topbar

5 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy đùn xúc xích công nghiệp

Chọn mua máy đùn xúc xích công nghiệp không hề dễ. Nếu bạn không chú ý sẽ rất dễ bị người bán lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vậy những điểm nào là quan trọng khi tìm hiểu và chọn mua dòng máy này?

5 lưu ý quan trọng khi chọn mua máy đùn xúc xích công nghiệp

may-dun-xuc-xich-dung-dien-15-lit-etv15l-anh1

Để không bị người bán qua mặt, bạn hãy đọc ngay 5 lưu ý sau đây trước khi bỏ tiển ra mua một chiếc masyd dùn xúc xích năng suất cao.

1. Xác định nhu cầu sản xuất

Bạn cần phải biết cơ sở sản xuất của mình cần loại máy với năng suất bao nhiêu. Thông thường đã là cơ sở lớn thì sử dụng các dòng máy đùn xúc xích tự động, không nên dùng máy đùn quay tay sẽ không đáp ứng được năng suất lớn.

may-dun-xuc-xich-tu-dong-sf-150

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150

Bạn cũng cần cân nhắc có nhu cầu mở rộng cơ sở sản xuất trong thời gian tới không? Nếu có thì nên lựa chọn máy có năng suất cao hơn hiện tại để khi mở rộng quy mô không tốn tiền đầu tư máy khác.

2. Tìm hiểu kĩ các thông số và đặc điểm máy

Đọc kĩ các thông số kĩ thuật của các dòng máy được giới thiệu, các đặc điểm như chất liệu, kích thước đầu đùn, công suất, năng suất, trọng lượng…

may-dun-xuc-xich-dung-dien-15-lit-etv15l-2

Tìm hiểu kĩ các thông số kĩ thuật, các đặc điểm cơ bản của máy đùn xúc xích trước khi chọn mua

So sánh các dòng máy để chọn máy phù hợp nhất theo nhu cầu, tránh trường hợp người bán tư vấn sản phẩm nào cũng mua vì không phải người bán nào cũng tư vấn theo nhu cầu thực sự của khách hàng.

3. Lựa chọn tính năng đa dạng trên một chiếc máy

Khi đã có cơ sở sản xuất quy mô công nghiệp, bạn cần đến một chiếc máy mang lại nhiều tiện ích nhất có thể. Máy đùn xúc xích công nghiệp có thể được thiết kế kèm theo tính năng buộc túm xúc xích thành các đoạn nhỏ, định lượng để chia buộc, nhiều kích cỡ đầu đùn để sản xuất đa dạng cỡ xúc xích.

máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Máy đùn xúc xích SGI- III kết hợp buộc chỉ theo định lượng cài đặt

Nếu có nhu cầu, bạn nên sử dụng kết hợp để quy trình sản xuất nhanh, gọn hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng máy buộc chỉ xúc xích riêng, buộc thủ công bằng tay.

máy buộc chỉ xx điện điện (5)

Sử dụng máy buộc chỉ xúc xích điện nhanh chóng, tiện lợi

4. Lựa chọn địa điểm bán hàng uy tín

Chọn nơi  mua hàng đặc biệt quan trọng, sẽ là nơi bạn gửi gắm niềm tin vào khi quyết định đầu tư sản phẩm. Những nơi cung cấp sản phẩm có uy tín, được nhiều người tin dùng, có địa chỉ cụ thể, quy mô cung cấp trên toàn quốc và cả nước ngoài… sẽ là nơi đảm bảo để bạn đầu tư.

Máy đùn xúc xích

Ngoài ra, nên tham khảo các chính sách bán hàng, chế độ bảo hành sản phẩm, bộ phận kĩ thuật hỗ trợ sau mua để có sự đảm bảo chắc chắn.

5. Sử dụng máy đùn xúc xích kết hợp với các thiết bị khác trong dây chuyền làm xúc xích

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng để quy trình làm xúc xích trở nên trơn tru, chuyên nghiệp hơn. Thịt trước khi cho vào máy đùn cần được xay qua bằng máy thái thịt và máy xay thịt công nghiệp. Sau khi đùn xong, dùng máy buộc chỉ xúc xích thành từng đoạn ngắn để chế biến và bảo quản tốt hơn.

Máy xay thịt công nghiệp

Tùy cách chế biến  mà bạn có thể lựa chọn tủ hấp xúc xích, tủ sấy lạp xưởng, máy nướng xúc xích, máy hút chân không…

Với những lưu ý trên, bạn sẽ không bị người bán máy đùn xúc xích qua mặt, lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. 

Chúc bạn thành công!