topbar

5 lưu ý khi chọn mua máy ép nước mía siêu sạch

Bạn đang tìm hiểu thông tin để có thể quyết định mua cho mình một chiếc máy ép nước mía và đang phân vân chưa biết nên mua một chiếc máy mía như thế nào là phù hợp. 5 lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy ép mía chính hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Lựa chọn dòng máy: mua máy mía để bàn hay xe nước mía?

Hiện nay có 2 dòng máy mía đang được cung cấp rộng rãi ra thị trường là: máy ép mía mini và xe nước mía. Vậy 2 dòng máy mía này có những đặc tính như thế nào?

Máy ép mía mini: Là dòng máy mía để bàn, có kích thước nhỏ, trọng lượng gọn nhẹ. Giúp người dùng tiết kiệm được không gian và diện tích.

Xe nước mía: Có thể dễ dàng di chuyển được nhờ hệ thống bánh xe xoay. Trong dòng xe lại có 3 loại khác nhau: xe thùng cắt, xe nước mía đủ thùng, xe nước mía có tủ kính. Mỗi dòng lại có một đặc tính riêng để phù hợp với từng không gian sử dụng.

Xem chi tiết tại đây: Các dòng máy ép nước mía siêu sạch Viễn Đông

Các dòng máy ép nước mía siêu sạch Viễn Đông

2. Lựa chọn công suất máy ép mía

Mỗi dòng máy ép nước mía siêu sạch sẽ có một công suất khác nhau: 400W, 500W, 750W, 750W Pro (ép 2 cây). Công suất càng lớn thì khả năng ép càng tốt- năng suất càng cao, càng bền bỉ.

Có nhiều khách hàng chọn dòng máy công suất thấp nhưng lượng mía ép lại nhiều hơn so với năng suất của máy thiết kế. Dẫn đến việc máy nhanh bị yếu hay thường xuyên gặp sự cố.  

Lựa chọn công suất máy phù hợp với lượng mía ép sẽ giúp máy ép mía bền bỉ và đạt được hiệu suất tốt. 

3. Sản phẩm chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy ép mía không rõ nguồn gốc suất xứ, không đảm bảo về chất lượng và độ bền. Những dòng máy “trôi nổi” thường có mức giá rẻ hơn so với dòng máy ép nước mía siêu sạch chính hãng

Sản phẩm chính hãng có những ưu điểm nổi bật hơn như: động cơ mới, con lô ép mía mạ Inox, vỏ inox dày…luôn là sự lựa chọn thông minh cho khoản đầu tư của bạn.

5 lưu ý khi chọn mua máy ép nước mía siêu sạch

4. Chọn nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo dịch vụ tốt

Để có được một chiếc máy ép mía siêu sạch chất lượng, bạn hãy chọn một nhà cung cấp uy tín với quy mô toàn quốc. Nhà cung cấp uy tín sẽ có các dịch vụ bảo hành và chính sách hỗ trợ tốt cho khách hàng. 

Một nhà cung cấp tốt cần phải đảm bảo được một số yếu tố sau đây:

  • – Có đầy đủ thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp trên nhiều kênh.
  • – Quy mô lớn, có nhiều cơ sở trên toàn quốc.
  • – Sản phẩm đa dạng, đầy đủ mẫu mã.
  • – Dịch vụ và chính sách bảo hành uy tín.
  • – Thái độ tốt khi làm việc với khách hàng.

Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín để có dược một chiếc máy ép mía chất lượng cao và dịch vụ bảo hành tốt.

5. Tham khảo kỹ về các chính sách

Khi mua hàng, hãy tìm hiểu kỹ về các chính sách của nhà cung cấp. Hãy hiểu rõ chính sách để biết được thêm về quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Cơ bản phải có được những tiêu chí sau:

  • – Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh.
  • – Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • – Bảo hành sản phẩm 12 tháng.
  • – Bảo hành linh phụ kiện trong 3 tháng.
  • – Bảo trì trọn đời

Với 5 lưu ý khi lựa chọn mua máy ép nước mía siêu sạch sẽ giúp khách hàng có được một chiếc máy ép mía chất lượng và chọn được một nhà cung cấp uy tín. 


Tham khảomáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột minimáy cạo vỏ míachậu rửa công nghiệp

Xem thêmNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệp