topbar

Đừng lo! Vệ sinh, bảo quản nồi nấu cháo công nghiệp quá dễ

Trước đây sử dụng các nồi nấu cháo bằng nhôm khiến bạn tốn hàng giờ để cọ rửa nồi. Cháo bị cháy khét đáy nồi, không những khó rửa còn làm ảnh hưởng đến chất lượng cháo ở mẻ sau. Nhưng với nồi nấu cháo công nghiệp Viễn Đông, công đoạn vệ sinh và bảo quản nồi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết!

Đừng lo! Vệ sinh, bảo quản nồi nấu cháo công nghiệp quá dễ

Nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp Viễn Đông được làm từ chất liệu inox 304, kết hợp với phương pháp nấu cách thủy nên không có hiện tượng cháy khét và bám dính đáy nồi. Chính vì vậy, việc vệ sinh nồi nấu cháo sau khi dùng rất đơn giản.

Vệ sinh nồi nấu cháo như thế nào?

Sau khi dùng xong hoặc cuối ngày kinh doanh, bạn lấy hết cháo còn lại trong nồi bằng cách mở van xả tiện lợi dưới đáy nồi. Sau đó, dùng vòi nước xịt qua để rửa trôi hết các  nguyên liệu còn sót lại.

Bạn dùng nước rửa chén và giẻ mềm, lau chùi bên trong và miệng nồi nấu cháo điện công nghiệp. Vì thiết kế 2 lớp kín nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề khi vệ sinh gây ảnh hưởng tới thanh nhiệt và dung dịch cách thủy.

noi-nau-chao-cong-nghiep

Dùng vòi xịt rửa sạch nồi cháo điện công nghiệp, nước thải đi qua van xả tiện lợi, không cần nghiêng nồi đổ nước như cách nồi truyền thống. 

Bảo quản nồi nấu cháo công nghiệp

Trên thực tế, bạn không cần bảo quản nồi vì nồi có độ bền cao, chất liệu cao cấp. Sau khi vệ sinh, có thể dùng khăn lau  khô nước bám trên nồi hoặc để nồi nơi khô ráo.

Nếu trong thời gian dài không sử dụng đến, bạn cũng chỉ cần bảo quản nồi ở nơi sạch, thoáng. Vì chất liệu inox 304 bền chắc, hệ thống điện an toàn trong hộp kín, cho dù thời gian lâu không dùng tới thì sau đó bạn chỉ cần rửa sạch nồi và vận hành như bình thường.

Chằng cần mỏi tay cọ rửa, chẳng còn mòn sụt đáy nồi vì cháy khét, sử dụng nồi hầm cháo bằng điện công nghiệp Viễn Đông giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả kinh doanh.