topbar

Nơi mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ địa chỉ bán nồi tráng bánh cuốn uy tín, chất lượng cao? Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về nồi tráng bánh cuốn Viễn Đông nhé.

mua nồi tráng bánh cuốn ở hà nội

Công dụng và nguyên lí hoạt động của nồi tráng bánh cuốn

Công dụng của nồi tráng bánh cuốn

Nồi tráng bánh cuốn rất được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi. Nồi tráng bánh được cải tiến hiện đại, giúp người sử dụng dễ dàng tráng bánh cuốn. Sử dụng nồi điện tráng bánh giúp tiết kiệm chi phí, công sức và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nguyên lí hoạt động nồi tráng bánh cuốn

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện sử dụng hai thanh nhiệt để giúp đun sôi nước, nhờ nhiệt từ hơi nước toả lên trên, làm nóng bề mặt tráng bánh. 

Cấu tạo của nồi tráng bánh cuốn

Chất liệu cao cấp

Nồi tráng bánh cuốn Viễn Đông được sản xuất bằng inox 304 không gỉ, hạn chế móp méo. Inox 304 tạo cho thiết bị độ sáng bóng và sạch sẽ dù cho sử dụng trong thời gian dài. Inox 304 chỉ cần rửa sạch các vết bám và để khô nước nên việc vệ sinh nồi tráng bánh cuốn rất dễ dàng. 

mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội

Đâu là địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội uy tín nhất?

Nồi tráng bánh cuốn có tuổi thọ cao. Một chiếc nồi tráng bánh cuốn inox 304 Viễn Đông có thể được sử dụng trong 5- 7 năm, chỉ cần thay thế thanh nhiệt mỗi năm 1 lần.

Thành nồi hai lớp

Thành nồi với thiết kế 2 lớp inox 304, khoang giữa chứa foam cách nhiệt, có tác dụng hạn chế nhiệt tỏa ra ngoài và giữ nhiệt bên trong nồi, đun sôi nước nhanh hơn. Ngoài ra, thiết kế này sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, vì khi chạm vào cũng sẽ chỉ thấy hơi nóng chứ không bị bỏng như các nồi 1 lớp. 

nồi tráng bánh cuốn điện Viễn Đông

Địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội uy tín, giá rẻ ở đâu?

Thanh nhiệt công suất cao

Nồi tráng bánh cuốn sử dụng hai thanh nhiệt công suất cao. Thanh nhiệt của nồi được gắn rơ-le có thể tự ngắt khi nhiệt độ đạt mức cài đặt và mở lại khi nhiệt độ xuống thấp, giúp tiết kiệm điện. 

Phần thanh nhiệt được ngăn bằng một tấm phên, đảm bảo an toàn cho người dùng và giúp tản hơi nước đều ra bề mặt khung tráng bánh.

mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội

Địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội chất lượng ở đâu?

Phễu và ống tiếp nước

Nồi tráng bánh được nhà sản xuất Viễn Đông thêm vào phễu và ống tiếp nước giúp bạn kiểm soát lượng nước ở trong nồi để thêm khi nước đã cạn. Với phễu và ống tiếp nước, bạn không cần phải nhấc tấm vải và inox ra mà chỉ cần nhìn vạch nước hiện trên ống và thêm nước vào nồi qua phễu.

mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội

Mua nồi tráng bánh cuốn gia đình ở đâu? 

Bảng điều khiển thông minh

Nồi tráng bánh cuốn Viễn Đông được trang bị bảng điều khiển gồm 1 công tắc thanh nhiệt, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo. Nồi tráng bánh cuốn sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo đúng như bạn vặn ở núm nhiệt trên bảng điều khiển.

mua nồi tráng bánh cuốn ở hà nội

Mua nồi tráng bánh cuốn ở đâu?

Nơi mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội

Vậy mua nồi tráng bánh cuốn ở Hà Nội tại đâu? Hãy đến ngay Viễn Đông để sở hữu cho mình một chiếc nồi tráng bánh cuốn bằng điện chất lượng cao. Bạn có thể đặt làm nồi làm bánh cuốn theo nhu cầu sử dụng và không gian cơ sở sản xuất của mình. Viễn Đông cung cấp sẵn những mẫu nồi tráng bánh cuốn điện sau:

  • Nồi tráng bánh cuốn 30cm 
  • Nồi tráng bánh cuốn 40cm

Xem thêm: Mua máy tráng bánh cuốn mini giá bao nhiêu?

nồi tráng bánh cuốn bằng điện 40cm

Viễn Đông là địa chỉ uy tín bán nồi tráng bánh cuốn tại Hà Nội

Ngoài chi nhánh tại Hà Nội, Viễn Đông cũng đã có cơ sở tại Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Hãy liên hệ ngay đến chi nhánh gần bạn nhất để nhận được tư vấn cũng như báo giá chi tiết thiết bị nồi điện tráng bánh cuốn Viễn Đông nhé.