topbar

4 lưu ý không thể bỏ qua khi đặt nồi nấu cháo công nghiệp

4 lưu ý không thể bỏ qua khi đặt nồi nấu cháo công nghiệp

Bạn phục vụ lượng thực khách lớn mới cần đến chiếc nồi nấu cháo công nghiệp này. Với những tiện ích và được gia công theo nhu cầu riêng của bạn; thì chiếc nồi nấu cháo công nghiệp này là 1 giải pháp đáp ứng tốt các kỳ vọng mà bạn cần khi nấu một nồi cháo lớn.

Tuy nhiên, đây là sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, nhà sản xuất với kinh nghiệp sẽ gia công theo đúng yêu cầu của bạn. Để tránh những thiếu xót, phải chỉnh sửa nhiều lần mất thời gian, chi phí… thì yếu tố quyết định nằm ở phía bạn, bạn càng cẩn thận, càng chi tiết về yêu cầu thì chắc chắn nhận được một sản phẩm phù hợp.

Vậy dưới đây là những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua:

1. Nói rõ nhu cầu với nhà sản xuất

Nói rõ nhu cầu nấu cháo hằng ngày, chuyên viên với kinh nghiệm của mình sẽ tư vấn cho bạn nên đặt một chiếc nồi dung tích bao nhiêu, chất liệu như thế nào, sử dụng sao cho tiết kiệm và hiệu quả…

Có cần thiết phải lắp cánh khuấy không nếu bạn muốn khuấy tay. Nấu cháo không cần phải khuấy đảo liên tục nên nhiều quán cháo không cần đến chi tiết này – khoảng này giúp bạn tiết kiệm một chi phí không nhỏ vì cánh khuấy được vận hành bằng động cơ.

2. Nên chọn nồi thiết kế 2 lớp hay 3 lớp

Nồi nấu cháo công nghiệp có 2 loại, nồi 2 lớp và nồi 3 lớp, cùng một dung tích nhưng nồi 3 lớp nhanh sôi hơn cách nhiệt, tiết kiệm điện hơn, không gây bỏng do thiết kế đến 3 lớp và giá thành cũng cao hơn nồi 2 lớp.

3. Mức dung tích phù hợp

Mức dung tích phù hợp không những chỉ đáp ứng tốt nhu cầu ở thời điểm hiện tại mà còn ở tương lai khi bạn phải phục vụ lượng khách lớn hơn. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên cân nhắc có nên đặc một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp dung tích lớn hơn để không phải thay thế chiếc nồi mà mình đang dùng khi còn sử dụng tốt.

4. Đơn vị uy tín là người hiện thực yêu cầu của bạn

Không riêng các dòng nồi nấu cháo công nghiệp, bất kì sản phẩm nào cũng có rất nhiều đơn vị sản xuất, phần lớn cạnh tranh nhau ở giá cả, dẫn đến 1 sản phẩm nhưng có nhiều mức chất lượng, chỉ có thời gian là thước đo duy nhất với những cam kết chất lượng ở hiện tại.

Chọn một đơn vị uy tín có thâm niên giá có thể cao hơn ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn rẻ và đỡ phiền hơn khi bạn nhận phải một sản phẩm không đâu vào đâu, lúc này chi phí phát sinh đã cao hơn rất nhiều. Tôi nghĩ là bạn cũng không muốn tình huống này xảy ra đúng với mình.

Đặt gia công nồi nấu cháo công nghiệp không có gì trở ngại, chỉ cần bạn xác định chi tiết nhu cầu của mình và tìm một đơn vị uy tín, bạn sẽ yên tâm mọi khâu từ  tư vấn đến gia công.