topbar

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

Nồi nấu rượu bằng điện đang là sản phẩm hỗ trợ thiết yếu đối với ngành nấu rượu của nước ta hiện nay. Vậy nên việc lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng là vô cùng quan trọng. Cokhiviendong.com xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn nồi nấu rượu phù hợp đến các bạn.

– Hướng dẫn cách lắp đặt và vận hành nồi nấu rượu.

– Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản nồi nấu rượu.

– Kinh nghiệm lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng.

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

Nồi nấu rượu bằng điện Viễn Đông

Hậu quả khi lựa chọn nồi nấu rượu kém chất lượng.

Nồi nấu rượu kém chất lượng thường là những loại nồi có cấu tạo không đảm bảo, đường điện yếu, dễ hư hỏng, làm bằng các loại inox kém chất lượng và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Việc mua phải nồi nấu rượu bằng điện kém chất lượng để lại hậu quả như thế nào?

– Chất lượng rượu đầu ra kém: Hoạt động không ổn định của nồi sẽ dẫn đến việc khê cháy, sục tràn, chất liệu nồi không tốt sẽ ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm dẫn đến việc rượu sản xuất ra có mùi hôi, tanh, không giữ được mùi đặc trưng của rượu.

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

– Việc sử dụng, vận hành cũng như vận chuyển trở nên khó khăn và thiếu an toàn: Nồi nấu rượu mini kém chất lượng sẽ gây ra nhiều hậu quả như hỏng hóc, cháy nổ trong quá trình vận chuyển, Thiết kế của nồi quá yếu kém dẫn đến tình trạng nấu lâu, tốn nhiều nhiên liệu đốt cũng như tốn điện và mất nhiều thời gian.

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

– Tuổi thọ nồi rất thấp: chất liệu của những loại nồi này không đảm bảo, thường làm bằng inox kém chất lượng, khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt kém, gây ra các tình trạng gỉ sét, biến dạng khi va đập mạnh cũng như mất làm mất vệ sinh trong quá trình nấu rượu.

– Gây hậu quả nghiêm trọng đến người tiêu dùng: Vì nồi nấu rượu kém chất lượng nên lượng rượu đầu ra cũng không được đảm bảo, có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng đối với người tiêu dùng.

 

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

Kinh nghiệm lựa chọn nồi nấu phở đạt chất lương.

– Nắm bắt nhu cầu của bản thân:

Bạn nấu rượu gì? Quy mô như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu thông qua những người bạn có kinh nghiệm hoặc chuyên gia tư vấn nấu rượu giúp bạn

Nếu quy mô sản xuất rượu vừa và nhỏ thì bạn nên lựa chọn nồi nấu rượu 10 – 20kg/1 mẻ, nếu quy mô sản suất của bạn lớn lơn thì bạn có thể lựa chọn nồi nấu rượu 30 – 50kg/1 mẻ. Nên chọn nồi có thiết kế hiện đại, chắc chắn (ví dụ như nồi làm từ inox 304, nồi có hệ thống ngưng tụ và khoang làm mát hiện đại…)

– Hiểu rõ như thế nào là nồi nấu rượu đạt chất lượng:

Nồi nấu rượu công nghiệp đạt chất lượng sẽ có đầy đủ những đặc điểm sau:

– Nồi ủ cơm rượu có thiết kế 3 lớp inox 304 sáng bóng chống gỉ sét, độ bền cao

– Lớp bên ngoài nồi có thể giữ nhiệt và chống nóng

– Có khoang làm mát lớn hình ruột gà giúp làm mát rượu

– Hệ thống tủ điện chắc chắn, đảm bảo

Kinh nghiệm để lựa chọn nồi nấu rượu đạt chất lượng?

 Nồi ủ cơm rượu Viễn Đông

– Tìm hiểu kĩ các thương hiệu sản xuất nồi rượu có uy tín chất lượng:

Để mua được nồi hơi nấu rượu đạt chất lượng thì tốt nhất bạn nên đến xưởng để xem xét trực tiếp sản phẩm của công ty. Nếu không có thời gian thì bạn nên tìm website của thương hiệu sản xuất nồi rượu uy tín và xem lượt đánh giá của khách hàng cũng như việc bảo hành sản phẩm hoặc có thể tham khảo ý kiến của bạn bè có kinh nghiệm.

– Lựa chọn nồi nấu phở đạt chất lượng: Tốt nhất là loại làm từ inox 304 chống gỉ sét và có độ bền cao.

Liên hệ với Viễn Đông để mua được nồi nấu rượu bằng điện tốt nhất!!

>> 5 lí do bạn nên chọn nồi nấu rượu Viễn Đông