topbar

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ, giá tiền có phù hợp với chất lượng sản phẩm không? Trong bài viết dưới đây, cokhiviendong.com sẽ tiết lộ máy vặt lông gà giá bao nhiêu?

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu

Làm sao để lựa chọn được chiếc máy vặt lông gà phù hợp

Một chiếc máy vặt lông gà tốt không chỉ có năng suất phù hợp mà còn phải bền lâu, chắc chắn. Nên trước khi mua, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để lựa được những chiếc máy đảm bảo nhất nhé!

Chất liệu của máy

Trên thị trường có rất nhiều loại máy xay giò chả làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Vậy nên khi mua, bạn cần lựa chọn những dòng máy làm từ inox 304. Chất liệu inox 304 sáng bóng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sự gỉ sét, ăn mòn trong quá trình chế biến.

Chất liệu của máy

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu?

Nó không chỉ mang lại sự chắc chắn, độ bền cơ học cao, mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh. Dù đặt sản phẩm trong không gian gia đình hay các nhà hàng thì đều thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khâu chế biến.

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay, dòng sản phẩm máy vặt lông gà đã có hàng của Việt Nam sản xuất, chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, dòng máy này giá thường cao hơn mức giá trung bình. Những loại máy khác trên thị trường chủ yếu đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

Máy giá rất rẻ nhưng chất lượng rất tệ, hay hỏng hóc mà chế độ bảo hành gần như không có. Nếu bạn chấp nhận mua máy giá rẻ đồng nghĩa với việc chấp nhận rủi ro ‘’ tiền mất tật mang’’. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo lựa chọn cho mình mặt hàng chất lượng nhé!

Năng suất máy

Máy vặt lông gà trên thị trường có rất nhiều loại với năng suất khác nhau cho bạn lựa chọn.  Buồng vặt càng rộng thì năng suất máy càng cao. Hiện nay, phổ biến có 2 loại kích thước là 50cm và 60cm. Với máy đường kính 50cm, bạn có thể vặt cùng lúc tối đa 2 con gà, đối với dòng 60cm thì có thể vặt tối đa 3 con.

Năng suất máy

Mỗi một lần vặt lông gà sẽ chỉ tốn từ 45 – 60 giây. Tỉ lệ sạch lông là trên 80%, đồng nghĩa với việc bạn chỉ mất tối đa thêm khoảng 2 – 3 phút nữa để làm sạch lông hoàn toàn. Đặc biệt, với những hộ kinh doanh gà vịt thịt thì chiếc máy này có thể coi như ‘’hái ra tiền’’ cho bạn.

Các bộ phận của máy được thiết kế chắn chắn

Vì khi hoạt động, máy sẽ quay ở tốc độ rất cao nên nếu máy có kết cấu lỏng lẻo, kém chất lượng thì sẽ rất nhanh hỏng, xuống cấp hay thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng. Các núm cao su trên máy cũng nên được phân bố đều, khoa học. Bạn cần tín toán kĩ để tìm được chiếc máy có năng suất phù hợp, thỏa mãn với nhu cầu.

Các bộ phận của máy được thiết kế chắn chắn

Máy vặt lông gà giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi “Máy vặt lông gà giá bao nhiêu?”, Viễn Đông sẽ cập nhật bảng giá mới nhất Tháng 7/ 2022 

Máy vặt lông gà VD50: 6 950 000 đồng

Máy vặt lông gà VD55: 7 600 000 đồng

Máy vặt lông gà VD65: 8 200 000 đồng

Máy vặt lông gà VD70: 9 900 000 đồng

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn mua và lựa chọn được chiếc máy vặt lông gà vịt tốt nhất. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với Viễn Đông hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.