topbar

4 lý do nên chọn máy ép dầu lạc Bozy 01

Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước tình hình dầu ăn bẩn bán tràn lan trên thị trường, thì các bà nội trợ đã lựa chọn máy ép dầu thực vật Bozy 01 nhằm tự ép dầu tại nhà, cùng đọc bài viết sau để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé.

4 lý do nên chọn máy ép dầu lạc Bozy 01

Năng suất vừa phải

Chắc hẳn nhiều người nghĩ tại sao lại phải năng suất vừa phải, đơn giản bởi nhu cầu sử dụng không cao mua các loại máy có năng suất cao cũng trở nên thừa thãi, tốn thêm 1 khoản mua máy, ngoài ra với máy có năng suất cao thường tốn điện hơn.

Máy ép dầu lạc Bozy 01 có năng suất mỗi giờ  2- 3 kg, đây là 1 mức năng suất phù hợp với các hộ gia đình.

Tham khảo:Máy ép dầu công nghiệp, máy ép dầu lạc gia đình

Máy ép dầu lạc gia đình

Ép được nhiều nguyên liệu

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên rằng, tuy thuộc vào độ tuổi của mỗi người mà sử dụng dầu ăn cho hợp lý, ví dụ như người gia thì hạn chế chất béo, còn trẻ em thì phải có chất béo để giúp phát triển.

Với máy ép dầu công nghiệp Bozy 01 bạn có thể ép được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: lạc, vừng mè, hạt cải, đậu olive…

Máy ép dầu lạc gia đình

Thiết kế thông minh

Trục ép được làm từ inox nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phần vỏ máy được làm từ nhựa cứng vừa làm giảm trọng lượng máy vừa tạo sự trang nhã và hiện đại.

Các nút bấm được ghi chú sẵn giúp bạn dễ dàng sử dụng. Có nút STOP đề phòng trường hợp cần tắt máy gấp, ngoài ra khi nguyên liệu bị kẹt bạn có thể nhấn nút để máy đảo ngược lại

Bền bỉ, an toàn

Máy sẽ luôn bền bỉ và đạt hiệu suất cao nếu bạn sử dụng đúng cách, hệ thống điện thông minh chống rò rỉ điện cực tốt.

Sau khi không sử dụng đến máy nữa, bạn nên tắt và rút phích điện để máy được nghỉ ngơi sau khoảng thời gian sinh nhiệt.