topbar

Giao hàng máy vặt lông gà VD60 cho anh Lanh tại chợ Keo

Là một khách hàng quen của Viễn Đông, anh Lanh (chợ Keo – Gia Lâm – Hà Nội) đang sử dụng rất nhiều sản phẩm máy vặt lông gà để phục vụ cho công việc của mình. Chợ Keo nằm giữa một khu phố đông dân cư và cửa hàng bán gà, vịt của anh Lanh là một sạp gà đắt khách nhất chợ. Anh đã đặt mua và được Viễn Đông giao hàng máy vặt lông gà ngay trong ngày.

Máy vặt lông gà chợ Keo (1)

Tại sao anh Lanh lựa chọn sử dụng máy vặt lông gà VD60?

Với lượng bán ở chợ mỗi ngày lên tới 50 con gà, vịt, trước đây anh Lanh gặp rất nhiều khó khăn trong việc vặt lông và làm sạch cho khách mua. Để khách đợi tới 15- 20 phút mới làm sạch lông một con gà thì rất nhiều người không đủ kiên nhẫn.

Vặt lông gà không đúng cách

Thậm chí, chỉ có anh và vợ bán hàng nên cứ luôn tay luôn chân làm gà vẫn không kịp. Nhiều khách hàng thấy quá lâu nên đã bỏ đi mua hàng khác. Chính vì vậy, có thời điểm quán của anh rất ít người mua gà, vịt hoặc chỉ mua gà sống về tự làm.

Qua giới thiệu của người quen, anh Lanh tìm đến với máy vặt lông gà Viễn Đông và được tư vấn sử dụng máy nhổ lông gà siêu tốc VD60. Chiếc máy này vặt sạch lông 2 con gà chỉ trong 1 phút. Như vậy, việc làm sạch lông 50 con gà, vịt cho cả ngày buôn bán không còn là vấn đề lo lắng quá nữa.

Tháng 2/2018, dịp sát tết Nguyên Đán, anh Lanh đã đầu tư một chiếc máy vặt lông gà vịt với giá chỉ 7.2 triệu đồng. Và chỉ trong 15 ngày trước và sau Tết, anh đã thu hồi được vốn mua máy bởi lượng gà bán ra thời điểm này cực kì lớn, đến hơn 100 con gà mỗi ngày.

Giao hàng máy vặt lông gà VD60 cho anh Lanh tại chợ Keo

Công việc làm ăn mở rộng, tháng 6/2019, anh Lanh lại đặt mua thêm 1 máy nhổ lông vịt VD60 tại Viễn Đông. Lần này, anh không cần đến tận nơi để mua mà chỉ gọi điện đặt hàng để công ty chở máy sang. Viễn Đông đã cung cấp máy vặt lông gà và các thiết bị khác cho khu chợ này khá nhiều nên vận chuyển cũng rất thuận lợi.

Máy vặt lông gà chợ Keo (1)

Chiếc máy làm lông gà vịt VD60 lần này được Viễn Đông cải tiến hơn ở 1 vài chi tiết: cu chân tăng đơ sắt, cửa ra lông rời và buli kép. Chính vì vậy dù giá có tăng thêm 300.000 đồng, tức 7.500.000 đồng/ máy thì anh vẫn mua để dùng cho tốt hơn.

Sau khi đặt hàng, công ty Viễn Đông sắp xếp giao hàng máy vặt lông gà cho anh Lanh ngay trong ngày, vì ở xa nên anh chịu thêm phí vận chuyển chỉ 200.000 đồng. Như vậy tổng giá thanh toán có vận chuyển tận nơi là 7.700.000 đồng.

giao hàng máy vặt lông gà vd60

Máy được chở bằng ô tô tải nên không hề bị móp méo hay xước xát. Khi anh nhận, máy được bọc xốp và cuốn màng kĩ. Nhân viên giao hàng máy vặt lông gà của công ty Viễn Đông cũng hỗ trợ anh mang máy vào tận nơi cần đặt.

Sau nhiều tháng sử dụng máy vặt lông gà hiệu quả, anh Lanh rất tin tưởng vào uy tín của công ty Viễn Đông. Đây là sản phẩm do chính công ty sản xuất và được bảo hành 12 tháng. Khi có hỏng hóc, trục trặc, anh chỉ cần liên hệ với đội kĩ thuật để xác định lỗi và có phương án sửa chữa máy vặt lông gà nhanh chóng.

Máy vặt lông gà chợ Keo (1)

Anh Lanh cũng đã giới thiệu chiếc máy vặt lông gà siêu tốc này đến rất nhiều người và khi ai cần mua máy móc chế biến thực phẩm khác như máy xay giò chả, nồi nấu phở, máy xay thịt, máy thái thịt, tủ hấp… anh đều bảo đến Viễn Đông mua cho đảm bảo.