topbar

Tổng hợp các dòng máy đùn xúc xích năng suất 3- 500 kg/h

Bạn có nhu cầu mua máy đùn xúc xích nhưng chưa biết lựa chọn loại nào cho phù hợp? Bạn chưa biết có những dòng máy đùn nào được cung cấp tại Viễn Đông?

Đọc ngay bài viết này để tổng hợp và lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất cho quá trình sản xuất xúc xích của  bạn!

Tổng hợp các dòng máy đùn xúc xích năng suất 3- 500 kg/h

Máy làm xúc xích TV3

Viễn Đông cung cấp đa dạng các dòng máy đùn xúc xích từ 3- 500 kg/ h, có cả máy quay tay dành cho các cơ sở nhỏ và dòng máy tự động cho các cơ sở chuyên nghiệp, cần sản xuất với năng suất cao.

1. Máy đùn xúc xích quay tay

Tham khảo một số thông tin cơ bản của các dòng máy đùn xúc xích quay tay:

ss máy đùn xx quay tay

Đây là dòng máy sử dụng tay quay để đùn xúc xích căng tròn. Với thiết kế đơn giản, không có động cơ nên đặc biệt rất bền và an toàn cho người sử dụng.

May-dun-xuc-xich-TV3

Máy đùn xúc xích gia đình TV3

Các chi tiết máy đều được làm bằng chất liệu inox bền chắc, có độ cứng cao, dày dặn. Có 2 chế  độ quay nhanh và nhẹ khi đưa pitton lên, chậm và mạnh khi pitton xuống để ép chặt thịt vào ống đùn.

Máy đùn xúc xích quay tay có năng suất phụ thuộc vào người sử dụng máy, thích hợp cho các cơ sở sản xuất xúc xích, lạp xưởng quy mô nhỏ hoặc làm xúc xích tại nhà.

May-don-xuc-xich-TV3

Máy đùn xúc xích quay tay

2. Máy đùn xúc xích công nghiệp bằng điện, tự động

ss máy đùn xx điện

Bảng trên tổng hợp một số dòng máy đùn xúc xích bằng điện với cơ chế đùn tự động cho năng suất cao.

Đối với dòng ETV 10L và ETV 15L thì có động cơ công suất 25W đi kèm với bàn đạp để kiểm soát quá trình đùn xúc xích dễ dàng, tiện lợi mà vẫn tiết kiệm công sức. Máy được trang bị với 4 kích cỡ đầu đùn 15- 20- 30- 35 mm giúp làm ra các loại xúc xích, lạp xưởng với kích cỡ to nhỏ đa dạng.

may-dun-xuc-xich-dung-dien-15-lit-etv15l-anh1

Máy đùn xúc xích điện ETV15L

Đối với dòng SF bao gồm SF3, SF5, SF7, SF10, SF150, SF260… cho năng suất từ 3- 300 kg/ h, hoạt động đùn hoàn toàn tự động với động cơ công suất 750W, đùn căng tròn đều nhanh chóng.

Máy đùn xúc xích tự động SF-150

Máy đùn xúc xích SF150 năng suất 300kg/h

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp SGI- III là dòng máy đùn công nghiệp năng suất đến 500kg/ h, sư dụng cho các cơ sở sản xuất quy mô lớn, bếp ăn công nghiệp. Máy có 4 kích cỡ đầu đùn cùng với tính năng buộc túm dây xúc xích dài thành từng đoạn ngắn ngay sau khi đùn theo trọng lượng cài đặt từ 30- 1000g. Sử dụng mày này bạn không cần đầu tư thêm máy buộc chỉ nữa.

máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp SGI- III

Như vậy, với sự tổng hợp các dòng máy đùn xúc xích từ nhỏ tới lớn mà Viễn Đông đang cung cấp hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất.

Cần có thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn cụ thể hơn.