topbar

Nhiều giải pháp thiết thực từ bếp chiên nhúng công nghiệp mà bạn chưa biết

Nhiều giải pháp thiết thực từ bếp chiên nhúng công nghiệp mà bạn chưa biết

Mỗi dòng bếp chiên nhúng điện hướng đến phục vụ một nhóm khách hàng cụ thể. Không có sản phẩm nào là dùng được cho mọi đối tượng khách hàng. Đơn giản là vì không phù hợp. Với các dòng bếp chiên nhúng công nghiệp cũng thế.

Bạn đang phải chiên những mẻ thực phẩm lớn, đòi hỏi năng suất cao, những gì bạn cần không phải là các bếp chiên điện mini phổ biến trên thị trường hiện nay mà là các máy chiên công nghiệp có dung tích lớn với nhiều tiện ích và độ bền cao.

Cho năng suất cao – Chưa có sản phẩm nào thay thế được bếp chiên công nghiệp

Đặc điểm Bếp chiên nhúng Mini Bếp chiên nhúng công nghiệp
Dung tích 5.5Lit, 11Lit Dung tích lớn, tùy nhu cầu
Năng suất 1- 2 Kg/mẻ, không chiên được gà nguyên con Chiên mẻ lớn tùy nhu cầu
Đặc điểm 1 hoặc 2 hộc chiên 1 hoặc nhiều hộc chiên
Chất liệu Inox 201 Inox 304 – không gỉ


Thực tế thì bếp chiên mini chỉ dùng cho hộ gia đình, cửa hàng nhỏ bán thức ăn nhanh thích hợp chiên các loại khoai tây chiên, xúc xúc…Nên chiên lượng lớn hết rất bất tiện, mất nhiều thời gian, bỏ nhiều chi phí để mua nhiều bếp.

Lò chiên điện công nghiệp gần chưa có sản phẩm thay thế. Ví dụ: Bếp chiên nhúng công nghiệp dung tích 150L thiết kế 1 hộc chiên, mỗi mẻ có thể chiên 20 con gà bó xôi, xử lí nhanh rất thích hợp với các nhà hành tiệc cưới, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng..

Hiệu suất cao – Tính năng như một bếp chiên nhúng mini

Nhược điểm của bếp chiên mini là dung tích quá nhỏ và chất lượng tương đối; nhưng bếp dễ sử dụng, nhiều tiện ích là điều không thể phủ nhận.

Bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng công nghiệp tối ưu tất cả, dung tích lớn, chất liệu Inox 304 không gỉ độ bền cao. Nhưng tiện ích tương tự như một bếp chiên mini, lên nhiệt nhanh, duy trì mức nhiệt ổn định, điều chỉnh mức nhiệt trong dãy nhiệt lớn…

Chiên nhúng chuyên nghiệp – Thao tác nhanh

Sử dụng chuyên nghiệp và thao tác nhanh để cắt giảm bớt nhân công là điều mà các bếp ăn công nghiệp, cơ sở chế biến thực phẩm đặc biệt quan tâm.

Thay vì cho thức ăn trực tiếp vào dầu sôi và vớt ra từ từ, nhiều lúc bạn vớt không kịp bị cháy; thì với bếp chiên nhúng công nghiệp, tất cả được xếp vào khay, nhúng vào dầu sôi, khi chín nhất lồng đổ thực phẩm ra khay, và tiếp tục cho lồng khác vào.

Sử dụng được vào nhiều mục đích

Có lẽ bạn sẽ hơi bất ngờ vì bếp chiên công nghiệp còn dùng để luộc thực phẩm, trụng luộc tương tự như chiên. Bếp sử dụng thanh nhiệt để đun sôi nước hoặc dầu ăn.

Đồ chiên rán

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng bếp chiên nhúng công nghiệp bạn sẽ so sánh với chi phí dùng gas – chiên bằng các chảo sâu truyền thống. Giữa điện và Gas chắc chắn dùng điện tíết kiệm hơn, không có khói và sức nóng oi bức tỏa ra quanh khu vực làm việc.

Ví dụ: Bếp chiên công nghiệp 150L có công suất… Kw mỗi giờ không tiêu thụ hết…. Trong khi đó để chiên liên tục 1 giờ với dung tích 150Lit như trên, mỗi tháng bạn phải mất ít nhất trên 4 bình Gas 12Kg.

Dễ dàng sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Bếp chiên nhúng công nghiệp đặt hàng

Bếp chiên nhúng công nghiệp được thiết kế theo yêu cầu đặt hàng

Bạn đang phân vân là chiên loại thực phẩm này, năng suất mỗi mẻ tầm.. thì tìm đâu ra một bếp chiên phù hợp nhu cầu. Thật ra đây là sản phẩm đặt gia công theo riêng; nhưng tất cả đều có thiết kế, chất lượng và tính năng giống nhau; chỉ khác biệt ở dung tích mà kích thước.

Nên bạn yên tâm dù là nhu cầu nào, bạn cũng dễ dàng sở hữu một sản phẩm phù hợp.

Tham khảo: chảo chiên điệnchảo chiên bằng điệnbếp chiên nhúng đơn dùng điệnbếp chiên nhúng điện đôibếp chiên gà ránmáy chiên khoai tây, mua bếp chiên công nghiệp