topbar

Báo giá nồi nấu cháo điện chất lượng, rẻ nhất tại Viễn Đông

Bạn đang cần tìm mua nồi nấu bằng điện công nghiệp cho quán ăn. Bạn đang rất quan tâm đến việc chọn món ăn nấu điện bao nhiêu thì hợp lí? Loại nào rẻ nhất? Ở đâu có giá nồi nấu cháo điện tốt? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp ngay tại cokhiviendong.com

Tại sao nấu cháo bằng than củi gas thường đang dần biến mất?

Dùng nồi nấu cháo bằng than hoa, bến tàu hay bếp gas thông thường là một trong những phương pháp nấu cháo trước kia được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, trong thời đại ngày càng phát triển về máy tính toàn bộ ngày hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thiết bị nấu cháo hoàn toàn mà năng suất cao hơn.

Nấu cháo bằng phương pháp hiện đại

Cũng vì hiện đại hóa, các điểm yếu của cách nấu cũng được người dân xác nhận rõ hơn và không sử dụng nó nữa. Có thể lấy ví dụ như:

  • Tốn chi phí mua nhiên liệu than, bến, gas, … 
  • Mất nhiều nấu ăn thời gian và công sức canh chừng, đảo cháo liên tục
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe tiếp xúc với khói bụi, mất mỹ quan sử dụng
  • Khó kiểm tra chính xác, dễ bị cháy nếu không canh chừng cẩn thận

Nấu ăn bằng điện sẽ là giải pháp hiệu quả cho những vấn đề trên nhờ cơ chế hoạt động tự động cũng như truyền tải trực tiếp, thông minh. Cũng không ngờ rằng đây là sản phẩm trở lại, nên được ưa chuộng.

Giá nồi nấu cháo điện tại Viễn Đông là bao nhiêu, loại nào rẻ?

So sánh giá nồi nấu cháo điện Viễn Đông các loại khác nhau

Với dòng nồi nấu cháo cũ của Viễn Đông được chia làm 2 loại như sau:

  • Loại 2 lớp (2 lớp Inox ngăn tách khoang nồi và 1 ngăn chứa dung dịch cách thủy)
  • Loại 3 lớp (như loại 2 lớp nhưng có thêm 1 lớp có bông cách nhiệt tránh bị bỏng)

Nồi nấu cháo công nghiệp

Vì vậy, giá nấu 3 lớp tại Viễn Đông sẽ nhỉnh hơn loại nồi 2 lớp khoảng 1-2 triệu đồng tính toán cùng 1 loại dung tích. Lấy ví dụ, giá nấu cháo 2 lớp 100L là 12.900.000 đồng, giá nấu cháo 3 lớp 100L là 14.900.000 đồng.

Còn đối với loại nồi nấu cháo mới nhất, Viễn Đông chỉ sản xuất nồi 3 lớp, nhằm nâng cao tính an toàn cho người sử dụng. Nồi nấu cháo dù đun với nhiệt cao ở bên trong nhưng thành nồi cũng chỉ hơi ấm, hạn chế những nguy hiểm thường gặp phải.

Nồi nấu cháo mới

Ngoài ra, Viễn Đông còn có dòng sản phẩm nấu phở mới tiện lợi, nhỏ gọn hơn, tinh hơn nhưng chất lượng vẫn không hề thua kém. Giá cũng rẻ hơn loại nấu từ 1-2 triệu đồng.

Giá nồi nấu cháo điện thay đổi theo dung tích

Với dung tích càng nhỏ, thì giá đầu tư cho 1 nồi cơm điện càng rẻ. Dung tích nhỏ nhất vẫn đủ dùng tại Viễn Đông là 25L, có giá chưa đến 9.000.000 đồng, phù hợp sử dụng nấu ăn trực tiếp trong gia đình. 

Dung tích nồi nấu cháo

Các quán bán cháo có thể tham khảo các loại nồi nấu lớn hơn với dung tích từ 40L đến 80L, giá dao động chỉ trong khoảng dưới 12 triệu đồng với lớp nồi 2. Những người nấu ăn lớp hơn có thể sử dụng đến nồi nấu 100-150L giá khoảng dưới 15 triệu đồng.

Viễn Đông vẫn cung cấp các loại nồi nấu với dung tích lớn hơn hàng trăm lít, tùy chọn hàng mong muốn và đặt tại khách hàng sản xuất của Viễn Đông.

Giá nồi nấu cháo điện thanh lý rẻ hơn thì có nên mua không?

Tự nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm bán tại cơ sở kinh doanh lớn, có uy tín về chất lượng và sản phẩm mẫu mã hóa. Tuy nhiên, không ít bên rao bán các loại nồi nấu thông tin được sử dụng với giá rẻ hơn. 

Như vậy câu hỏi đã đặt ra rằng: “Có thực sự nên mua bởi giá nồi nấu cháo điện thanh lý rẻ hơn không?”

Giá nấu cơm điện thanh lý rẻ hơn thì có nên mua không?

Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn lựa chọn được 1 loại sản phẩm thanh lý nhưng vẫn gần như mới 99%, đảm bảo cam kết chất lượng tốt. Tuy nhiên, rất khó để có thể chắc chắn sở hữu 1 nồi tốt như mong đợi. Bởi, những loại nồi cháo thanh lí rất dễ gặp phải các vấn đề sau:

  • Không có bảo hành – Không có bảo đảm về chất lượng hoặc hỗ trợ sửa chữa
  • Chất lượng không bảo đảm, có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng cháo trong nồi
  • Không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lựa chọn nồi nấu cháo chính hãng, uy tín

Vì vậy, so với thị trường hiện nay, giá thành nồi nấu cháo điện ở Viễn Đông ở mức trung bình, có một chút nhỉnh hơn. Bởi chất lượng và sản phẩm chất lượng của Viễn Đông được cam kết và bảo mật tốt nhất. Sản phẩm làm hoàn toàn bằng Inox 304 cao cấp, độ cao, được sử dụng lâu dài ít nhất là 7-8 năm. Ngoài thời gian tồn tại của nồi cũng phụ thuộc vào cách bạn bảo vệ sinh và quản lý bảo mật tốt hay không nữa.

 Vì vậy, đừng quá ham rẻ mà chọn cho mình những loại nồi kém chất lượng, dùng không hay không có bảo hành ít nhất 12 tháng. Lựa chọn những địa chỉ mua bán uy tín, có được giá nồi nấu cháo điện hợp lí là lựa chọn cho mình 1 cách đầu tư thông minh và có lời.