topbar

Máy sấy hoa quả, máy sấy trái cây mang lại cho bạn những gì?

Máy sấy hoa quả, hay còn gọi là máy sấy trái cây được sử dụng rộng rãi ở nhiều cơ sở làm hoa quả sấy, mứt hoa quả… với quy mô lớn. Đây là dòng lò sấy công nghiệp giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho các cơ sở sản xuất đồ sấy khô chuyên nghiệp.

Máy sấy hoa quả công nghiệp- Những lợi ích không ngờ

tủ sấy 12 khay và 16 khay

  • Có dạng tủ đứng, máy sấy nông sản quả khá gọn và tiết kiệm diện tích. Nhìn bề ngoài, máy sấy rất chuyên nghiệp, tinh tế, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nhờ vỏ máy được phun sơn tĩnh điện.
  • Thiết kế tủ kín hoàn toàn, với phương pháp sấy lạnh làm cho hoa quả sấy được khô nước mà không bị biến chất, lên men như phương pháp sấy nóng.
  • Thời gian sấy nhanh, hoàn toàn tự động nhờ động cơ xoay khay liên tục, các lát hoa quả ở các khay tiếp xúc đều với nhiệt và khô đều.
  • Máy sấy thực phẩm công nghiệp được bố trí bánh xe di chuyển dễ dàng, tiết kiệm nhân công đáng kể.

Máy sấy hoa quả sấy được những loại nào?

máy sấy hoa quả

 tủ sấy công nghiệp đa năng, máy sấy hoa quả sấy được tất cả các loại trái cây cắt lát. Trái cây được cắt lát mỏng, đều và đưa vào sấy lạnh để giữ được hương vị, bảo quản trong thời gian lâu hơn so với sấy nóng hay phơi nắng thông thường.

Ngoài ra, lò sấy công nghiệp cũng được sử dụng để sấy các loại thực phẩm, máy sấy nông sản tốt nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cơ sở sản xuất chế biến.

Máy sấy hoa quả loại nào tốt?

Không có câu khẳng định chắc chắn rằng máy sấy hoa quả khô nào là tốt nhất, bởi sản phẩm còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức giá mong muốn và cách sử dụng, bảo quản của bạn sau này.

Hiện nay Viễn Đông cung cấp dòng tủ sấy thực phẩm, tủ sấy hoa quả với các loại tủ sấy thực phẩm 9 khay, tủ sấy thực phẩm 12 khaytủ sấy thực phẩm 16 khay.

máy sấy hoa quả

Máy sấy hoa quả sấy khô theo phương pháp lạnh ở nhiệt độ 20- 40 độ C giúp hoa quả không bị lên men, ẩm mốc

Tham khảo:

Giá máy sấy trái cây- Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất

Lựa chọn được chiếc máy sấy hoa quả đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn không hề dễ dàng, trong đó giá thành là một yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Máy sấy hóa quả giá rẻ có thể dễ đầu tư nhưng mang lại hiệu quả không cao như mong đợi, năng suất thấp, nhanh hỏng khiến bạn tốn kém nhiều chi phí, gián đoạn sản xuất.

máy sấy hoa quả

Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn chiếc máy sấy hoa quả, máy sấy trái cây phù hợp nhất, giá có thể cao hơn vài triệu nhưng được bảo hành lâu dài, ít hỏng hóc thì tính ra vẫn rẻ hơn rất nhiều so với dòng tủ sấy kém chất lượng mà giá rẻ.

>> Tổng hợp các dòng tủ sấy HOT nhất thị trường hiện nay