topbar

Tư vấn bộ máy làm bánh mì

Bánh mì là một món ăn phổ biến ở Viêt Nam, và hiện nay còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Để làm ra một chiếc bánh mì ngon, ngoài kinh nghiệm của người thợ bánh còn cần các máy móc phù hợp để hỗ trợ. Viễn Đông sẽ giới thiệu tới các bạn những máy móc làm bánh mì cần thiết nhất để có thể làm ra những chiếc bánh mì thơm ngon.

Máy trộn bột

Đây là chiếc máy các bạn cần phải có nếu muốn phát triển một cơ sở làm bánh mì. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy trộn bột, nhưng chúng ta có thể phân loại thành 2 loại cơ bản là máy trộn bột Việt Nam và máy trộn bột Trung Quốc. Máy trộn bột Trung Quốc có đặc điểm mẫu mã đẹp nhưng giá thành cao. Máy trộn bột Việt Nam có kiểu dáng chắc chắn, đánh bột nhanh và đều cùng giá cả hợp lý. Các bạn có thể xem thêm ở bài viết chi tiết về máy trộn bột Việt Nam.

Máy se bột

Bột mì sau khi được trộn đều sẽ chuyển qua máy se bột để làm bột mịn và cán dẻo. Với nhu cầu gia đình nhỏ lẻ các bạn không cần thiết sử dụng loại máy này, tuy nhiên với nhu cầu kinh doanh bán lẻ hoặc nhiều hơn nữa thì máy se bột là một phần thiết yếu hỗ trợ cho bạn rất tốt. Máy se bột cũng có nhiều loại chia theo xuất xứ của nó. Và cũng rất đáng mừng, máy se bột Việt Nam là sản phẩm có độ ổn định cao và được ưa chuộng nhất trên thị trường

Tủ ủ bột bánh mì

Bột bánh sau khi được se đều sẽ chuyển qua tạo khuôn, định hình bánh. Giai đoạn này các bạn có thể sử dụng máy móc, cũng có thể không sử dụng tùy nhu cầu và khả năng tài chính. Sau khi đã tạo hình bánh, bạn cần một tủ ủ bột để lên men, khiến bột nở ra và lên màu. Tủ ủ bột có rất nhiều kích cỡ lớn nhỏ tùy theo nhu cầu. Các bạn có thể liên hệ tới Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Tham khảo: Tủ ủ bánh mì 10 khay – Tủ ủ bột làm bánh chất lượng SỐ 1!

Lò nướng bánh mì

Lò nướng bánh mì, dĩ nhiên đây là thiết bị quan trọng nhất. Lò nướng với hệ thống gia nhiệt tốt và khả năng điều khí đối lưu sẽ đảm bảo cho mẻ bánh của bạn thơm ngon và đồng đều. Hiện nay mẫu lò nướng đối lưu SouthStar đang khá phổ biến với các cơ sở làm bánh mì cỡ vừa và nhỏ. Nếu nhu cầu sản xuất cao, các bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại lò xoay để nướng bánh, tuy nhiên bạn phải chắc chắn rằng điện áp của bạn đảm bảo để sử dụng máy (thường yêu cầu điện 3 pha 380v).

Ngoài những thiết bị máy đã kể ở trên, để làm một chiếc bánh mì ngon cần có kinh nghiệm vã kĩ năng riêng của người thợ bánh. Viễn Đông là đối tác của nhiều lò bánh mì nổi tiếng, chúng tôi có thể tư vấn và giới thiệu dạy nghề cho quý khách hàng.

Tư vấn bộ máy làm bánh mì

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm : máy ép mía siêu sạch, máy ép mía mini siêu sạch, xe mía siêu sạch.

Tham khảomáy buộc chỉ xúc xíchmáy cán bột mini.

Xem thêmNồi nấu phởtủ hấp cơmmáy xay sinh tố công nghiệp

Trân trọng.