topbar

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu? Giá nồi điện tráng bánh cuốn tốt nhất

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc trước khi quyết định đầu tư một chiếc nồi để tráng bánh cuốn. Bài viết sau đây trên cokhiviendong.com sẽ giải đáp những thắc mắc về giá bán và địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn uy tín, chất lượng nhất hiện nay. 

nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu

Công dụng và nguyên lí hoạt động của nồi điện bánh cuốn

Công dụng của nồi điện làm bánh cuốn 

Nồi tráng bánh cuốn rất được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi, người dùng có thể sử dụng dễ dàng để tráng bánh cuốn. Sử dụng nồi điện tráng bánh giúp tiết kiệm chi phí, công sức và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài tráng bánh cuốn, nồi còn có thể sử dụng để luộc các loại thực phẩm như: rau, thịt, giò, hải sản,… hay sử dụng như một chiếc nồi phở mini hoặc nồi nấu xôi, sữa đậu, nấu cháo trong những trường hợp cần thiết. 

nồi tráng bánh cuốn điện Viễn Đông

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Quan tâm: Khuôn vải tráng bánh cuốn giá tại xưởng, dễ dàng thay thế khi hỏng.

Nguyên lí hoạt động của nồi tráng bánh cuốn bằng điện 

Nồi làm bánh cuốn bằng điện sử dụng nguyên lí hấp cách thủy: hai thanh nhiệt đun sôi nước, nhiệt từ hơi nước toả lên trên, làm nóng bề mặt tráng bánh. Nồi sử dụng điện thay vì lò than hay bếp gas, tiết kiệm thời gian nhóm bếp, không hại sức khỏe. Thành nồi có 2 lớp inox, ở giữa là foam cách nhiệt, nhiệt bên trong nồi sẽ hạn chế thoát ra ngoài, tiết kiệm điện năng và an toàn với người sử dụng. 

nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua nồi bánh cuốn bằng điện. Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành của thiết bị được tốt nhất, khách hàng cần lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín. Vậy mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội tại đâu? Hãy đến ngay Viễn Đông để sở hữu cho mình một chiếc nồi tráng bánh cuốn bằng điện chất lượng cao.

Bạn có thể đặt làm nồi làm bánh cuốn theo nhu cầu sử dụng và không gian cơ sở sản xuất của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị công nghiệp, Viễn Đông là địa chỉ cung cấp những sản phẩm nồi tráng bánh cuốn với chất lượng tốt nhất. 

nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Viễn Đông hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Khách hàng sống ở các tỉnh còn lại sẽ được hỗ trợ gửi sản phẩm bằng xe về chỗ của bạn.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện giá bao nhiêu?

Vậy nồi tráng bánh cuốn giá bao nhiêu? Viễn Đông cung cấp 3 loại nồi tráng bánh cuốn bằng điện với 3 mức giá khác nhau (tháng 10/2022) để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn:

Giá nồi tráng bánh cuốn sẽ thay đổi từng thời điểm. Vì vậy, để nhận được báo giá chính xác nhất, khách hàng hãy liên hệ đến các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc nhé. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thay đổi kích thước hay bất kì chi tiết nào của nồi điện tráng bánh để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Mua nồi đồ bánh cuốn bằng điện cần lưu ý những gì?

Khi mua nồi đồ bánh cuốn bằng điện, khách hàng cần lưu ý một vài tiêu chí sau:

  • Tuổi thọ của nồi tráng bánh cuốn bằng điện 
  • Có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài
  • Tiết kiệm chi phí nhiên liệu như điện, gas,…
  • Sử dụng dễ dàng
  • Thành phẩm đạt chất lượng cao

nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Khách hàng nên lựa chọn mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở những cơ sở chuyên sản xuất hoặc cung cấp các thiết bị thực phẩm công nghiệp uy tín để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, có chế độ bảo hành tốt,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị công nghiệp, Viễn Đông là địa chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu

Nồi tráng bánh cuốn điện giá bao nhiêu?

Hi vọng thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi lựa chọn mua nồi tráng bánh cuốn. Hãy liên hệ ngay đến chi nhánh Viễn Đông gần nhất để nhận được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá nồi tráng bánh cuốn bằng điện nhé.