topbar

Làm sao để biết mình đang mua đúng giá máy ép miệng ly nhựa?

Máy này đắt quá! Sao máy lại rẻ như thế nhỉ?…”Khi mua máy ép miệng ly nhựa để sử dụng cho cửa hàng đồ uống của mình bạn sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi, sự so sánh về giá. Nhưng những loại máy ép ly khác nhau cũng sẽ có giá khác nhau. Vậy những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến giá máy ép miệng ly nhựa? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu nào.

giá máy ép miệng ly nhựa

>>> Bếp Á công nghiệp cao cấp Viễn Đông

1. Chủng loại máy sẽ ảnh hưởng đến giá máy ép miệng ly nhựa?

Đây là điểm có thể dễ dàng nhìn thấy. Giá máy ép miệng ly nhựa tự động bao giờ cũng chênh lệch rất nhiều lần so với loại tự động do máy hỗ trợ rất nhiều trong việc ép miệng ly. Loại máy ép ly trà sữa tự động có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài hơn, ép miệng ly với tốc độ nhanh hơn, chuẩn xác hơn, ép được nhiều ly nhựa hơn.

Không những thế loại tự động ép miệng ly cũng nhanh hơn, cho chất lượng ép cũng hoàn hảo hơn. Giá loại máy đóng nắp ly bán tự động rơi vào khoảng 1.200.000- 1.500.000 với loại máy tự động thì cao hơn giá thấp nhất khoảng 8.000.000.

giá máy ép miệng ly nhựa

Bạn có thể tham khảo một vài giá của máy ép ly nhựa đang có mặt trên thị trường của Viễn Đông như: máy ép nắp ly nhựa ETON D6 bán tự động giá 1.300.000 đồng, ETON D7 giá 1.450.000 đồng; máy dán miệng cốc tự động ETON H2 giá 8.600.000 đồng.

>>> Bảo hành sửa chữa lò nướng bánh mỳ

2. Loại máy có số hay không có số cũng ảnh hưởng đến giá máy ép miệng ly nhựa

Loại máy ép ly nước mía bán tự động có số chính là loại máy có hỗ trợ chức năng đếm số lượng ly đã được dán miệng trong ngày chính vì vậy bạn có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng ly đã bán ra trong ngày. Tuy thế giá của 2 loại máy này chênh lệch cũng không quá đáng kể chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng.

Với một cửa hàng đồ uống mà số lượng khách ra vào mỗi ngày không thể kiểm soát một cách chính xác được thì việc bỏ ra vài trăm mà bạn có thể kiểm soát được số lượng ly thì cũng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Hai loại máy đóng nắp ly nước mía ATAI sắp nói đến ở đây cũng là hai loại được sử dụng khá phổ biến: giá máy ép miệng ly ATAI không sốlà 1.400.000 đồng, loại có số rơi vào con số 1.600.000 đồng.

giá máy ép miệng ly nhựa

>>> Bàn đông 2 cánh inox chất lượng hàng đầu

3. Chất lượng máy móc bên trong cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá máy ép miệng ly nhựa

Đây là điều quan trọng nhất nhưng không phải ai trong số những người muốn mua máy cũng đủ thông minh và hiểu biết để biết được chất lượng thật máy móc bên trong. Có rất nhiều loại máy vỏ mới motor cũ hoặc loại máy có sử dụng các loại motor kém chất lượng. Những vấn đề bên trong không thể nhìn thấy trước mắt nhưng về lâu dài sẽ gây ra rất nhiều điều khó lường.

giá máy ép miệng ly nhựa

Vấn đề đầu tiên là sự tốn kém về tiền bạc khi phải mất một khoản không nhỏ đem máy đi sửa chữa thậm chí là phải mua máy mới. Bên cạnh đó có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng trong quá trình vận hành máy.

Một vài khác biệt giữa các loại máy ép ly mà giá của chúng cũng đã khác. Bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh khi chọn được những chiếc máy ép miệng ly nhựa ưng ý nhất, giá hợp lý nhất.

>>> Nồi nhúng bánh phở điện 25L

Xem thêm: máy hút chân khôngmáy hút chân không công nghip, máy hàn miệng túimáy hàn miệng túi dập chânmáy co màngmáy đóng đaimáy đóng đai thùngmáy đóng nắp chaimáy in date, máy dập date, máy chiết rót