topbar

Mua máy ép nước mía ở đâu tại Hà Nội

Mùa hè cũng chính là thời điểm mà lượng tiêu thụ nước mía lớn hơn bao giờ hết, chính vì vậy những chiếc máy ép nước mía siêu sạch lại nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người hay những người có ước mơ kinh doanh nước mía thời vụ. Nhưng “mua máy ép nước mía ở đâu tại Hà Nội” lại là một câu hỏi rất khó khăn đối với nhiều người bởi có quá nhiều cơ sở kinh doanh buôn bán các loại máy ép nước mía tại địa bàn Hà Nội.

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Viễn Đông với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các thiết bị thực phẩm được đánh giá là nơi cung cấp những chiếc máy ép nước mía siêu sạch uy tín nhất thị trường hiện nay. Vậy hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu những lý do để bạn nên chọn Viễn Đông là nơi cung cấp những chiếc máy ép nước mía cho mình.

Máy ép nước mía Viễn Đông có những ưu điểm gì?

Nắm rõ những thiếu sót cũng như nhược điểm rất lớn của các dòng máy ép nước mía cũ, máy ép nước mía Viễn Đông đã được nghiên cứu và cải tiến để khắc phục được những nhược điểm cũng như làm cho việc ép mía trở nên đơn giản hơn bao giờ hết:

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

  • Máy ép nước mía Viễn Đông được thiết kế với kiểu kế vuông vắn và chắc chắn. Toàn bộ vỏ ngoài của chiếc máy ép nước mía là inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cũng như giảm thiểu sự vất vả khi vệ sinh lau chùi máy.
  • Khả năng ép kiệt mía chỉ sau 1 lần duy nhất có lẽ chính là ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy khi so sánh với các dòng máy thế hệ cũ. Các quả lô được cố định chắc chắn ở 2 đầu và được tính toán vị trí rất kĩ lưỡng kèm với đó là khối động cơ mạnh mẽ giúp chiếc máy có thể ép kiệt bất kỳ cây mía nào.
  • Thêm vào đó, với công tắc 2 chiều giúp người dùng tránh được sự cố bị kẹt mía khi ép. 
  • Toàn bộ đầu ép được bọc kín, chỉ thừa một lỗ để đưa mía vào giúp tăng tính an toàn cho người vận hành và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn rất nhiều so với các dòng máy cũ không có được bọc kín.

Các dòng máy ép nước mía hiện đang có tại Viễn Đông

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Để có thể đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng, Viễn Đông đã và đang cung cấp các dòng máy ép nước mía đa dạng về mẫu mã cũng như công suất để mọi người có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Các dòng máy ép mía này đều được thiết kế và tinh chỉnh sao cho có được kích thước nhỏ gọn nhất có thể đặt trên bàn hay vận chuyển linh hoạt tới các địa điểm khác nhau, phù hợp cho các quán nước mía nhỏ, gánh hàng rong,….

Mã máy F2-500 F3-500 F4-500 ép 2 cây
Điện áp 220V/50 Hz 220V/50 Hz 220V/50 Hz
Công suất (W) 500 500 500
Tốc độ quay (r.p.m) 10- 11 10- 11 8- 9
Năng suất (ly/phút) 5- 8 5- 8 10- 12
Bảo hành 12 tháng 12 tháng 12 tháng

 

Ngoài ra, hiện nay Viễn Đông cũng đang phân phối tới quý khách hàng dòng máy ép mía đầu kim cương P2-800 hoàn toàn mới với khả năng ép kiệt, ép nhanh tuyệt vời cho các cơ sở kinh doanh từ lớn đến nhỏ. Với những cải tiến từ thiết kế bên ngoài đến động cơ và cả phần Rulo ép giúp tăng khả năng làm việc cũng như sự ổn định khi vận hành lâu dài trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

máy ép mía

Khách hàng có thể lựa chọn cân nhắc lựa chọn giữa các mẫu máy đa dạng mà Viễn Đông đang cung cấp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của cơ sở và lượng vốn đầu tư. 

Các vấn đề thường gặp ở máy ép nước mía

Các máy ép nước mía ở Viễn Đông đều được trang bị motor mới hoàn toàn giúp những chiếc máy này có thể hoạt động ổn định hơn, tuổi thọ trung bình từ 5-7 năm và giảm thiểu tình trạng trục trặc khi vận hành.Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, một số phụ kiện có thể sẽ xảy ra tình trạng hao mọng và khi sử dụng không còn được tốt nữa, bạn có thể đến Viễn Đông để tìm mua: lưới lọc, khay hứng nước mía, rulo, nhông chuyền, bạc đạn,…

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Chế độ bảo hành VÀNG dành cho máy ép nước mía siêu sạch

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các thiết bị chế biến thực phẩm, Viễn Đông luôn chú trọng đến chế độ bảo hành và các dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm. 

Chế độ bảo hành tốt sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn mua một sản phẩm và với chế độ bảo hành Vàng ở Viễn Đông, hứa hẹn sẽ làm cho trải nghiệm mua hàng của mọi người trở nên tuyệt vời hơn và cũng đảm bảo lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Viễn Đông đã được khách hàng tin tưởng và luôn ủng hộ để cải thiện các chính sách tốt nhất.

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Chế độ bảo hành VÀNG dành cho máy ép nước mía được áp dụng trong 12 tháng kể từ khi mua sản phẩm. Những trường hợp thuộc diện bảo hành sẽ không mất phí, còn nếu lỗi xảy ra do người dùng thì Viễn Đông sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức giá thấp nhất.

Đối với máy ép nước mía siêu sạch, lỗi xảy ra chủ yếu ở hai bộ phận chính là trục ép và động cơ. Trong đó, động cơ máy sẽ được bảo hành 12 tháng và các linh kiện khác được bảo hành 3 tháng.Đối với những lỗi hỏng xuất phát từ cách dùng của khách hàng như: dùng máy quá công suất, sai điện áp, ép nhiều cây mía cùng lúc, để mía kẹt lâu mà không ngắt điện, ép cây mía quá to làm hỏng trục, cháy motor..Hoặc lỗi do tai nạn, thiên tai...Những trường hợp này sẽ KHÔNG được bảo hành miễn phí.

Sau khi hết thời gian bảo hành, khách hàng vẫn có thể gọi điện tới đường dây bảo hành của Viễn Đông để được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tìm lỗi và tìm mua linh kiện thay thế chính hãng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể mang thiết bị tới Viễn Đông để được tư vấn và sửa chữa với mức giá và các chính sách tốt nhất cho khách hàng.

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

mua máy ép nước mía ở đâu tại hà nội

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp máy xay nước mía, xe nước mía với mẫu mã tương tự nhau, dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Để mua máy nước mía siêu sạch chính hãng Viễn Đông, bạn hãy nhắn tin hoặc liên hệ với chi nhánh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

  • Hà Nội: 0962 740 456 – C32 Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Thanh Hóa: 0961 813 066 – 68 Nguyễn Duy Hiệu – Đông Hương – TP. Thanh Hóa
  • Đà Nẵng: 0906 784 555 – 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Hồ Chí Minh – Q11: 0982 041 678 – 269/28-30 Lý Thường Kiệt – Q11
  • Cần Thơ: 136 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, P. Hưng Phú – Q. Cái Răng – TP. Cần Thơ

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được các nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé!