topbar

Nhu cầu sử dụng máy bào đá công nghiệp

Vào mùa hè, đá lạnh là thứ không thể thiếu cho nhu cầu của các quán giải khát hay cơ sở vận chuyển thực phẩm đường dài. Việc trang bị cho mình một chiếc máy bào đá công nghiệp là một nhu cầu thiết yếu. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu nhé!

may-dap-da-inox-hinh-5

Đặc điểm của máy bào đá công nghiệp

Đập đá nhanh và siêu mịn

Máy xay đá bào công nghiệp inox 304 có công suất motor lên tới 3HP đập đá cực khỏe, đá ra nhanh và siêu mịn như tuyết. Phần trục đập đá thiết kế trục tròn lớn với 4 hàng bánh răng đều nhau tăng nhanh khả năng đập đá.

An toàn tuyệt đối

Phần hộc đập đá được thiết kế kín chỉ chừa ngăn cho đá vào và có nắp đậy đảm bảo an toàn tuyệt đối. Độ dốc 45° thích hợp cho việc bỏ đá vào và tạo lực để cây đá tự chạy xuống khi xay. Bạn dễ dàng cho đá vào đập mà không phải lo ngại sự cố có thể xảy ra khi đưa tay quá sâu.

Phần động cơ đặt ở đáy máy và dây curoa được bọc kín, tránh sự cố khi có người lạ vô tình đứng gần máy xay nước đá.

can-gi-o-may-dap-da

Thiết kế chắc chắn

Máy xay đá công nghiệp Viễn Đông được làm hoàn toàn từ thép không gỉ – Inox 304 dày, không bị biến dạng khi va đập trong quá trình xay hay bị gỉ sét. Việc vệ sinh và bảo quản máy cũng sẽ đơn giản hơn.

Bốn bánh xe tiện dụng để có thể di chuyển máy khi cần và vẫn đảm bảo cứng cáp nhờ dùng loại bánh lớn.

may-dap-da-Inox

Nhu cầu sử dụng máy bào đá công nghiệp 

Các cơ sở sản xuất cung cấp đá bào vào mùa hè phát triển rất mạnh do nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao. Sở hữu một chiếc máy chế biến đá lạnh giúp bạn đáp ứng được mọi yêu cầu của các khách hàng khác nhau. 

Các tàu các đánh bắt xa bờ 

Việt Nam có đường bờ biển kéo dài là lợi thế cho nghề đánh bắt cá xa bờ. Trong mỗi chuyến đi như vậy, người ta cần sử dụng hàng tấn đá bào dự trữ để cấp đông cá sau khi đánh bắt được. Nhu cầu sử dụng nhiều đá bào hơn vào mùa hè cũng tăng cao do nắng nóng và sự bất tiện khi tiếp tế bằng đường biển. 

sailboat-174469_1280

Quán cafe, giải khát 

Nhu cầu tiêu thụ nước giải khát, nhất là các thức uống từ đá bào trong mùa hè tăng cao đáng kể. Dạo gần đây thường nổi lên những tin tức về các món đá bào bắt mắt, ngon miệng cho mùa hè. Vậy tại sao không sở hữu một chiếc máy bào đá công nghiệp để kinh doanh món đồ ăn này? 

20150717001556_0

Cơ sở vận chuyển thực phẩm 

Tại các cơ sở bảo quản thực phẩm đã có sẵn các thiết bị tủ làm lạnh, làm đông. Tuy nhiên, khi vận chuyển đi xa thì lại không có gì để giữ nhiệt độ của thực phẩm ngoài đá! Nó là công cụ hữu ích được sử dụng trong quá trình vận chuyển thực phẩm đông lạnh, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon. 

da-kho

Cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy xay đá công nghiệp

Máy xay đá cây công nghiệp Inox 304 thiết kế đơn giản những chắc chắn, dễ sử dụng. Đặc biệt có độ an toàn tuyệt đối nhờ phần hộc xay đá được bọc kín. Có cửa cho đá, độ dốc 45 độ giúp đá tự trượt xuống mà không cần đẩy tay nguy hiểm.

Vệ sinh

  • Sau khi làm xong, dùng khăn sạch lau lại các phần bám rau củ là được.
  • Bạn cũng có thể cho chút nước vào các khe để rửa sạch hoàn toàn

Bảo quản

  • Nên để máy ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm dễ bị nhiễm điện.
  • Tránh để nước vào động cơ có thể gây chậm điện hoặc cháy động cơ

may-dap-da

Liên hệ ngay với Viễn Đông để biết thêm chi tiết về các dòng máy bào đá công nghiệp hiện nay! 

>>> Hướng dẫn sử dụng máy bào đá XK108A an toàn, đúng cách