topbar

3 lý do nên mua bàn mát công nghiệp

Đối với các nhà hàng lớn nhỏ hay resort… thiết bị bảo quản thực phẩm rất quan trọng, quyết định đến chất lượng phục vụ của họ. Có nhiều sản phẩm giúp bảo quản lạnh tốt như tủ lạnh công nghiệp, tủ đông công nghiệp, bàn lạnh,… Tuy nhiên, sử dụng bàn mát thay thế tủ lạnh để bảo quản thực phẩm đang là xu thế hiện nay. Vậy tại sao nên mua bàn mát công nghiệp? 

Bàn đông mát 3 cánh inox 1.8m KURF18-3

Hạn chế của tủ lạnh đơn thuần

Tủ lạnh 2 ngăn đông lạnh là được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Samsung, Toshiba, Panasonic…. Các sản phẩm này lại chứa nhiều nhược điểm nếu được dùng trong nhà hàng. 

– Diện tích chứa nhỏ hẹp, không đủ để đáp ứng nhu cầu dự trữ số lượng lớn

– Khả năng làm lạnh chậm

– Hao phí điện năng lớn

Theo khảo sát cho thấy, khối lượng cần lưu trữ của nhà hàng, khách sạn, hay các resort cao cấp lớn gấp trăm lần so vo với sức chứa của tủ lạnh thông thường. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này? Bàn mát công nghiệp có lẽ là một giải pháp tuyệt vời

tong-hop-ma-loi-tu-lanh

3 lý do nên mua bàn mát công nghiệp

Là thiết bị chuyên dụng để bảo quản thực phẩm, bàn mát công nghiệp có thể giữ lạnh, hay cấp đông các thực phẩm từ tươi sống đến thực phẩm chín 

Diện tích chứa lớn

Bàn mát công nghiệp được thiết kế nhiều khoang chứa giúp dự trữ với số lượng lớn. Mỗi khoang chứa đều có không gian rộng. Bạn có thể phân loại thực phẩm chứa vào những ngăn khác nhau. Bàn mát công nghiệp là thiết bị thông dụng dùng cho các nhà hàng, khách sạn để thay thế tủ lạnh đơn thuần. 

IMG_4024

Chất lượng thực phẩm tốt hơn. 

Để mà điều chỉnh chính xác nhiệt độ phù hợp với thực phẩm thì tủ lạnh sẽ không có hiển thị chính xác cũng như mức nhiệt chuẩn. Chính vì vậy, tủ lạnh không phải là thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo quản thực phẩm.

Bàn mát có thể tùy chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với thực phẩm bên trong cần được bảo quản. Vì vậy chất lượng thực phẩm được bảo quản bằng bàn mát có chất lượng tốt hơn.

Với ly do đó nhà hàng, khách sạn để bảo quản thực phẩm tốt người ta thường chọn mua bàn mát công nghiệp. 

bao-quan-thuc-pham-dong-lanh

Tham khảo: bàn đôngbàn saladbàn lạnh salad

Tiết kiệm diện tích tuyệt đối

Với thiết kế của bàn mát là bàn nằm ngang chính vì vậy bạn có thể sử dụng để làm bàn kê thêm một vài thiết bị trong nhà bếp bên trên. Ngoài ra còn là chỗ để sơ chế đồ với thân vỏ của bàn mát được thiết kế hoàn toàn là thép không gỉ.

Mặt trên của bàn mát công nghiệp có thể sử dụng làm bàn chặt đồ. Vì vậy khi chọn mua bàn mát sẽ tiết kiệm diện tích hơn. Phù hợp với những không gian bếp chật hẹp trong các thành phố lớn hoặc chung cư.

Điện năng, công suất điện

Nên lựa chọn loại bàn mát nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bàn mát công nghiệp. Nhưng để nói về chất lượng sản phẩm và giá thành, có lẽ nên sử dụng các sản phẩm nhập khẩu từ Turbo Air. Sản phẩm với xuất xứ Hàn Quốc này được chú trọng sản xuất trong từng khâu, từng chi tiết máy. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nhãn hàng này

Làm cách nào để sở hữu bàn mát công nghiệp nhập ngoại? Rất đơn giản bởi hiện nay có nhiều cơ sở trung gian cung cấp sản phẩm này tại Việt Nam.

Modelux-1024x505

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Viễn Đông cơ sở gần nhất. 

Tham khảo: tủ đông 4 cánhtủ cấp đông công nghiệptủ đông inoxtủ đông nhà hàngtủ lạnh công nghiệp 4 cánhtủ mát công nghiệptủ mát 4 cánhtủ đông lạnh công nghiệp