất cho năng suất cực lớn tính đến thời điểm hiện tại với độ dài thanh ma sát là 100cm và có thể đánh vảy cá các loại cá to. Giá máy đánh vảy cá dòng này là đắt nhất, tương xứng với hiệu quả nó mang lại, giá tiền: 38,5 triệu đồng. 

Tham khảo thêm: Dây chuyền làm chả cá đầy đủ với 6 thiết bị chất lượng cao!

giá máy đánh vảy cá

Ảnh minh họa

Giá của các dòng máy đánh vảy cá công nghiệp này được cập nhật vào tháng 6/2022. Vì là các dòng máy to và nặng, Viễn Đông sẽ hỗ trợ thuê xe tải đến địa điểm giao hàng đến địa điểm quý khách mong muốn với chi phí giao hàng do quý khách tự chi trả. 

Quý khách nên lưu ý về quy mô các hàng quán của mình để lựa chọn được các dòng máy phù hợp. Ví dụ: 

Nếu quán ăn của bạn là các quán ăn gia đình với quy mô nhỏ, chế biến các loại cá nước ngọt với quy mô lớn, máy  cạo vảy cá M500 sẽ là một lựa chọn hợp lý vì đa phần các giống cá nước ngọt thường không có kích thước quá to. Ngược lại, nếu bạn đang kinh doanh cá tươi tại các vùng nước mặn gần biển với các giống cá với kích thước lớn thì mẫu máy M1000 chính là một đề xuất Viễn Đông đưa ra cho bạn. 

Tóm lại, tùy vào nhu cầu sử dụng của cơ sở nhà mình mà bạn nên chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp cũng như giá máy đánh vảy cá hợp lý. Thường là với các cơ sở chế biến bình thường, đa phần đều chọn loại 1 vừa tiết kiệm chi phí vừa đánh vảy cá tốt và nhanh chóng. Để được trải nghiệm dòng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ tới Viễn Đông qua hotline trên toàn quốc để được tìm hiểu thông tin sản phẩm kĩ hơn.

>>> Xem thêm: Máy rửa cá dạng lồng xoay- Rửa sạch thực phẩm nhanh chóng