topbar

Giao hàng nồi tráng bánh cuốn 40cm cho anh Hoàng tại Hà Đông

Mới đây, Công ty Viễn Đông vừa mới giao hàng nồi tráng bánh cuốn loại 40cm thành công cho anh Hoàng tại khu đô thị Xa La (quận Hà Đông, Hà Nội). Anh Hoàng là một khách quen của Viễn Đông và tính đến nay đã mua hàng tại đây nhiều lần. Anh Hoàng cho biết, anh rất hài lòng với sản phẩm và các dịch vụ khác của công ty.

giao hàng nồi tráng bánh cuốn

Giao hàng nồi tráng bánh cuốn cho anh Hoàng tại khu đô thị Xa La

Anh Hoàng là chủ một cửa hàng bánh tráng cuốn tại Xa La. Đây là một khu đô thị khá đông đúc và sầm uất, cửa hàng của anh cũng do vậy mà ngày càng đông khách, phục vụ không kịp tay. Trước đây, anh đã từng mua nồi tráng bánh cuốn tại Viễn Đông. Nhưng do cần tăng năng suất, nên anh tiếp tục đặt hàng và mua thêm một chiếc nồi nữa để phục vụ cho cửa hàng của mình.

Lần mua trước đây, anh đã đến tận công ty để xem máy và trực tiếp chọn mua máy về cửa hàng của mình. Nhưng bây giờ, sau khi sử dụng và tin tưởng các sản phẩm cũng như dịch vụ của Viễn Đông, anh chỉ cần gọi điện đặt hàng và chờ công ty giao hàng nồi tráng bánh cuốn đến cho anh.

-Tham khảo: 3 ưu điểm không thể bỏ qua của máy tráng bánh cuốn bằng điện 50cm

giao hàng nồi tráng bánh cuốn

Do khu đô thị Xa La nằm trong nội thành và chỉ cách công ty trong bánh kính 10km, vậy nên anh được hỗ trợ về vận chuyển mà hoàn toàn không mất phí. Ngoài ra, nồi tráng bánh cuốn cũ của anh bị lỗi về mối hàn, anh được công ty đổi lại nắp nồi mới hoàn toàn miễn phí. Như vậy, tổng số tiền anh phải trả còn chưa đến 4 triệu đồng, chỉ là giá tiền của chiếc nồi mới mà thôi.

Xem thêm: Doanh thu X2 – X3 nhờ nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Tại sao anh Hoàng và các khách hàng khác tin tưởng mua nồi tráng bánh cuốn tại Viễn Đông?

Nồi bánh tráng cuốn Viễn Đông – Sản phẩm chất lượng, tiện ích

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện 40 cm được làm từ inox 100% giúp thiết bị luôn được sáng bóng trong thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thanh gia nhiệt của nồi bánh cuốn điện gia nhiệt nhanh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất gia nhiệt của thanh gia nhiệt trên bảng điều khiển. Lúc đầu, bạn điều chỉnh để cả 2 thanh gia nhiệt hoạt động, khi nước trong nồi tráng bánh đã sôi, người dùng có thể tắt bớt 1 thanh gia nhiệt dễ dàng, vừa tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong quá trình tráng bánh cuốn.

-Xem thêm: Nồi tráng bánh cuốn 50cm tại Viễn Đông

nồi tráng bánh cuốn

Van cấp nước giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cấp nước vào nồi hấp bánh cuốn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, van xả nước giúp bạn vệ sinh nồi tráng bánh nhanh chóng và không tốn nhiều công sức.

Thời gian để đun sôi nước và tráng bánh cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều so với sử dụng các loại nồi gas hay than khó canh nhiệt độ chuẩn xác. Đường kính khung vải tráng bánh là 40cm, có thể tráng được bánh to, mỏng mịn.

Công ty Viễn Đông – Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp

Viễn Đông đang là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu các mặt loại máy móc, thiết bị bếp công nghiệp, tư vấn thiết kế bếp nhà hàng, khách sạn,…. Tính đến nay, công ty đã có 4 trụ sở và 5 đại lý trên toàn quốc, được Bộ Công Thương Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam”. Anh Hoàng, cũng như các khách hàng khác, khi mua các thiết bị tại Viễn Đông đều hài lòng với các dịch vụ khác ở đây.

giao hàng nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Họ cho biết họ cảm thấy những tư vấn của nhân viên đã giúp họ rất nhiều trong lựa chọn các sản phẩm, dù có mua hay không. Dịch vụ bảo hành tại Viễn Đông lên đến 1 năm cho hầu hết các sản phẩm, và hỗ trợ bảo trì đến trọn đời. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng nồi tráng bánh cuốn hay các sản phẩm khác cũng hoàn toàn miễn phí trong khoảng cách 10km. Nếu bạn ở xa, chúng tôi có thể hỗ trợ một phần các chi phí vận chuyển đó.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể máy tráng bánh cuốn mini giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

>>> Xem thêm: Khám phá cách làm bánh cuốn của người trong nghề