topbar

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Sản xuất nước đá uống bia luôn là ý tưởng kinh doanh của nhiều bạn trẻ hiện nay, bởi nhu cầu ướp lạnh, chế biến thực phẩm, giải khát của khách hàng ngày một nhiều, không hề có dấu hiệu giảm đi! Vì vậy, câu hỏi luôn được các bạn trẻ mới kinh doanh loại hình này đặt ra đó là “nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?”. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu và trả lời câu hỏi này ngay sau đây!

–     Tổng hợp giá máy cắt nước đá các loại trên thị trường hiện nay!

–     Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Hiện nay, trên thị trường có những dòng máy cắt nước đá uống bia nào?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện 2 dòng máy cắt nước đá uống bia chính đó là:

Máy cắt nước đá cây tay kéo:

–   Máy cắt nước đá 6 lưỡi tay kéo

–   Máy cắt đá tay kéo 5 lưỡi mô tơ mới

–   Máy cắt nước đá tay kéo 5 lưỡi mô tơ cũ

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Máy cắt nước đá cây tay thả:

–   Máy cắt nước đá cây 5 lưỡi tay thả

–   Máy cắt nước đá 6 lưỡi có bàn phụ

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Sự khác biệt giữa máy cắt đá tay kéo và tay thả là gì?

Đều có chung một “nhiệm vụ” là cắt đá uống bia và đạt năng suất tương đương nhau. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của máy cắt nước đá tay kéo và tay thả?

Sự khác biệt giữa máy cắt đá tay kéo và tay thả

Tay cầm là điểm duy nhất làm nên sự khác nhau của 2 chiếc máy này! Máy cắt nước đá uống bia tay kéo sở hữu tay cầm có thể đẩy đá vào cắt, và khi đá đã cắt xong có thể kéo đá ra ngoài đơn giản. Nếu muốn cắt đá vuông hơn thì bạn có thể xoay chiều khối đá và cắt lại một lần nữa.

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Với dòng máy này, bạn sẽ dễ dàng thao thác, đá thành phẩm đảm bảo vệ an toàn vệ sinh và thời gian cắt đá cũng nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy cắt đá uống bia tay thả – tức là muốn cắt đá thì bạn chỉ cần cho tảng đá vào miệng máy cắt mà không có tay kéo thả như trên. Điểm bất lợi của dòng máy này là khi cắt đá thì phải có thêm khay đựng đá thành phẩm phía dưới. Nếu muốn cắt đá thêm lần nữa thì khá tốn thời gian. Cũng chính vì lí do này mà giá thành của máy cắt đá uống bia tay thả thường rẻ hơn tay kéo!

Vậy, nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Khi mua hàng, hầu hết mọi người thường phân vân với câu hỏi “Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?”.  Thế, câu trả lời là gì?

Nên sử dụng máy cắt nước đá tay kéo hay tay thả?

Nhìn chung thì cả 2 dòng máy đều có những đặc tính nổi trội riêng và đều đảm bảo chất lượng. Nhưng máy cắt nước đá cây tay kéo vẫn được ưa chuộng sử dụng hơn bởi sử dụng hiệu quả, đơn giản, nhanh chóng.

Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh nước đá tinh khiết với số vốn nhỏ thì bạn cũng có thể lựa chọn máy cắt nước đá cây tay thả để giảm bớt chi phí nhưng vẫn đảm bảo!

>>Máy cắt nước đá uống bia Viễn Đông – Sử dụng đơn giản, hiệu quả cao