topbar

Đằng sau sự thật về câu chuyện nồi tráng bánh cuốn tiết kiệm điện

Nồi tráng bánh cuốn tiết kiệm điện liệu có thực sự tiết kiệm hay chỉ là những lời đồn thổi để bán được hàng? Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu thực hư về câu chuyện này ngay bài viết dưới đây nhé.

Sự thật về nồi tráng bánh cuốn tiết kiệm điện

Nồi tráng bánh cuốn tiết kiệm điện là có thật

Về câu chuyện nồi tráng bánh cuốn tiết kiệm điện vẫn chưa khiến nhiều người tin tưởng. Vì sử dụng điện chắc chắn phải tốn hơn gas hay than rồi. Nhung bấy ai biết rằng đây hoàn toàn là câu chuyện có thật. Lý do mà thiết bị này được đặt tên như vậy là xuất phát từ:

Thứ nhất nồi được thiết kế hệ thống hai thanh nhiệt cùng van cấp nước tự động hoàn toàn. Điều này rút ngắn khoảng thời gian đun sôi nước và tráng bánh hơn so với các loại bếp gas/than thông thường từ đó tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nồi tráng bánh cuốn

Thứ hai, thành nồi cấu tạo từ 3 lớp bao gồm 2 lớp inox và ở giữu có foam cách nhiệt. Với dặc tính trên sẽ hạn chế tối da lượng nhiệt tỏa ra ngoài môi trường. Nước lúc nào cũng đủ độ nóng để làm chín bánh, không mất công đun sôi nhiều lần nên tiết kiệm điện năng hơn.

Nhược điểm của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Trong clip chia sẻ trên của chị Loan thì việc thành nồi thiết kế còn chưa phù hợp, khó khăn trong việc lấy bánh so với nồi than hay gas thông thường. Còn lại mọi thứ đều rất ổn để đáp ứng cho một quán tráng bánh chuyên nghiệp, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nồi tráng bánh cuốn

Bên cạnh hạn chế kể đến trên chúng tôi cũng nhận được một số phản ánh khác của khách hàng khi mua nồi là giá thành hơi cao so với việc dùng nồi truyền thống. Tuy nhiên, so với những ưu điểm cùng công dụng mà nồi mang lại cho con người thì những mức giá mà chúng được đưa ra hoàn toàn là hợp lý.

Việc chi tiền đầu tư để mua về một chiếc nồi tráng bánh cuốn bằng điện vừa sạch sẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và cả gia đình tội gì mà không mua nhỉ?

Tham khảo ngay: 3 ưu điểm không thể bỏ qua của máy tráng bánh cuốn bằng điện 50cm

Lắng nghe chia sẻ của cô Thắm sau hai năm sử dụng nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Với hơn hai năm sử dụng nồi tráng bánh cuốn bằng điện tại Viễn Đông nhưng vẫn chưa có bất cứ một sự cố hỏng hóc phải khắc phục nào thì chắc bạn đọc không còn lăn tăn về chất lượng thiết bị hay giá cả rồi nhỉ. Xuất phát từ việc lo cho sức khỏe của gia đình – Chồng bị ốm nên việc dùng nồi than quá nguy hại nên cô đã quyết định thay thế nhanh nồi bằng điện. 

Một vài phản ánh về chất lượng bánh sau khi sử dụng nồi tráng bánh cuốn điện của cô Thắm đã được chúng tôi ghi lại như sau:

  • Hạn chế tối đa việc cạn nước, cháy nồi
  • Bánh sau khi tráng chín đều, đủ độ phồng, mềm và mướt
  • Hệ thống van cấp nước hoàn toàn tự động giúp chất lượng bánh ổn định không như tráng than hay gas

Nồi tráng bánh cuốn

Ngoài việc sử dụng nồi tráng bánh cuốn điện Viễn Đông cô còn mua rất nhiều thiết bị tại công ty như tủ hấp bánh bao ( nhưng cô dùng hấp bánh cuốn) hay máy xay bột. Hầu hết toàn bộ công đoạn để làm ra một đĩa bánh thơm ngon nóng hổi cô đều sử dụng các thiết bị do Viễn Đông bán ra.

Xem thêm: Doanh thu X2 – X3 nhờ nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Nếu bạn có ý định mua nồi nấu bánh cuố hay bất kì thiết bị nhà bếp nào hãy liên hệ theo số Hotline của công ty để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé!

>>  Nồi tráng bánh cuốn 50cm tại Viễn Đông >>