topbar

Giá máy chiết rót định lượng công nghiệp trên thị trường hiện nay

Giá cả luôn là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với 1 sản phẩm. Để xem xét hiệu quả sử dụng máy, bạn cần cân bằng giữa chi phí đầu tư và kết quả đạt được. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá máy chiết rót định lượng công nghiệp trên thị trường.

Giá máy chiết rót định lượng công nghiệp trên thị trường hiện nay

Giá máy chiết rót định lượng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiết rót khác nhau. Tùy vào năng suất, cách hoạt động mà máy chiết rót có những mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá của một số máy chiết rót định lượng công nghiệp điển hình sau:

Máy chiết rót dung dịch 1 vòi: Khoảng 12.500.000 – 14.500.000 đồng

Máy chiết rót dung dịch 2 vòi: Khoảng 24.000.000 – 27.000.000 đồng

Máy chiết rót dung dịch có gia nhiệt: Khoảng 38.000.000 – 42.000.000 đồng

Máy chiết rót gia nhiệt có băng tải tự động: Khoảng 40.000.000 – 45.000.000 đồng

máy chiết rót có gia nhiệt

Tại sao có sự chênh lệch về giá máy?

Nói về sự chênh lệch về giá máy chiết rót mỹ phẩm, dung dịch có thể kể đến một số điều cơ bản sau:

Chức năng của máy: Máy chiết rót không chỉ khác nhau ở số vòi chiết, năng suất mà còn khác nhau ở chức năng của máy. Nếu bạn là hộ gia đình, cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ, hay bạn không quan tâm đến dây chuyền sản xuất thì máy chiết rót thông thường rất phù hợp với bạn. Còn máy chiết rót có gia nhiệt, có băng tải tự động thì đáp ứng được các nhu cầu về các loại nguyên liệu chất rắn hay phù hợp với các dây chuyền tự động.

Chất liệu làm máy: Máy chiết rót định lượng dung dịch trên thị trường hiện nay được làm bởi các chất liệu như thép, hợp kim, inox 201, inox 304,… máy được làm từ các chất liệu tốt hơn, đương nhiên sẽ có giá thành cao hơn.

2 loại chất liệu chính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là inox 304 à inox 201. Inox 304 là loại inox tốt nhất hiện nay, hạn chế tối đa gỉ sét, sử dụng lâu bền nhưng có giá tương đối cao. Còn inox 201 có ưu điểm hơn về giá, nếu chú ý vệ sinh sau khi sử dụng thì vẫn đảm bảo tuổi thọ của máy.

máy chiết rót có gia nhiệt băng tải tự động

Mua máy chiết rót ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với mức giá như trên, bạn có thể chọn mua máy chiết rót định lượng chất lượng tốt ở rất nhiều cơ sở. Bạn nên tránh mua máy chiết rót định lượng ở cũ, giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Viễn Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được sự tin tưởng của người dùng cung cấp ra thị trường các sản phẩm máy chiết rót 1 vòi, 2 vòi, máy có gia nhiệt và băng tải tự động phù hợp với mọi yêu cầu khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, cũng như được tư vấn hướng dẫn sử dụng máy chiết rót bạn có thể đến hoặc gọi tới ngay cơ sở gần nhất của Viễn Đông để được hỗ trợ.

máy chiết rót có gia nhiệt băng tải tự động

>> Xem thêm về: Giá máy đóng nắp chai nhựa bao nhiêu thì hợp lý?

Xem thêm: máy hút chân không công nghiệpmáy hàn miệng túimáy hàn miệng túi dập chânmáy co màngmáy đóng đaimáy đóng đai thùngmáy đóng nắp chaimáy in datemáy dập datemáy ép lymáy ép miệng lysetup bếp nhà hàngmáy chiết rót thủ côngmáy chiết rót tự động