topbar

5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

Đối với những cơ sở sản xuất rượu, nhà hàng, khách sạn…thì việc lựa chọn nồi nấu rượu bằng điện để tăng năng suất hoạt động, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sản xuất là phương án tối ưu nhất. Vì sao bạn nên lựa chọn nồi nấu rượu Viễn Đông? Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu.

– Hướng dẫn cách lắp đặt và vận hành nồi nấu rượu.

– Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản nồi nấu rượu.

– Kinh nghiệm lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng.

Tiết kiệm thời gian, sức lao động.

Bạn không cần phải canh chừng thời gian, lo sợ khê cháy, tràn nồi như khi sử dụng nồi nấu rượu truyền thống nữa. Nồi nấu rượu công nghiệp bằng điện Viễn Đông với thiết kế hộp điện thông có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ và hoạt động tự đông hoàn toàn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian làm những việc khác.

5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

Hộp điện nồi nấu rượu Viễn Đông

Nồi nấu rượu Viễn Đông – Bảo vệ sức khỏe của bạn

Hầu hết mọi người đều dùng lò than khi nấu rượu bằng cách truyền thống. Việc nấu này giúp sinh ra nhiều khí CO₂ gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư phổi, viêm xoang…

Nồi nấu rượu bằng điện thì không như vậy, nồi được nấu theo cách thủy nên không sản sinh ra khí CO₂ độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

Nồi nấu rượu mini Viễn Đông

Thiết kế nồi với 3 lớp inox 304 chống gỉ sét, lớp ngoài có tác dụng cách nhiệt và chống nóng, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Việc vệ sinh nồi nấu rượu trở nên dễ dàng.

Sử dụng nồi hơi nấu rượu truyền thống, khi vệ sinh nồi thường khá khó khăn và mất thời gian. Nhưng với nồi nấu rượu bằng điện Viễn Đông, việc vệ sinh nồi trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần xả hết nước bằng van xả dưới đáy nồi, dùng nước rửa chén cọ sạch nồi và xịt lại bằng nước sạch, sau khi vệ sinh xong nên lau khô nồi để tránh ẩm ướt làm hoen gỉ nồi.

5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

Nồi nấu rượu có thiết kế đơn giản và thông minh nên việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn

Viễn Đông cam kết chất lượng sản phẩm.

Đến với Viễn Đông bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm mua của mình. Bạn có thể đến tận nơi sản xuất của Viễn Đông và xem xét trực tiếp sản phẩm.

5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

Nồi ủ cơm rượu Viễn Đông

Bên cạnh đó, cơ sở sản xuất Viễn Đông với quy trình khép kín, máy móc, thiết bị hiện đại giúp cho nồi nấu rượu đạt chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, hỗ trợ thay thế linh kiện nhanh chóng.

Chất lượng sản phẩm đi đôi với chất lượng dịch vụ.

– Đến với Viễn Đông bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.

– Chọn được nồi nấu rượu phù hợp với chi phí thấp nhất.

– Bạn có thể test thử trực tiếp sản phẩm tại xưởng sản xuất của Viễn Đông.

cam kết bán hàng-01-01 5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông

 

Ngoài ra, tại Viễn Đông bạn có thể đặt nồi nấu rượu với dung tích tùy theo nhu cầu của mình. Liên hệ ngay với Viễn Đông để biết thêm chi tiết sản phẩm.

>>Hướng dẫn cách lắp đặt và vận hành nồi nấu rượu