topbar

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit B30G

Model                    : B30G
Điện áp                 : 220V/ 50Hz
Công suất             : 1500w
Càng chân vịt       : 317 r.p.m
Càng lồng             : 462 r.p.m
Càng móc câu      : 197 r.p.m
Dung tích              : 30 Lit
Trọng lượng         : 63.5 Kg
Kích thước           : 580x 450x 880mm
Chất liệu chính     : Inox
Bảo hành              : 12 tháng
Liên Hệ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Sở hữu khả năng trộn bột, đánh trứng đa năng, đánh trộn nhanh chóng, công suất cao, máy trộn bột đánh trứng 30 Lit B30G đang là giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho các cửa hàng bánh ngọt bánh kem lớn. Bạn không tin? Đọc ngay bài viết dưới đây của cokhiviendong.com để rõ hơn nhé!

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit

3 điểm nổi bật của máy trộn bột đánh trứng 30 Lit B30G

Năng suất công nghiệp lên đến 1,5KW

Có lẽ động cơ công suất 1500w là điều khiến máy đánh trứng 30 Lit B30G rất phù hợp với các cơ sở lớn, có nhu cầu đánh các mẻ lớn. Vì máy đánh rất khỏe, hoạt động êm ái, thời gian đánh nhanh tiết kiệm thời gian, chi phí sản xuất.

Máy khỏe mới trộn được bột làm bánh mì, máy có thể trộn tối đa 3Kg/mẻ. Cũng khuyến cáo là trộn quá 3Kg sẽ làm máy quá tải, nóng động cơ, ảnh hưởng đến độ bền.

MÁY TRỘN BỘT 30L-01

Dung tích cối đánh bột 30L là rất lớn. Mỗi lần trộn, để trộn đều, tùy vào nguyên liệu và nhu cầu mà trộn khối lượng phù hợp, tất nhiên không thể trộn quá đầy vì như thế sẽ làm vương vãi.

Sử dụng 3 càng đánh đa năng

Sở hữu máy đánh trứng công nghiệp 30L ngoài năng suất cao ra, bạn có thể làm rất nhiều loại bánh nhờ máy sở hữu 3 càng đánh:

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit

Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng công nghiệp, tiện dụng

Kiểu dáng công nghiệp, chắc chắn

Toàn bộ thân máy đánh kem được sơn tĩnh điện sang trọng; riêng các bộ phận tiếp xúc nhiều với thực phẩm như cối, càng đánh bột, tay gạt được làm  từ Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bị dính bột, dễ vệ sinh…

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit B30G có thiết kế thẳng đứng, nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Bộ khung kim loại bọc sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực tốt. Riêng phần chân đế được bọc cao su, giúp máy hạn chế rung lắc trong quá trình trộn bột.

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit

Cối trộn có thể nâng hạ tiện dụng

Cối đánh bột có thể nâng hạ dễ dàngĐể càng đánh chạm gần đái cối, bạn quay tay gạt theo chiều kim đồng hồ để nâng cối lên. Khi cho hoặc lấy nguyên liệu ra khỏi cối, bạn quay tay gạt ngược chiều kim đồng hồ để hạ cối xuống. Rất đơn giản.

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit

Máy có 3 mức tốc độ, tương ứng với biểu tượng 3 càng đánh. Tùy vào nguyên liệu mà bạn chọn càng đánh và cài đặt tốc độ phù hợp.

Máy đánh trứng trộn bột 30 Lit có khả năng đánh trộn đa năng, là loại máy KHÔNG THỂ THIẾU trong các cơ sở làm bánh ngọt lớn.

Máy trộn bột 30 Lit- Giải pháp tiết kiệm chi phí cho các cửa hàng bánh ngọt lớn

Giảm chi phí đồng nghĩa với việc lợi nhuận tăng. Sử dụng máy đánh trứng trộn bột công nghiệp giúp các cơ sở sản xuất bánh ngọt tiết kiệm được 2 loại chi phí lớn là: Chi phí mua- sửa chữa máy và Chi phí về thời gian.

Chi phí mua- sửa chữa máy mới

Như đã nói ở trên, máy được trang bị đến 3 bộ càng chuyên dụng để đánh trộn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy trộn bột đánh trứng 30 Lit

Hay nói cách khác: 1 máy trộn 30 Lit = 3 loại máy công nghiệp chuyên dụng khácĐiều đó đồng nghĩa với việc, bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua nhiều máy mới.

Đặc biệt, motor, linh kiện đi kèm đều là hàng chất lượng cao, mới 100% → Máy hoạt động ổn định, ít xảy ra lỗi vặt, bạn mất ít chi phí sửa chữa máy hơn.

Giúp tăng năng suất, tiết kiệm thời gian

Làm bánh ngọt bánh kem phức tạp hơn làm bánh mì vì cần phải chế biến nhiều loại nguyên liệu khác nhau, mất nhiều thời gian. Máy đánh trứng làm kem sở hữu motor khỏe công suất 1,5KW, giúp rút ngắn thời gian trộn- đánh nguyên liệu. → Bạn có thể làm ra được nhiều bánh hơn so với trước đây.

Cùng thời gian, sản xuất ra được nhiều bánh hơn, rõ ràng bạn có thể tiết kiệm được thời gian (chi phí về thời gian).

bánh ngọt

Nếu nhu cầu của bạn lớn, thì máy trộn bột đánh trứng 30 Lit B30G là 1 phương tiện đủ mạnh mẽ và chuyên nghiệp trong làm bánh mà bạn đang cần. Lưu ý:  cối trộn, càng đánh… bạn có thể mua thêm để tiện khi đánh liên tục các mẻ, đánh nhiều loại nguyên liệu.

Máy trộn bột đánh trứng làm kem 30 Lit hiện đang được phân phối tại hệ thống chin nhánh của Viễn Đông, hãy nhanh chân đến địa chị gần bạn nhất để được tư vấn kĩ hơn.

>>> Kinh nghiệm mở tiệm bánh ngọt và cách làm giàu từ bánh ngọt

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

5/5

(4 nhận xét)

5
100%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Cao Văn Thắng 10 tháng trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Mua máy to thì tôi luôn tìm hiểu kĩ về bảo hành, nhiều chỗ bảo hành rất lâu, đến cả tuần sửa máy. Nhưng Viễn Đông thì rất nhanh, tôi thấy hài lòng, rất chuyên nghiệp.

      Chia sẻ

Giang Phúc 1 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Máy 30 lit chạy hơi ồn, có khi tôi phải lấy tay giữ máy cho chắc chắn. Máy dễ sử dụng mà không tốn sức nên chắc cũng bền đấy

      Chia sẻ

Anežka 1 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Nákup elektrického metla ve Vietnamu a poté přeprava po České republice je docela obtížné. Ale já to považuji za velmi dobré, ne záruku, kterou potřebuji.

Tạm dịch:

Mua máy đánh trứng ở Việt Nam rồi vận chuyển qua CH Séc khá khó khăn. Nhưng tôi thấy dùng rất tốt, không phải bảo hành là điều tôi cần.

      Chia sẻ

Vũ Văn Lơ 2 năm trước

Đã mua sản phẩm này

Hài lòng

Mình k mua máy ở đây mà mua bên cty khác (xin giấu tên không lại bảo nói xấu) mà bên đó bảo hành máy chán quá, sửa mấy lần liền không xong nên phải tìm chỗ sửa ngoài. Hỏi bên Viễn Đông này có sửa ngoài không thì mình mang máy đến, từ đấy đến nay dùng không vấn đề gì nữa, người ta bán được cũng có lý do cả các bác ạ

      Chia sẻ