topbar

Được săn lùng hiện nay, máy ép dầu lạc gia đình giá bao nhiêu?

Thay thế cách ép dầu lạc thủ công tốn sức, nhiều thời gian, máy ép dầu lạc gia đình ra đời và được rất nhiều hộ gia đình, kinh doanh nhỏ săn đón. Vậy máy ép dầu lạc gia đình giá bao nhiêu? Liệu có phù hợp để đầu tư cho mục đích sử dụng gia đình?

may-ep-dau-lac-gia-dinh

Một số lưu ý nhỏ về máy ép dầu lạc gia đình

Không cần tốn công thực hiện các giai đoạn như xay, hấp lạc trước khi ép lấy dầu, bạn có thể trực tiếp ép dầu lạc bằng máy ép dầu thực vật mini.

Không chỉ ép kiệt lượng dầu có trong các loại hạt thực vật nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và an toàn, máy ép dầu lạc gia đình còn được đánh giá cao về độ bền, có thể được sử dụng cho nhu cầu kinh doanh nhỏ, ép dầu để bán.

may-ep-dau-lac-mini

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ cùng với các nút bấm điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, máy ép dầu gia đình vận hành cực an toàn, ép ra bã khô tơi giòn.

Vậy máy ép dầu lạc gia đình có đắt không?

Bạn có 3 sự lựa chọn về máy ép dầu dùng cho gia đình:

Máy ép dầu lạc mini BOZY 01, năng suất 2- 3kg/ h với giá 5.900.000 đồng.

Máy ép dầu mini 501, năng suất 3kg/h có giá 7.500.000 đồng.

Máy ép dầu thực vật mini 356, năng suất ép 4- 5kg/h được bán 8.900.000 đồng.

Như vậy, so về tất cả các tính năng thì máy ép dầu thực vật gia đình BOZY 01 là dòng máy được khuyên dùng cho các gia đình và hộ kinh doanh nhỏ với mức giá rẻ, độ bền cao.

may-ep-dau-lac-gia-dinh-2

Máy ép dầu gia đình BOZY 01 có giá chỉ 5.900.000 đồng

Bài toán kinh doanh nhỏ khi sở hữu máy ép dầu lạc gia đình

Nếu mua máy về chỉ sử dụng ép dầu dùng cho nấu ăn gia đình thì khá là lãng phí. Bạn có thể tận dụng để ép dầu bán hoặc mở dịch vụ ép dầu thuê tại nhà.

Bạn mua máy ép dầu lạc mini BOZY 01 với giá 5.9 triệu đồng, ngoài ép các loại hạt thực vật lấy dầu nấu ăn đảm bảo sức khỏe cho cả nhà thì có thể cho ép thuê với giá 7.000 đồng/kg. Trung bình mỗi ngày bạn thu được 100.000- 150.000 tiền cho thuê máy ép dầu thực vật.

Bạn cũng có thể ép sẵn dầu lạc để bán với giá khoảng 120.000 đồng/ Lit, dầu vừng mè 190.000 đồng/ Lit… tiền lãi từ việc ép sẵn dầu lạc nguyên chất để bán thì không cao nhưng bạn có thể cung cấp dầu thực vật an toàn, đảm bảo cho mọi người xung quanh.

Mẹo nhỏ: Để dầu lạc ép ra được trong và không bị hôi, khi ép xong bạn cho vào ít hành tăm, đun dầu sôi và hớt hết hành tăm ra, để dầu lắng vài tiếng sẽ có độ trong và không có mùi hôi như sau khi ép. Dầu lạc có thể được bảo quản vài năm sau khi ép vẫn có thể sử dụng tốt.

Như vậy, máy ép dầu lạc gia đình giá bao nhiêu sẽ không còn là nỗi băn khoăn của nhiều bà nội trợ mà còn trở thành nguồn thu nhập nhỏ cho gia đình nữa.

Tham khảo: máy ép dầu lạc công nghiệpmáy ép dầu công nghiệp, máy ép dầu thực vật công nghiệp