topbar

Có nên mua bếp chiên nhúng thanh lý hay không?

Hiện nay, có rất nhiều người thắc mắc việc nên hay không khi mua lại những thiết bị chiên rán cho nhà bếp, ví dụ như bếp chiên thanh lý. Việc dùng lại những chiếc bếp thanh lý tất nhiên sẽ giúp tiết kiệm chi phí nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về vấn đề này.

Nên hay không nên

Tại sao khách hàng lại tìm đến bếp chiên thanh lý

Tất nhiên, khi đã tìm đến những sản phẩm, những thiết bị thanh lý thì việc đầu tiên mà người mua nghĩ đến đó là việc sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí. Bởi thường thì đồ thanh lý luôn có giả rẻ hơn so với đồ new.

Đối với những cửa tiệm nhỏ, không có quá nhiều vốn để đầu tư cơ sở vật chất ban đầu, họ đều muốn làm sao để có thể tiết kiệm chi phí nhất, do đó họ mới tìm đến những sản phẩm thanh lý. 

Bếp chiên cũ

Nhược điểm khi mua bếp chiên thanh lý

Bếp chiên nhúng không giống với các sản phẩm như xe máy, ô tô hay các thiết bị điện tử dân dụng. 

Không đảm bảo an toàn

Khi bạn mua 1 chiếc bếp thanh lý, bạn sẽ không biết bếp dùng có an toàn hay không, có bị rò gỉ điện hay cách nhiệt có tốt không. Hệ thống cảm biến nhiệt của bếp liệu có còn hoạt động không hay đã bị hỏng. Nếu mua phải 1 sản phẩm đã bị hỏng phần cách điện, sẽ rất nguy hiểm cho người dùng, hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ chập cháy nguồn điện.

Do thời gian, có thể chiếc bếp chiên thanh lý đã bị hoen gỉ, ố vàng. Việc inox bị hoen gỉ mà vẫn tiếp tục đem ra chiên rán thức ăn ở nhiệt độ cao sẽ không tốt cho sức khỏe của người dùng. 

Bếp chiên đôi Viễn Đông

Mua phải hàng nhái, kém chất lượng, không có bảo hành và nguồn gốc xuất sứ

Thường thì những chiếc bếp chiên thanh lý mà bạn định mua đã hết thời gian bảo hành bởi người chủ trước đã mua nó quá lâu rồi. Bạn sẽ không biết được bếp có nguồn gốc xuất sứ ở đâu, là hàng chính hãng hay hàng nhái kém chất lượng. Hơn nữa trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng hay những web bán đồ dùng thanh lý, đồ thật giả lẫn lộn đến ngay cả người có kinh nghiệm mua sắm cũng khó có thể phân biệt được thật giả.

hàng giả

Chiên rán không hiệu quả

Thanh dẫn nhiệt là một trong số những bộ phận quan trọng của bếp chiên nhúng. Theo thời gian cũng như tần suất sử dụng, tuổi thọ của thanh giữ nhiệt cũng sẽ bị giảm đi. Ngoài ra, việc thanh giữ nhiệt bị hoen gỉ do vệ sinh không sạch cũng làm giảm khả năng truyền nhiệt, gây tiêu hao nhiều điện năng hơn.

Khả năng làm nóng của bếp giảm thì tất nhiên quá trình chiên rán cũng sẽ không được như bạn kỳ vọng, sẽ làm gián đoạn thời gian, nếu như khách hàng của bạn phải chờ quá lâu thì lần sau, rất có thể họ sẽ không quay lại cửa hàng của bạn nữa.

Chiên rán đa dạng

Tuổi thọ không cao

Đa phần đồ thanh lý nói chung và bếp chiên thanh lý nói riêng đều sẽ có tuổi thọ không cao. Bởi chính các sản phẩm thanh lý,khi đã qua một đời chủ công suất, hiệu suất cũng như tuổi thọ của sản phẩm sẽ bị giảm, còn giảm nhiều hay giảm ít thì còn tùy thuộc vào từng loại khác nhau.

Nên hay không mua bếp chiên nhúng thanh lý

Thât ra, nếu đứng trên góc độ khách hàng thì không ai muốn ăn đồ ăn làm từ những thiết bị cũ, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bản thân mình.

Còn nếu nhìn từ góc độ người bán hàng muốn tiết kiệm chi phí cho cửa hàng, cũng không có gì là sai cả. Tuy nhiên có thể thấy giá thành của 1 chiếc bếp chiên nhúng đơn hay đôi cũng không quá đắt đỏ, vậy bạn hoàn toàn có thể đầu tư 1 sản phẩm mới chính hãng, vừa có bảo hành lại đảm bảo an toàn cho bản thân mình, tránh rủi ro về điện cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bếp chiên đôi Viễn Đông

Với những thông tin bên trên, Viễn Đông mong là đã giúp đỡ bạn phần nào trong việc cân nhắc để chọn lựa ra một chiếc bếp phù hơp. Viễn Đông cũng có bán rất nhiều loại bếp chiên nhúng với đủ kích cỡ và giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Nếu như có thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline của cơ sở gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ tận tình. Trân trọng!