topbar

Cách thanh lý bếp chiên mặt phẳng nhanh nhất – Cách để có tiền liền tay

 

Bếp chiên mặt phẳng là loại bếp dùng để chiên, rán hay nướng nhiều loại thực phẩm như bít tết – đậu phụ … trên một mặt phẳng mà không cần dùng nhiều dầu mỡ. 

Thanh lý bếp chiên mặt phẳng

Các bước chuẩn bị để thanh lý bếp chiên mặt phẳng

Đầu tiên ta phải đảm bảo chiếc bếp rán phẳng của bạn phải được vệ sinh sạch sẽ, sáng bóng. Vì khi chiếc bếp của mình sạch thì người mua mới quan tâm để ý đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Tâm lý không ai thích mua những sản phẩm lem nhem dính đầy dầu mỡ. Và khi chiếc bếp của bạn trông mới thì giá bán mới được cao hơn so với bình thường. Đây là điều nên làm đối với tất cả các loại sản phẩm bếp khác không chỉ riêng với bếp chiên mặt phẳng.

Thanh lý bếp chiên mặt phẳng

Bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng nhanh nhất ở đâu ?

Sau khi đã rửa sạch sẽ bếp rán mặt phẳng của bạn rồi ta có nhiều cách để thanh lý bếp chiên mặt phẳng của mình, bí quyết là ta nên áp dụng nhiều cách khác nhau không nên chỉ sử dụng 1 cách như vậy sẽ bán được bếp nhanh hơn.

Bán thanh lý trên mạng

Cách bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng trên mạng hiện nay đang rất phổ biến với nhiều người vì ưu điểm của nó là tiếp cận được nhiều. Ta chỉ đơn giản là chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp rồi sau đó đăng lên các nhóm các trang bán hàng thanh lý trên facebook, các trang web chuyên đồ cũ như nhattao.com, chotot.com…. Nhược điểm là nhiều người dùng không biết sử dụng mạng xã hội không thành thạo các thao tác trên điện thoại hay máy tính ,các trang mua bán đồ cũ sẽ khó mà sử dụng được cách này.

Sau khi đăng bán, bạn cũng nên thường xuyên làm mới nội dung bài bán hàng và trả lời tất cả bình luận.

Thanh lý bếp chiên mặt phẳng

Bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng cho cửa hàng chuyên đồ cũ về các loại bếp

Cách này phù hợp với những ai muốn thanh lý bếp chiên mặt phẳng nhanh chóng. Ta chỉ đơn giản là gọi điện cho những cửa hàng chuyên bán các loại bếp cũ, chắc chắn họ sẽ đến tận nơi và mua sản phẩm của mình. Ta sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức vì các cửa hàng đã có sẵn các phương tiện vận chuyển rồi. Nhược điểm là người bán thanh lý sẽ không bán được với giá tốt với cửa hàng hơn so với bán lại cho người dùng như cách thanh lý bếp chiên mặt phẳng trên mạng.

Thanh lý bếp chiên mặt phẳng

Bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng cho người đang tìm mua

Cách này thường rất lâu và khó bán hơn vì ta phải tìm được những cửa hàng, người dùng đang muốn mua sản phẩm bếp chiên mặt phẳng cũ, đã qua sử dụng để giảm chi phí. Ưu điểm là giá sẽ cao hơn so với cách thanh lý bếp chiên mặt phẳng cho cửa hàng nhưng nhược điểm là sẽ khá là khó để tìm được người mua không phù hợp với người đang muốn thanh lý bếp chiên mặt phẳng ngay lập tức, thường cách tìm người mua này là do qua giới thiệu với nhau…

Mô tả sản phẩm trung thực và chăm chút nội dung bán hàng

Sau khi đăng bán, bạn cũng nên thường xuyên làm mới nội dung bài bán hàng và trả lời tất cả bình luận.
Khi bạn bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng. Hãy mô tả sản phẩm của mình thật chi tiết vì là đồ cũ bên bạn hãy đánh giá chân thật bằng cách viết ra hoặc nói cho người mua 1 cách tự nhiên nhất. Mức giá bạn hãy tham khảo thị trường đồ cũ đối chiếu với sản phẩm của mình. Với người sẵn sàng mua đồ cũ, điều họ quan tâm nhất chắc chắn là chúng có rẻ hay không. Hãy định giá sản phẩm của mình thông minh.
Trên đây là chia sẻ một số cách bán thanh lý bếp chiên mặt phẳng. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình cách thanh lý được.