topbar

Cách thay núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông

Núm cao su là một phần không thể thiếu của mỗi chiếc máy vặt lông gà vịt và khi hỏng hóc thì cần phải thay thế để đảm bảo năng suất vặt gà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay núm cao su máy vặt lông gà tại nhà.

Nhận biết núm cao su vặt lông gà Viễn Đông

Núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông do Viễn Đông sản xuất và phân phối, được làm từ chất liệu cao su có độ đàn hồi cao, khi vặt sẽ hạn chế tình trạng trầy da, dập mỏ, gãy cánh.

Núm cao su Viễn Đông có dạng như chiếc vít, trên cũng có những đường ren để tăng ma sát với gà vịt khi vặt. Trên thân của núm có in chữ “vien dong” dập nổi rất dễ nhận thấy.

Núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông

Thông thường, tuổi thọ trung bình của núm cao su vặt lông gà Viễn Đông là từ 6 – 12 tháng nếu bạn sử dụng đúng năng suất máy vặt lông vịt. Trong khi đó con số này ở máy nhổ lông vịt Trung Quốc chỉ là 3 – 6 tháng.

Trong suốt quãng đời máy nhổ lông gà, bạn phải thay núm cao su nhiều lần để đảm bảo năng suất vặt của máy. Việc thay thế cũng không khó khăn nên bạn hoàn toàn có thể tự làm.

Núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông

Cách thay núm cao su máy vặt lông gà

Khi mua máy làm gà Viễn Đông, bạn sẽ được tặng kèm 20 núm cao su. Đối với những khách hàng ở xa, chúng tôi khuyên các bạn nên mua sẵn một lượng nhất định để có thể thay thế khi nào cần, tránh làm gián đoạn việc kinh doanh của mình.

Núm cao su được phân bố trên mặt mâm xoay và trên thành lông đánh. Bạn cần chuẩn bị dao rọc giấy và tua vít để thay núm cao su:

  • Núm trên thành lồng: dùng dao cắt phần đế ở ngoài sau đó đưa núm mới vào, dùng tay kéo mạnh để núm vào đúng lỗ ren là được
  • Núm trên mâm xoay: dùng tua vít đẩy từ mặt trong của mâm xoay để lấy núm ra ngoài; thay thế núm mới tương tự như cách làm với thành lồng

Vịt sau khi vặt xong

Lưu ý: bạn chỉ nên thay núm cao su nào bị hỏng, mòn chứ không cần thay thế toàn bộ núm 1 lần.

Khi sử dụng gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Với những khách hàng hết hạn bảo hành và những khách hàng không mua hàng của Viễn Đông nhưng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa hay chọn dịch vụ sửa máy vặt lông gà của chúng tôi.

Hy vọng hướng dẫn cách thay núm cao su trên sẽ giúp ích cho bạn!