topbar

Tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất hiện nay!

Với những ngày lễ tết, hầu hết, gia đình nào cũng sẽ chuẩn bị cho mình nhiều loại giò chả khác nhau. Thế nhưng, hiện nay, ở những cơ sở có dây chuyền làm giò chả thường sản xuất giò chả bằng nhiều loại chất phụ gia khác nhau rất nguy hiểm. Vậy nên, để đảm bảo sức khỏe, nhiều bà mẹ thường lựa chọn tự làm giò chả tại nhà. Chính vì thế, ngày hôm nay, Viễn Đông xin giới thiệu đến bạn đọc “Tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình tốt nhất hiện nay” để các mẹ có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình dòng mình phù hợp làm giò chả ngon nhất!

Phân loại các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất hiện nay!

Tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất hiện nay!

Máy xay giò chả gia đình là dòng máy xay giò chả mini có khả năng xay giò chả và cấu tạo gần như giống với dòng máy xay giò chả công nghiệp, chỉ khác về công suất và năng suất. Máy xay thịt làm giò chả mini thường có năng suất nhỏ, chỉ 1 – 3kg giò chả/ mẻ nhưng quá trình xay giò chả lại rất đảm bảo. Vậy, máy xay giò chả gia đình có những dòng sản phẩm nào?

Máy xay giò chả 1kg

máy xay giò chả 1kg

Máy xay giò chả 1kg hay còn có tên gọi khác là máy xay giò chả mini 1kg có khả năng xay từ 1 – 1,5kg giò/ mẻ, phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình. Máy xay giò chả 1kg có khả năng xay nhuyễn thịt làm giò mà không hề làm chết giò như những dòng máy khác.

máy xay giò chả 1kg

Rất nhiều người lo ngại không biết máy xay giò chả 1kg giá bao nhiêu? Có đắt không? Tuy nhiên, máy xay giò chả mini 1kg có giá không cao so với những tiện ích mà nó mang lại. Hầu hết, các hộ gia đình đều có thể dễ dàng trang bị cho mình dòng máy này để làm giò chả hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

>>> Khám phá lợi nhuận trong một dây chuyền sản xuất giò chả!

Máy xay giò chả 2kg

Máy xay giò chả 2kg có mức năng suất cao hơn so với máy xay giò chả 1kg, có thể xay được 2 – 3kg giò/ mẻ. Máy xay giò chả 2kg ngoài việc sử dụng trong các hộ gia đình thì còn có thể sử dụng hiệu quả tại các cơ sở sản xuất giò chả nhỏ lẻ, sản xuất theo vụ mùa rất hiệu quả.

máy xay thịt làm giò chả gia đình

Giá máy xay giò chả 2kg cao hơn so với máy xay giò chả mini 1kg, khoảng 7 triệu đồng. Với dòng máy xay giò mini này, đối với những hộ gia đình đông người, bạn nên tìm hiểu và trang bị cho mình ngay để vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo được an toàn sức khỏe cho gia đình của mình.

>>Tư vấn: Dây chuyền làm giò chả hiện đại dưới 100kg/ngày!

Máy xay giò chả VD3 110V

Tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất hiện nay!

Đây là dòng máy xay giò chả Viễn Đông được thiết kế đảm bảo để sử tại nước ngoài với điện áp 110V.  Máy đảm bảo đủ tất cả các yếu tố của các dòng máy xay giò chả khác và rất được khách hàng nước ngoài ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà chất lượng cao.

Tham khảo thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả chuyên nghiệp!

Máy xay giò chả gia đình giá thành không quá cao nhưng lại tích hợp nhiều tiện ích

Vừa trên là tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, giá chính xác của các dòng máy trên như thế nào? 

Báo giá máy xay giò chả gia đình

Tham khảo: Dây chuyền làm giò chả hiện đại, đầy đủ thiết bị nhất!

Máy xay giò chả gia đình có những ưu điểm gì?

Với giá thành như trên, máy xay giò chả gia đình có gì khác so với những dòng máy thông thường?

Máy xay giò chả gia đình

–    Máy xay giò chả gia đình có khoang đựng đá giúp quá trình hoạt động không gây ra tình trạng chết giò như các dòng máy xay sinh tố

–    Có thể xay nhuyễn mịn giò chả trong thời gian ngắn

–    Máy có thể nghiêng đến 90 độ giúp thành phẩm được lấy ra dễ dàng 

–    Vệ sinh, lau chùi máy đơn giản

–    Khoang xay giò chả được làm bằng INOX 304 nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

–    Lưỡi dao máy xay giò chả gia đình được làm bằng thép tôi sắc bén giúp xay thịt nhanh chóng và nhuyễn đều

>>> Sở hữu dây chuyền làm giò chả 4 thiết bị với 50 triệu!

Tổng hợp các dòng máy xay giò chả gia đình giá tốt nhất hiện nay!

Với những tiện ích trên, máy xay giò chả gia đình xứng đáng là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng máy xay giò chả, liên hệ ngay với Viễn Đông tại chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn và hộ trợ