topbar

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng?

Máy ép nước mía siêu sạch đang dần thay thế các dòng máy ép mía truyền thống, máy ép mía tự chế trên thị trường. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng và tin dùng.

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được tin dùng hơn máy ép mía truyền thống?

Ép nhanh hơn và kiệt hơn

Với dòng máy ép mía truyền thống, người dùng sẽ phải ép nhiều lần, mà tỉ lệ mía kiệt không được cao như mong đợi. Với nhiều lần ép mía, người dùng có thể mất đến vài phút cho một ly mía.

Máy ép mía siêu sạch hoàn toàn nổi trội với khả năng ép kiệt chỉ sau một lần ép. Tỷ lệ kiệt lên đến 95%. Thời gian để ép ra 1 ly nước mía là nhanh hơn rất nhiều lần so với dòng máy mía  truyền thống.

Đảm bảo vệ sinh hơn

Máy ép mía truyền thống có rulo lộ thiên nên nhiễm bụi bẩn rất nhiều. Vì mía rất ngọt nên thường tập trung rất nhiều côn trùng xung quannh khu vực ép mía. Ly nước mía sẽ không thể đảm bảo vệ sinh.

Đối với dòng ép mía siêu sạch thì khoang ép mía hoàn toàn được bọc kín, tránh được bụi bẩn và côn trùng xuất hiện. Ly nước mía khi ép sẽ được đảm bảo vệ sinh.

Nhỏ gọn mà mạnh mẽ hơn

Dòng máy mía truyền thống sau một thời gian dài sử dụng thường bị yếu và hay kẹt mía khi ép. Việc này khiến việc kinh doanh nước mía thường xuyên bị gián đoạn.

Dòng máy ép mía siêu sạch có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể ép lượng mía lớn mà vẫn không bị giảm hiệu suất ép. Thiết kế công tắc 2 chiều giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và xử lý các tình huống kẹt mía. Việc kinh doanh nước mía sẽ không bị gián đoạn.

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng

An toàn cho người dùng

Đã có không ít những tai nạn đáng sợ xảy ra với người dùng máy ép mía truyền thống. Thiết kế lộ thiên và cồng kềnh của dòng máy mía này khiến những tai nạn vẫn thường xuyên xảy ra.

Để khắc phục tối đa hiện tượng này, máy ép mía siêu sạch đã được bọn kín hoàn toàn động cơ và khoang ép. Chỉ thừa một lỗ nhỏ để cho mía vào ép. Thiết kế kín giúp người dùng tránh được các sự cố không hay và những tai nạn đáng tiếc.

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng?

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng?

Với những tính năng vượt trội, dễ hiểu vì sao máy ép nước mía siêu sạch được ưa chuộng và tin dùng thay thế cho dòng máy ép mía truyền thống. Hiện các dòng máy ép mía siêu sạch đang được Viễn Đông cung cấp trên toàn quốc với chất lượng và dịch vụ hàng đầu thị trường. Mọi ý kiến và thắc mắc xin để lại ở phần bình luận bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận và giải đáp.

—————————————