topbar

Hướng dẫn sử dụng nồi cháo điện

Sở hữu chiếc nồi cháo điện bao lâu nay nhưng chắc gì bạn đã biết cách sử dụng chiếc nồi này sao cho đúng cách và luôn bền đẹp. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về về cách sử dụng của chiếc nồi nấu cháo điện này nhé!

nồi cháo điện

Hướng dẫn sử dụng nồi cháo điện công nghiệp

Cách sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo công nghiệp vừa tiện lợi, an toàn, sạch sẽ lại vừa dễ sử dụng, hết sức thân thiện với môi trường. Bạn đọc có thể tham khảo cách sử dụng nồi với các bước sau đây:

Bước 1: Cho nguyên liệu cần nấu vào nồi

Bước 2: Đổ dung dịch cách thủy vào phần khoang chứa

Bước 3: Kết nối điện với chiết áp. Điều khiển núm vặn thanh nhiệt và hiệu chỉnh nhiệt độ cho phù hợp và hẹn giờ.

Với 3 bước đơn giản như trên bạn đã có thể vận hành một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp có dung tích lên đến 400L rồi đấy. 

nồi nấu cháo công nghiệp 100L

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng nồi

Để quá trình sử dụng nồi đạt hiệu quả nhất bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nhất định phải đổ dầu ăn trước khi bật nồi
  • Kiểm tra chất lượng dâu ăn 1 -2 tháng/lần, đảm bảo dầu không bị quánh lại, đóng cặn, lâu sôi

nồi nấu cháo công nghiệp

Ưu điểm của nồi cháo điện

Không hại sức khỏe

Khi sử dụng nồi cháo bằng điện công nghiệp, bạn không còn phải vất vả nhóm bếp lò than, vừa mất sức lại hít đầy khói bụi. Khí thải từ việc đốt than vừa gây hại cho môi trường, vừa gây hại cho sức khỏe. Những người bán hàng sử dụng lò than trong thời gian dài đều mắc các bệnh đường hô hấp như viêm phổi, viêm phế quản, ung thư phổi. Thậm chí ngộ độc khí than có thể gây tử vong hoặc sống đời thực vật hôn mê.

Bạn có biết việc sử dụng than tổ ong phụ nữ mang thai còn có nguy cơ bị sảy thai. Thật nguy hiểm! Vì vậy hãy thay thế bằng nồi cháo điện trước khi quá muộn nhé.

nồi nấu cháo công nghiệp điện

Không lo khê cháy hay bị trào

Dòng nồi cháo điện công nghiệp nấu theo phương pháp cách thủy, lượng nhiệt phân bố đều ra toàn nồi chứ không chỉ tập trung ở đáy nồi. Điều này hạn chế tối đa việc nấu cháo bị cháy. Kết hợp với nắp nồi sát khít, cháo khi nấu không bị trào. Dĩ nhiên để cháo không cháy và không trào thì bạn phải đảm bảo cho lượng gạo và nước hợp lý.

Vệ sinh dễ dàng

Nồi cháo điện công nghiệp được làm từ inox 304 –  inox an toàn với thực phẩm. Inox 304 có độ bền cao, chịu được nhiệt độ đun nấu dù tiếp xúc nhiều với thực phẩm hay gia vị. Vẻ ngoài sáng bóng rất dễ lau chùi. Nồi có van xả bên hông đáy nồi, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ sau khi nấu xong.

nồi nấu cháo

Hãy chọn đặt mua nồi cháo điện tại Viễn Đông

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hơn nữa còn là đơn vị tự sản xuất và gia công nồi cháo điện, công nghiệp. Viễn Đông tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng số 1 thị trường hiện nay. Hiện nay khi mua nồi nấu cháo tại Viễn Đông bạn được bảo hành tận 12 tháng và bảo trì chọn đời. Đặc biệt chúng tôi cam kết về vấn đề sửa chữa bảo hành, hướng dẫn khác phục và sửa lỗi tận tình. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và mua nồi nấu cháo công nghiệp với giá ưu đãi theo khung chiết khấu hiện hành.