topbar

Địa điểm bán máy in date tự động năng suất cao, chất lượng tốt

Để tiết kiệm được thời gian, công sức từ việc in date thủ công, việc sử dụng máy in date tự động là vô cùng cần thiết và đã trở nên phổ biến ở các cơ sở sản xuất đóng gói quy mô vừa và lớn. Vậy, nên lựa chọn địa điểm bán máy in date tự động nào để mua được máy chất lượng tốt là câu hỏi của không ít người. Hãy tìm câu trả lời ở bài viết sau đây!Địa điểm bán máy in date tự động năng suất cao

Máy in date tự động

Công dụng của máy in date tự động

Máy dập date tự động dùng để in hạn sử dụng, ngày sản xuất, số lô, mã hàng lên sản phẩm, trên chai lọ giúp nâng cao năng suất cho doanh nghiệp.

Với khả năng hoạt động ở 2 chế độ: tự động hoặc sử dụng bàn đạp, máy đóng date tự động giúp đáp ứng được nhu cầu sản xuất đa dạng của người dùng.

Chế độ tự động: Bạn có thể điều chỉnh tốc độ in của máy dập date mini. Chỉ cần bật công tắc, máy sẽ hoạt động hoàn toàn tự động, cho năng suất lên đến 80 lần/phút, rất phù hợp với việc sản xuất trong các dây chuyền công nghiệp hiện đại.

Chế độ sử dụng bàn đạp chân: Sử dụng chế độ này, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian in, tốc độ in của máy in hạn sử dụng. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ làm nóng thanh số, đưa bao bì vào khu vực dập và nhấn bàn đạp để máy dập in.

máy in date tự động năng suất cao

Ưu điểm của máy in date tự động

Ưu điểm lớn nhất của máy in date tự động so với máy in date dập tay chính là năng suất của máy. Với động cơ 80W, hoạt động với 2 chế độ, máy in date có thể cho năng suất từ 20-80 lần/phút. Bạn vừa có thể sử dụng máy một cách thủ công, lại vừa có thể sử dụng máy trong các dây chuyền sản xuất.

Máy in date tự động cho chất lượng in tốt, đảm bảo in rõ ràng, không bị nhòe. Hơn nữa, máy có thể in được trên nhiều loại chất liệu bao bì như: giấy, bìa, vỏ nhựa, nắp chai,…

Địa điểm bán máy in date tự động năng suất cao

Sử dụng máy in date tự động giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức so với cách in thủ công hoặc sử dụng các loại máy in thủ công khác.

Với những công dụng và ưu điểm trên, máy in date tự động là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các cơ sở sản xuất đóng gói sản phẩm quy mô vừa và lớn.

Địa điểm bán máy in date tự động chất lượng tốt

Để lựa chọn được máy in date đảm bảo, bạn nên lựa chọn địa điểm bán máy in date uy tín, chất lượng. Không nên lựa chọn các địa điểm bán máy in date giá rẻ. Bởi những địa điểm bán máy in date như vậy, rất dễ cung cấp các sản phẩm kém chất lượng.

Địa điểm bán máy in date tự động năng suất cao

Cơ khí Viễn Đông – Cơ sở cung cấp các dòng máy in date chất lượng cao được khách hàng tin tưởng sử dụng lâu năm. Với dịch vụ bảo hành 12 tháng, kèm hỗ trợ sửa chữa trọn đời nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn Viễn Đông để mua sản phẩm.

Để được biết thêm về sản phẩm, hãy liên hệ hoặc tới cơ sở gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn.

Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn có thể mua được máy in date tự động chất lượng tốt.

>> Máy in ngày sản xuất mâm xoay SYM 160- F

Xem thêm: máy hút chân khôngmáy hút chân không công nghip, máy hàn miệng túimáy hàn miệng túi dập chânmáy co màngmáy đóng đaimáy đóng đai thùngmáy đóng nắp chaimáy chiết rótmáy ép lymáy ép miệng ly, setup bếp nhà hàng