topbar

So sánh các dòng máy xay thịt công nghiệp AKS- TC- JR

Hiện tại, Viễn Đông cung cấp máy xay thịt công nghiệp với 3 dòng máy chính, được phân loại như sau:

  • Máy xay thịt AKS
  • Máy xay thịt TC: TC12, TC22, TC32, TC42A
  • Máy xay thịt JR: JR12, JR22, JR32, JR42

Mỗi dòng máy có ưu, nhược điểm riêng nên phù hợp cho các cơ sở sản xuất khác nhau. Bạn cần cân nhắc nhu cầu để lựa chọn máy phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt công nghiệp

Vệ sinh, bảo quản máy xay thịt công nghiệp như thế nào?

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy xay thịt để đảm bảo an toàn

So sánh các dòng máy xay thịt công nghiệp AKS-TC-JR

4 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp

So sánh các dòng máy xay thịt công nghiệp AKS- TC- JR

may-xay-thit

Giống nhau:

Máy xay thịt công suất lớn AKS, TC, JR đều là dòng máy công nghiệp năng suất cao, chủ yếu phục vụ cho các cơ sở chế biến thịt lớn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp.

Với tính năng xay khỏe, nhuyễn đều và độ bền cao, máy xay thịt công nghiệp có giá thành đầu tư quá rẻ so với những gì người dùng nhận được trong suốt thời gian vài năm dùng máy. Máy có thể xay chém tốt các thành phần: gân, da, sụn… nên không cần lọc.

may-xay-thit-cong-nghiep-jr-1

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, các chi tiết có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ sau khi xay. Sử dụng máy xay thịt công nghiệp giúp các cơ sở sản xuất, chế biến tiết kiệm nguyên liệu, chi phí nhân công. 

Khác nhau:

Mỗi dòng máy xay thịt chuyên dụng AKS, TC, JR lại có đặc điểm riêng để phân biệt cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất cho từng cơ sở. Cùng xem xét sự khác nhau này qua các tiêu chí sau:

so sánh máy xay thịt

( Giá thành sản phẩm được cập nhật tháng 3/ 2018)

Có thể căn cứ vào những đặc điểm trên để có sự cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho cơ sở sản xuất của bạn

– Dòng máy xay thịt AKS dễ phân biệt nhất trong các dòng vì có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với 4 đầu đùn: 6- 8- 10- 12 mm giúp đùn với nhiều độ nhuyễn khác nhau.  Năng suất xay 50kg/ h nên AKS phù hợp sử dụng trong gia đình, quán ăn, sạp thịt quy mô nhỏ.

– Dòng máy xay TC: công suất cao, đặt biệt là TC42A công suất 4700W, kết hợp với khả năng xay nhuyễn đều, xay chém tốt là sự lựa chọn của các cơ sở chế biến thịt quy mô lớn, hỗ trợ xay thịt trước khi đùn xúc xích, lạp xưởng…

Máy xay thịt công nghiệp TC42A

Máy xay thịt loại lớn TC42A

-Dòng máy xay JR: thiết kế tương tự như TC, chỉ khác về công suất, giá thành “mềm” hơn nên được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Cả JR và TC đều sở hữu 2 bộ lưỡi dao 6- 8 mm.

Như vậy, với sự so sánh các dòng máy xay thịt công nghiệp trên, hy vọng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và tiết kiệm nhất cho cơ sở sản xuất của mình.

>4 sai lầm thường mắc phải khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp


Tham khảo: máy xay thịt Đài Loan, máy xay thịt Đài Loan giá rẻ, máy xay thịt Đài Loan AKS-TS