topbar

Bếp chiên đơn 11L 2 sọt

  • Model         : ZL-18
  • Điện áp       : 220V/50Hz
  • Công suất  : 3.2 kW
  • Dải nhiệt     : 50-250 độ C
  • Chất liệu     : inox
  • Bảo hành    : 12 tháng 
Liên Hệ
Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Bếp chiên nhúng bằng điện đã không còn xa lạ với các quán chiên rán nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hãy để cokhiviendong.com giới thiệu đến bạn chiếc bếp chiên đơn 11L 2 sọt dành cho các quán có quy mô lớn nhé.

Tại sao bếp chiên đơn 11L 2 sọt lại phù hợp với các quán cỡ lớn?

Để lựa chọn được một chiếc bếp với quán của mình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như không gian bếp, lượng khách, lượng thực phẩm cần chiên mỗi ngày. Với các quán bán gà chiên thì việc mua bếp chiên nhúng điện đơn 11L là điều hết sức cần thiết. Vì bếp có kích thước lớn nên chiên gà cũng dễ dàng hơn.

Nếu quán bạn có quy mô vừa hoặc nhỏ mà lại chọn bếp chiên lớn thì sẽ tốn dầu ăn cũng như điện. Bạn mua chiếc bếp chiên nhúng dung tích nhỏ hơn cũng tiết kiệm được chi phí đầu tư cho mình. Còn đối với các quán lớn, nếu mua bếp cỡ nhỏ sẽ không phục vụ được lượng thực phẩm và làm khách hàng phải chờ thời gian dài hơn.

Ưu điểm vượt trợi của bếp chiên đơn 11L bằng điện so với bếp chiên truyền thống

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Trước đây, mọi người thường chiên rán bằng bếp gas hoặc than nhưng thời gian dầu sôi rất là lâu. Nếu bạn đổ lượng dầu ăn nhiều thì bạn phải chờ rất lâu mới có thế chiên được. Và thức ăn chiên không được đều màu, dễ bị bắn dầu ra ngoài.

Bếp chiên 11L được làm từ inox chất lượng cao, sáng bóng, hạn chế han gỉ, tạo sự sang trọng cho quán của bạn. Bếp có 1 buồng chiên lớn và đi kèm là 2 sọt lưới inox để bạn đựng thức ăn khi chiên. Với 2 sọt này, bạn sẽ không để thực phẩm bị dính vào thanh nhiệt, gây cháy thiết bị.

Thanh nhiệt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bếp chiên, có nhiệm vụ làm sôi dầu, tiết kiệm được thời gian. Bạn nên kiểm tra thanh nhiệt theo định kì để bếp hoạt động tốt nhất.

Bếp hoạt động dễ dàng, tiện lợi cho người dùng chỉ gồm nút đặt nhiệt độ và đèn báo hoạt động. Bạn sẽ không phải nhớ nhiều các bước để bật bếp chiên. Các nút đều làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cảm biến và chiết áp điều khiển giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ chiên thực phẩm.

Chiên được đa dạng thực phẩm

Với các quán đông khách thì không thể chỉ bán 1 loại đồ ăn được mà cần đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Với chiếc bếp chiên đơn 11L có 2 sọt riêng biệt nên bạn chiên được nhiều thực phẩm cùng lúc mà không sợ bị lẫn lộn mùi của nhau.

Việc chiên được nhiều thức ăn giúp quán có thêm thu nhập và thu hút khách đến hơn. Tại các quán gà chiên lớn như KFC, Jollibee,… thì họ cũng có đa dạng thực phẩm để cho khách lựa chọn như các compo,…

Dễ dàng vệ sinh bếp

Việc vệ sinh là điều vô cùng cần thiết. Để cho thức ăn luôn thơm ngon thì dầu ăn và bếp chiên luôn phải sạch sẽ. Bạn không nên để dầu trong buồng chiên mà phải rút hết ra can đựng để cọ rửa bếp. Khi khách hàng thấy bếp và dầu ăn sạch thì cũng làm tăng thêm hảo cảm đối với quán.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều mà các quán cần đặt lên hàng đầu nên đừng quên vệ sinh bếp chiên sau mỗi lần sử dụng nhé. Bạn cần cọ rửa sạch sẽ khoang chiên, thanh nhiệt và một số bộ phận khác bằng nước rửa bát, bột baking soda,…

Tham khảo: Giá các loại bếp chiên nhúng – tách dầu 2023.

Xem thêm: Mở quán bán đồ ăn nhanh, chọn ngay bếp chiên đơn 5L bằng điện!

Mua bếp chiên đơn 11L tại Viễn Đông

Viễn Đông là công ty chuyên cung cấp ra thị trường các dòng bếp chiên bằng điện, máy thái rau củ, máy thái thịt, nồi nấu phở,… được khách hàng tin dùng. Các sản phẩm của công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đa dạng kiểu dáng.

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng các thiết bị. Sau khi mua hàng, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như bảo hành 12 tháng, được hỗ trợ thay thế, sửa chữa linh kiện trong suốt thời gian dùng sản phẩm của công ty.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về bếp chiên đơn 11l hay sản phẩm khác, hãy đến ngay các cơ sở gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%